"อั๊ต อัษฏา" กั๊กความสัมพันธ์ "ป๊อป อารียา" ให้รอลุ้นเป็นคู่จริงต่อไป!

11 ธ.ค. 63

กำลังกลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ตามลุ้น ตามเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง สำหรับความสัมพันธ์ของพิธีกรอินเตอร์หน้าเด็ก "อั๊ต อัษฏา" กับนางสาวไทยในตำนาน "ป๊อป อารียา" ที่ช่วงหลังมานี้ ขยันลงรูปหวานคู่กันบ่อยๆ จนหลายคนเริ่มสงสัยกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบคบกันเป็น ฟ.แฟน อยู่หรือเปล่า งานนี้รายการบันเทิงสุดจี๊ Z Story ไม่รอช้า ขอคว้าตัว "อั๊ต อัษฏา" มาอัปเดตว่าตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แคทรียา อิงลิช" เป็นซึมเศร้า 10 ปี ถึงขั้นคิดสั้น!
- “ตั๊กแตน ชลดา” เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย MV “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา”
- "เจนนี่" เปิดใจที่แรก!! หลังฝ่ามรสุมชีวิตลูกใหญ่ เผยไม่เกิน 2 ปี แต่งแน่!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

s__66789414

หน้าเด็กตลอดกาล ตอนนี้ "พี่อั๊ต" อายุเท่าไรแล้ว?

อั๊ต อัษฏา : ตอนนี้อายุ 47 ที่ดูเด็กตลอดน่าจะเป็นเพราะเรื่องความอารมณ์ดีและขอบคุณพ่อแม่ น่าจะเป็นเรื่องกรรมพันธุ์ด้วย เพราะว่าพ่อกับแม่เค้าก็ดูอ่อนกว่าวัย อย่างคุณพ่อ 82 ถ้าใครเจอพ่อ เค้าก็น่าจะคิดว่าซัก 70 แล้วก็อาจจะมาจากการดูแลตัวเองเยอะๆ ดื่มน้ำเปล่า หลายคนอาจจะคิดว่าเราเป็นลูกครึ่ง จริงๆ แล้วไม่มีเชื้อเลย พี่เป็นไทย-จีน อาจจะมาด้วยในเรื่องของสีตา ที่เราเป็นคนสีตาอ่อนด้วย แต่เราเกิดและโตที่อเมริกา คนก็เลยจะมองไปด้วยในเรื่องของคาแรคเตอร์ คิดว่าเราเป็นลูกครึ่ง ความจริงไทยจีนล้วน


ทำไมถึงมาสนิทกับ "ป๊อป อารียา" ได้?

อั๊ต อัษฏา : สนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปเค้าก็ย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก


ดูเหมือนเคมีอะไรหลายๆ อย่าง ลงตัวกันมากเลย?

อั๊ต อัษฏา :  ทั้งความคิดแบบฝรั่ง แบบไทย และเป็นเพื่อนในวงการบันเทิง ในช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน

s__66789416

ความสัมพันธ์แบบนี้เรียกว่าเป็นคู่จิ้นได้มั้ย?

อั๊ต อัษฏา : ก็ได้ (หัวเราะ) แต่จะเป็นคู่จริงได้มั้ย ต้องรอดูต่อไป


เห็นว่ามีทำกิจกรรมเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกันสุดๆ?

อั๊ต อัษฏา : เป็นคนแอคทีฟเหมือนกัน ป๊อปเค้าเป็นคนที่มีพลัง เพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริงๆ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส