หนุ่มขอโทษต่อยสาวร่วงหลังคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

11 ธ.ค. 63

รวบตัวหนุ่มต่อยคู่รักชาย-หญิงบาดเจ็บ อ้างฝ่ายชายท่าเต้นกวนบาทา ส่วนฝ่ายหญิงตามมาต่อว่าจึงโดนต่อยร่วง ยกมือไหว้ขอโทษสัญญาจะไม่ทำอีก 

กรณีสมาชิกเพจอุดรมีด่านมีหมอลำมีบุญที่ไหนบอกด้วย ได้แชร์คลิปผู้ชายเตะและต่อยผู้หญิงจนร่วงลงกับพื้น ก่อนมีเพื่อนวิ่งมาอุ้มผู้หญิงขึ้นพร้อมกับเขียนว่า “ไอ้หน้า...ตีผู้หญิงเลวชาติสาสส#อุดรบักสันดานตีฮอดผู้หญิง” โดยเหตุเกิดเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 63 หน้าร้านจำหน่ายมือถือสี่แยก อบจ.อุดรธานี ถ.มุขมนตรี ใกล้บริเวณเวทีคอนเสิร์ตงานประจำปีทุ่งศรีเมือง มีผู้แชร์และคอมเมนท์จำนวนมากเหตุเกิด หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองอุดรธานี

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเช้าวานนี้(10 ธ.ค.)  น.ส.ปิยะนุช อาบสุวรรณ หรือน้องจิ๊บ อายุ 22 ปี และนายอธิพันธุ์ มุสิกบุญเลิศวัย 22 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ที่ถูกผู้ชายในวิดีโอทำร้าย โดยน้องจิ๊บเล่าว่าตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนหนุ่มได้ชวนเพื่อนรวม 7 คน ขี่จยย.ไปดูคอนเสิร์ตลาบานูนในงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ซึ่งต่างสนุกสนานกอดคอกันเต้นและไม่ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นหน้าเวทีคอนเสิร์ต 

vlcsnap-2020-12-11-10h26m57s4

กระทั่งคอนเสิร์ตเลิก ตนและแฟนได้เดินออกมายืนรอเพื่อนที่สี่แยกอบจ.อุดรธานี ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เดินมาและพูดเป็นภาษาอีสานกับแฟนตนว่า “มึงคือมาดแท้” จากนั้นก็ชกแฟนตน 2 หมัด ที่ปากและขมับด้านซ้ายจนล้มลง เลือดไหลกลบปาก คนก่อเหตุได้เดินหนีไป ทั้งนี้พวกตนและผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ด้วยความโกรธแค้นกันจึงเดินตามไปถามว่ามาต่อยแฟนตนทำไม ผู้ชายคนดังกล่าวก็ยืนยิ้ม จึงทำให้โมโหมากยิ่งขึ้นจึงต่อว่าด้วยคำหยาบคาย และใช้รองเท้าฟาดใส่รถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าว ก่อนที่ตนจะถูกเตะและชกตนจนล้มลง ปากแตก ฟันโยก เลือดกำเดาไหล พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้มาประคองให้ลุกขึ้นมา

น้องจิ๊บ เล่าต่อไปว่า อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอโทษและสำนึกผิด โดยอยากทราบเหตุผลว่ามาต่อยตนและแฟนทำไม หากเหตุผลเพียงพอก็พร้อมจะให้อภัยแต่เรื่องคดีความก็ว่ากันไปตามกฎหมาย และอยากฝากถึงคนที่ไปเที่ยวคนเสิร์ตและเที่ยวงานบุญงานประเพณีต่างๆ ให้ระมัดระวังตัวด้วยเพราะคนสมัยนี้ชอบหาเรื่องกันแบบไร้เหตุผล ส่วนเรื่องที่ตนเอารองเท้าไปฟาดหน้าของผู้ก่อเหตุนั้น ยอมรับว่าได้ถือไปฟาดจริงแต่ฟาดลงใส่รถจักรยานยนต์ 

vlcsnap-2020-12-11-10h28m08s9

ต่อมาเวลา 14.30 น. พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควบคุมตัวนายจุมพล น้อยกันยา หรือ อั๋น อายุ 24 ปีชาว ต.โคกสะอาด อ.เมืองอุดรธานี ผู้ก่อเหตุมาสอบสวน

นายจุมพลให้การว่า ที่ทำลงไปเพราะความเมาและอยากขอโทษสังคมรวมทั้งผู้เสียหายทั้ง 2 คนด้วย ส่วนสาเหตุเป็นเพราะแฟนหนุ่มผู้หญิงเต้นท่ากวนบาทาอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต จังหวะที่กำลังจะกลับบ้านตนเดินผ่านมาเห็นว่าผู้ชายมีท่าทางไม่เป็นมิตรจึงต่อยไป 2 ครั้ง ก่อนที่ผู้หญิงจะเดินเข้ามาต่อว่าชี้หน้าด่าพร้อมกับเอารองเท้าของตนฟาดใส่หน้า จึงแตะและต่อยจนผู้หญิงล้มลงกับพื้นก่อนมีตำรวจมาควบคุมตัวที่บ้านพัก

ต่อมาร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลารองสว.สอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาปรับความเข้าใจขอโทษกัน โดยนายจุมพล ได้สำนึกผิดยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขณะที่ผู้เสียหายก็ยกมือรับและให้อภัยและยอมรับผิดและขอโทษที่เต้นด้วยท่ากวนบาทาจนทำให้เกิดเรื่องขึ้น และขอให้นายจุมพล อย่าใช้ความรุนแรงกับผู้อื่นโดยเฉพาะผู้หญิง ซึ่งนายจุมพล ก็ยอมรับปากว่าจะไม่ทำอีก แต่ในเรื่องคดีความก็ดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมายเนื่องจากเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ