เกินฝัน! ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เปา กิ่งกาญจน์” ฟุ้งจมูกใหม่พารับทรัพย์

11 ธ.ค. 63

นักร้องลูกทุ่งสาวใต้ "เปา กิ่งกาญจน์" ผันตัวมาเป็นอิสระ ก็ยังปังไม่หยุด เรียกว่ามีงานไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดได้ยินแว่วๆ มาว่า เธอถูกติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์หนึ่งแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ปังไม่หยุด!! "เปา กิ่งกาญจน์" ปล่อยเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิต คืนเดียวยอดวิวทะลุล้าน!!
- “เปา กิ่งกาญจน์” ตอบชัดทำจมูกฟรี หลังถูกชาวเน็ตแซะ ไม่มีเงินใช้ แต่มีเงินทำจมูก!!
- "เปา กิ่งกาญจน์" เปิดใจครั้งแรก ปมออกจากค่าย "เจนนี่" เจ็บเห็นแม่ร้องไห้ลูกถูกด่าเนรคุณ

เปา เผยว่า เห็นรูปที่ถ่ายแล้วก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน ที่เปลี่ยนไปขนาดนี้ ส่องกระจกดูยังไงก็ไม่เหมือนตัวเอง ตนต้องขอบคุณพี่น้องฉัตรมากๆ ที่แปลงโฉมให้ ตนชอบมากๆ ครั้งนี้เป็นการรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิต ตนเลยรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยต้องมาถ่ายแบบคู่กับสินค้าแบบนี้มาก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกินคาดแล้วก็เกินฝันตัวเองมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้เดินมาไกลถึงขนาดนี้

ถามว่าเพราะโหงวเฮ้งเปลี่ยนหรือเปล่า หลังจากไปเสริมจมูกมา งานเลยเข้ารัวๆ เปา ยอมรับว่า น่าจะใช่ เพราะช่วงหลังๆมานี้งานก็เข้ามาเยอะขึ้นมาก แต่ก็ยังรับได้อยู่ ซึ่งจมูกตอนนี้ผ่านไป 3 เดือน รู้สึกว่าเข้าที่แล้ว ชอบมาก เพราะทำให้หน้าเปลี่ยนไปเลย รวมถึงพารวยด้วย ก็หวังว่าจากนี้จะมีงานคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะๆ แบบทั่วประเทศ เพราะตนชื่นชอบการร้องเพลงมาก ถามว่าอยากศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกไหม คงไม่ แต่อาจจะมีไปทำให้ผิวใสขึ้น

สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่กับ มงลง ก็กระแสตอบรับดีมาก 16 ล้านวิวแล้ว ตามร้านต่างๆ ก็เริ่มเอาเพลงของตนไปเปิด รวมถึงศิลปินคนอื่นก็นำเพลงของตนไปร้องคัฟเวอร์ ตนรู้สึกดีใจมากๆ โดยภายในเดือนนี้ก็จะมีเพลงใหม่ปล่อยออกมาอีกหนึ่งซิงเกิ้ลกับเพลง แลงพูง ซึ่งเป็นเพลงภาษาลู เอาใจสาวประเภทสอง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส