สลด 2 ศพ! หนุ่มตามง้อเมียยิงดับก่อนจ่อขมับตาม แม่ฝ่ายหญิงใจสลายลูกตายยกโคตร (คลิป)

10 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.63 เวลา 07.20 น. อาสากู้ภัยสว่างเมธาฯบ้านดุง รับแจ้งจากลูกข่าย มีผู้ถูกยิง 2 รายอาการสาหัส ที่บ้านประดู่ หมู่ 6 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

199442882264

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตูบ้าน พบศพของผู้ตาย ทราบชื่อ นางวิไลวรรณ สีมาวัน อายุ 46 ปี มีแผลถูกยิงบริเวณราวนมข้างซ้าย และห่างจากกันประมาณ 1 เมตร พบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายมิตร ทาให้งาม ได้ยิงตัวเองเข้าที่ขมับด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกรีเฟอร์ไปรักษาต่อที่ รพ.อุดรธานี

664866

ล่าสุดวันที่ 10 ธ.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านเลขที่ 246 หมู่ 6 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นจุดที่เหตุ สังเกตเห็นว่า คาบเลือดได้ถูกชำระล้างออกไปหมดแล้ว เหลือเพียงถุงส้มที่ผู้ก่อเหตุเอามาให้ผู้ตาย ก่อนจะเกิดเหตุถูกยิง เบื้องต้นทางญาติพี่น้องจะจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ จำนวน 3 วัน และจะจัดพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดดงคำวนาราม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

890024

นางอำนวย จำปาเต็ม อายุ 67 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้เวลา 7.00 น. ลูกสาวของตนได้ขับรถเก๋งสีดำ ไปส่งตนที่วัดดงคำวนาราม และหลังจากส่งเสร็จ ก็จอดรถเก๋งทิ้งไว้ในวัด แล้วเปลี่ยนไปขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งลูกชายได้จอดทิ้งไว้ในวัดกลับมาที่บ้านแทน ขณะนั้นตนก็เห็นว่า นายมิตร แฟนของลูกสาว ขี่รถจักรยานยนต์สีเหลืองตามกลับไปที่บ้านด้วย

cg_7

จากนั้นไม่ถึง 10 นาทีตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เลยเดินกลับมาดู บ้านกับวัดห่างกันประมาณ 300 เมตร พอมาถึงคนก็มุงดูอยู่เต็มหน้าบ้าน และตนถูกกันไม่ให้เข้าไปดู ก่อนจะทราบว่าลูกสาวของตนถูกยิงเข้าที่บริเวณอกซ้าย 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุยิงตัวเองหวังตายตาม แต่ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ตนไม่ได้มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด เพราะคิดอยู่แล้วว่าจะมาฆ่าลูกสาว เนื่องจากนายมิตรเคยข่มขู่ว่า จะฆ่าทิ้ง และจะเผาบ้านของตน ซึ่งตนไม่รู้ว่าทำไมต้องพูดเช่นนี้ ลูกสาวของตนบอกว่า อย่าไปคุยด้วย เพราะเวลาขี่รถผ่านก็ตะโกนข่มขู่ตลอด

250151

โดยลูกสาวของตนกับนายมิตร คบกันประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งล่าสุดลูกสาวเคยบอกว่า อยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว และอยากจะเลิกกับนายมิตร เพราะนายมิตรเป็นคนขี้หึง เวลาอยู่ด้วยกันก็มีแต่ปัญหา พูดอะไรก็ถูกด่า และทะเลาะกันทุก ๆ 10 นาที ลูกสาวจึงหนีมาอยู่กับตนหลายวันแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับกรรมตามที่ก่อไว้ และอีกฝ่ายคงจะมารับผิดชอบอะไรไม่ได้

ทั้งนี้ตนมีลูกเพียง 2 คน เมื่อวันที่ 23 ต.ค.63 ลูกชายคนเล็ก อายุ 43 ปี ก็เพิ่งจะมาเสียชีวิตไปด้วยโรคตับ และลูกสาวคนโตก็มาเสียชีวิตตามอีก ซึ่งหลังจากนี้ตนก็คงจะอยู่คนเดียวเหมือนเดิม และคงจะมีหลาน ๆ มาดูแล

534570

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักของนายมิตร ทาไม้งาม อายุ 50 ปี พบว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ทีมข่าวเข้าไปสอบถาม นางแหวน บูราณ อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นางวิไลวรรณ กับนายมิตรทะเลาะกันทุกวัน โดยนายมิตร มักจะพูดทำนองว่า แฟนดุด่าว่า ไม่ทำงาน มัวแต่ดื่มเหล้า ส่วนใหญ่เวลาทั้งคู่มีอาการเมาก็จะทะเลาะกัน และนายมิตรมักจะไล่ผู้ตายออกจากบ้านประจำ ล่าสุดนางวิไลวรรณหนีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ประมาณ 3-4 วันแล้ว ก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าว

687538

นายมิตรไม่ค่อยถูกกับใคร เพราะชอบหาเรื่องคนไปทั่ว ส่วนตัวก็เคยมีเรื่องกัน นายมิตรกล่าวหาว่าตนไปยุแยงให้ภรรยาเก่าของนายมิตร เลิกยุ่งกับนายมิตร เลิกกันประมาณ 10 ปี ซึ่งตนไม่เคยทำเช่นนั้น แต่นายมิตร ตีภรรยาเก่าเกือบทุกคือน และภรรยาเก่าก็จะมาขอให้ตนทำแผลเป็นประจำ ซึ่งนายมิตรเปลี่ยนแฟนบ่อย เลิกกับอีกคนก็ไปมีภรรยาใหม่

446323

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 นางวิไลวรรณ ได้โพสต์ภาพถ่ายโลงศพของน้องชาย พร้อมระบุว่า "ไปดีถึงสูขเด้อน้องชาย"

จากการสอบถาม สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และกู้ภัยสว่างเมธาธรรม บ้านดุง อุดรธานี ให้ข้อมูลว่า สาเหตุมาจาก นายมิตร ได้มาขอคืนดี แต่นางวิไลวรรณ ไม่ยอม และเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้นายมิตรเกิดบันดาลโทสะ และก่อเหตุยิงผู้ตายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวา 1 นัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า สมองส่วนหนึ่งได้ตายไปแล้ว และกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ถ้าถอดเครื่องออกซิเจนก็จะเสียชีวิตทันที ล่าสุดเวลาประมาณ 17.00 น. ทาง สภ.บ้านดุง และกู้ภัยสว่างเมธาธรรม บ้านดุง อุดรธานี ได้รับแจ้งว่า เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางญาติจะรับศพไปทำพิธีทางศาสนาเอง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่านำกลับไปทำพิธีที่ไหน เพราะผู้ตายไม่ใช่คนพื้นที่ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าถูกกฎหมายหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส