หนุ่มคลั่งอาละวาดในหอพัก จนท.เข้าชาร์จ ตะลึงพบจระเข้ 8 ตัว อยู่ในห้อง

10 ธ.ค. 63

ตำรวจบุกชาร์จตัวหนุ่มคลั่งอาละวาดในหอพัก ย่านรังสิต ตะลึงพบเลี้ยงจระเข้ 8 ตัว อยู่ในห้อง

เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สมัย ศรีสุราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด เหตุเกิดบริเวณหอพักย่านบางพูนใกล้เคียงปั๊ม ปตท. ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ รัตนพันธ์ สวป.(20) ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

001_2

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 9 ชั้น ชายคลุ้มคลั่งอยู่ชั้น 8 ห้อง B819 โดยชายดังกล่าวไม่ยอมออกมาข้างนอกส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่ในห้องพัก เรียกร้องขอเงินจากตำรวจ 10,000 บาท เพื่อจะกลับบ้าน ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมงแต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะออกมา จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูห้องพักเข้าไปชาร์จตัว แล้วนำชายอาละวาดออกมาจนเกิดการชุลมุน หลังจากที่นำตัวออกมาชายคนดังกล่าวก็ยังควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้

304658

จากการสอบสวนทราบชื่อ นายธรรศพงศ์ อายุ 38 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ภายในห้องมีการเลี้ยงจระเข้ตัวเล็กทั้งหมด 8 ตัว สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของตึกเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการเลี้ยงจระเข้ไว้ในหอพักโดยไม่ทราบวัตถุประสงค์ของชายคลุ้มคลั่ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบกัญชาเพื่อเสพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้และยึดมาได้ ส่วนภายในห้องมีเสื้อผ้ากระจายเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังมีลักษณะการเผาเสื้อผ้า และเขียนฝาผนังไปทั่ว

1607591391210

จากการสอบถามเจ้าของหอพัก (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) เผยว่าชายคนดังกล่าวเพิ่งมาพักอาศัยอยู่ประมาณ 1 เดือนโดยไม่ทราบที่มาที่ไปและอาชีพหลักแหล่ง ขณะเกิดเหตุได้มีลูกบ้านได้แจ้งมาว่าชายคนนี้ได้โยนสิ่งของออกมาข้างนอก ลักษณะเหมือนคนเมายาบ้า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล็อกตัวนายธรรศพงศ์ให้หน่วยกู้ภัยนำตัวไปตรวจเช็กอาการทางประสาท และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ