หนุ่มเครียด! ตกงานแถมทำสาว ม.ปลายท้อง ลงมือชิงทองหาเงินไปทำแท้ง

10 ธ.ค. 63

ตร.ชัยภูมิ คุมตัว "ไอ้ตุ๊ก" ไปทำแผนชิงทองคำหนัก 1 บาทจากร้านทองในตัวเมือง สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตามรวบ เจ้าตัวอ้างตกงาน แล้วยังไปทำแฟนสาวนักเรียน ม.ปลาย ท้อง จึงต้องหาเงินให้แฟนไปทำแท้ง

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 63 พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งการให้ชุดจับกุม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ สืบสวนจับกุมคนร้ายวิ่งราวทรัพย์เหตุเกิดที่ร้านทองทิพย์สุวรรณ ในตัวเมืองชัยภูมิ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 ธ.ค. 6 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดคลิปนาทีหนี! โจรชุดขายไก่ทอดบุกร้านทองฉกนับแสน คาดใส่ผ้ากันเปื้อนปลอมตัว
- ระทึก! สยบชายคลั่งชักมีดขู่แม่กระชากทอง สุดช้ำหักดิบได้เจอเพื่อนขี้คุกชวนหวนเสพ
คนร้ายทำทีซื้อสร้อยทอง 8 บาท ก่อนคว้าใส่คอวิ่งหนี จับได้แกล้งเป็นลม

ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ คือ นายภาสกร หรือตุ๊ก อายุ 20 ปี คุมตัวมาสอบสวน เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าตกงาน แถมยังไปทำแฟนสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ตั้งครรภ์อีก จึงคิดหาทางออกเพื่อที่จะหาเงินมาให้แฟนไปทำแท้ง ในที่สุดจึงตัดสินใจชิงทรัพย์ทองรูปพรรณหนัก 1 บาทจากร้านทองดังกล่าว ก่อนที่จะนำไปขายในเขต อ.หนองบัวแดง จากนั้นได้โอนเงินให้แฟนจำนวน 10,000 บาท ส่วนตัวเองได้มา 13,000 บาท นำไปใช้และเสพยาเสพติด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวได้ในที่สุด

1607587339851

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายตุ๊กมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะมอบตัวให้กับ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ คุมตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ