หนุ่มเมืองนนท์ เมารัวปืนกว่า 20 นัด ใส่เพื่อนบ้าน อ้างทำเหมือนไม่อยากรู้จัก

9 ธ.ค. 63

หนุ่มเมืองนนท์ เมาเก็บกด รัวปืนกว่า 20 นัด ใส่เพื่อนบ้าน อ้างโมโห อยู่ติดกันแต่ไม่เคยทักทายพูดคุย เหมือนไม่อยากจะรู้จักกัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.63 พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกกป. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ร่วมกันสอบสวนปากคำนายทัศตพนธ์ บุญอยู่ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/1 ซ.นนทบุรี 33 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หนุ่มพนักงานบริษัทย่านงามวงศ์วาน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่เพื่อนบ้านที่ปลูกบ้านติดกัน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เลขที่ 128/1 ซึ่งเป็นบ้านของนายชัชชัย สมพงษ์ กับภรรยา ที่มาสร้างบ้านติดกัน จนรอบบ้านและตัวบ้านเสียหายจากกระสุนปืนกว่า 20 นัด โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังจับกุมตัวได้ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังนายทัศตพนธ์ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุเมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมาจนเจ้าทุกข์ต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำกำลังเข้าจับกุมตัวที่บ้าน ขณะผู้ต้องหายังนอนหลับด้วยความเมา

1607521238777

นายทัศตพนธ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมามายกลับมา และเกิดความกดดันโกรธแค้นที่เพื่อนบ้านรายนี้มาปลูกบ้านติดกันแล้วลงเสาไฟฟ้า เดินท่อน้ำประปา โดยไม่บอกกล่าวหรือมาพูดจากับตนเองเลยสักครั้ง ทำให้รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติเหมือนไม่อยากจะคบหากัน เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่าใจร้อนและเสียใจ อยากจะขอโทษเขาด้วยที่ทำลงไป และยินดีจะชดใช้ค่าเสียหาย

1607521211333

ทางด้าน พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ผกก. กล่าวว่าจะมีการสอบสวนในคดีดังกล่าวถึงข้อเท็จจริงว่ามีความเป็นมาอย่างไรจะมีการดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นตัวบ้านได้รับความเสียหาย ในส่วนของยานพาหนะที่จอดในบ้านก็ได้รับความเสียหาย ซึ่งตอนนี้ได้เร่งรัดให้พนักงานสอบสวนพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็นร่องรอยกระสุนที่ยานพาหนะ และรอยกระสุนบริเวณรอบบ้าน ตัวบ้าน เท่าที่ตรวจสอบผู้ต้องหาเคยมีประวัติพกพาอาวุธปืน ทำร้ายร่างกายมาก่อน ส่วนอาวุธปืนก็เป็นชื่อของมารดา

1607521257419

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดมือ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ