หมอชิต 2 คึกคัก คนเดินทางกลับภูมิลำเนาแน่น - ตร.เข้มความปลอดภัย

11 เม.ย. 61
การเดินทางกลับยังภูมิลำเนาของประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้เริ่มต้นขึ้นด้วยความคึกคัก ประชาชนที่เริ่มหยุดยาวในช่วงนี้ ทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง
สถานีขนส่งหมอชิต 2
บรรยากาศที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 บ่ายนี้เริ่มคึกคัก เก้าอี้นั่งเริ่มไม่เพียงพอ มีผู้โดยสารภาคเหนือ และอีสาน เดินทางเป็นจำนวนมาก และยังคงมีผู้โดยสารทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาต่อเนื่อง หลังจากบขส.คาดการณ์ว่า วันนี้จะมีผู้เดินทางสูงถึง 201,546 คน ซึ่งทางบขส.ได้เพิ่มเที่ยววิ่งรถโดยสาร (รถ บขส., รถร่วม, รถตู้) รองรับประชาชนในเที่ยวไป รวม 8,893 เที่ยว
สถานีขนส่งหมอชิต 2
ซึ่งวันนี้ (11 เม.ย.) ประชาชนเริ่มทยอยมาซื้อตั๋วเพื่อเดินทางกลับบ้านกันแล้ว แต่จากการสอบถามหลายคน ทราบว่าบรรยากาศวันนี้เมื่อเทียบกับปีก่อน คนค่อนข้างบางตากว่า
สถานีขนส่งหมอชิต 2 ประชาชนทยอยซื้อตั๋วเดินทาง
ส่วนด้านความปลอดภัยในปีนี้ มีการสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ โดย พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการรักษาความสงบเรียบร้อยและจุดบริการประชาชน โดยมีการสุ่มตรวจวัดแอลกอฮอล์ของพลขับ และตรวจเยี่ยมห้องควบคุมกล้องวงจรปิด เพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน
พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมการรักษาความสงบเรียบร้อยและจุดบริการประชาชน
  ขณะที่สภาพการจราจรโดยรอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 ยังคงเคลื่อนตัวได้ดี แต่ก็คาดว่าหลังประชาชนเลิกงานวันนี้ น่าจะมีคนหลั่งไหลกันเดินทางกลับมากขึ้นด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ