“แดน-บีม” ทำบุญ 13 ปีแห่งการจากไปของ “บิ๊ก ดีทูบี”

9 ธ.ค. 63

13 ปีแห่งการจากไปของ “บิ๊ก ดีทูบี” ครอบครัว-แฟนคลับยังอบอุ่นเสมอ โดย “แดน-บีม” ร่วมทำบุญให้เพื่อนรักด้วย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังคงรักแม้ในวันที่ไม่มี “บิ๊ก”

วันนี้ 9 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ วัดหนามแเดง จังหวัดสมุทรปราการ ก็ได้มีการจัดพิธีทำบุญรำลึกครบรอบ 13 ปี การจากไปของศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนเพลง “บิ๊ก ดีทูบี” หรือ "บิ๊ก อภิเชษฐ์" อดีตสมาชิกบอยแบนด์อันดับหนึ่งในตำนาน

โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวและแฟนคลับทุกเพศทุกวัย รวมถึงภายในพิธีการก็ยังถูกประดับตกแต่งไปด้วยนิทรรศการรูปของ “หนุ่มบิ๊ก” ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน ซึ่งจะเห็นได้ว่าแฟนคลับทุกคนจะพร้อมใจกันใส่ชุดนักเรียน เพราะตรีมงานในวันนี้จะเป็น “BIG B2B BACK TO SCHOOL” และสวมหน้ากากอนามัยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

(นอกจากนี้ทางแฟนคลับกลุ่ม “BIG D2B FAMILY” ได้มีการจัดกิจกรรมเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปบริจาคที่มูลนิธิโรงเรียนหมู่บ้านเด็กในวันที่ 30 มกราคม 2563 อีกด้วยโดยในพิธีก็จะมีคุณพ่อ “อุดม กิตติกรเจริญ” และคุณแม่ “ยุพา กิตติกรเจริญ" รวมถึง 2 ศิลปินเพื่อนร่วมวงดีทูบี "บีม-กวี ตันจรารักษ์" และ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และแฟนคลับมากกว่า 100 ชีวิต เข้าร่วมพิธีในวันนี้

ซึ่งในพิธีก็จะมีการสวดมนต์อุทิศส่วนกุศลและถวายเพล ถวายสังฆทาน ถวายผ้าบังสกุลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป หลังเสร็จสิ้นพิธีเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเลยว่า จำนวนคนมาเยอะกว่าที่คาดไว้มาก ทั้งๆ ที่วันนี้ไม่ใช่วันหยุด ก็เลยรู้สึกดีใจที่ทุกๆ ปียังคงมีแฟนๆคิดถึง ไมลืมที่จะมาร่วมทำบุญให้กับ “บิ๊ก” ตลอด ถือว่านอกจากจะเป็นการทำบุญแล้วยังเป็นการมอบกำลังใจดีๆ ให้กับคุณพ่อและคุณแม่ของ “บิ๊ก” ด้วย

1607498719537

ด้านของ “บีม” ที่ได้ออกมาโพสต์สุขสันต์วันเกิดน้องชายอย่าง “บิ๊ก” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเมื่อไหร่ที่ถึงวันเกิดก็มักจะทำให้คิดถึงหลายๆ เรื่องราวที่อยากเล่าน้องชายคนนี้ฟัง และเมื่อไหร่ที่เขียนแล้วได้กลับมาอ่านก็ยิ่งทำให้คิดถึงเหมือนกับที่แฟนๆทุกคนรู้สึก จึงอยากออกมาเขียนบ่อยๆ พร้อมกับบอกว่าถ้าวันนี้ “บิ๊ก” ยังมีชีวิตอยู่คงได้มีโอกาสมาวิ่งเล่นกับลูกของตนทั้ง 2 คนเหมือนที่ “แดน” ทำอยู่ในปัจจุบัน

ในส่วนของ “แดน” ก็บอกว่าในทุกๆ ครั้งที่มีการทำบุญตนก็คาดหวังตลอดว่า “บิ๊ก” จะอยู่ในภพภูมิที่สบาย มีความสุข จึงเชื่อว่าการที่ทุกคนออกมารวมตัวกันแบบนี้ก็เป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่าครอบครัวดีทูบี เหมือนทุกคนได้ใช้นามสกุลเดียวกันไปแล้ว ดังนั้น 13 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่ายาวนานมาก ในขณะเดียวกันทุกคนก็ยังคงรักและคิดถึง “ดีทูบี”

สุดท้ายทั้ง 2 คนก็อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันแชร์เรื่องราวต่างๆ ของ “บิ๊ก” คอยเป็นกำลังใจให้กับ “ดีทูบี” หรือจะเป็นการรวมตัว รวมญาติกันแบบนี้ในทุกๆ ปี เพราะเชื่อว่านั่นคือการสร้างความสุขให้กับทั้ง “บิ๊ก” และตนทั้ง 2 คน และอยากให้ความสุขเหล่านี้กลับคืนสู่ทุกๆคนเช่นกัน ส่วนแพลนที่จะมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อรวมตัวกันของแฟนคลับทั้ง 3 คน ณ ตอนนี้ยังไม่มีแต่ก็สามารถมาเจอกันได้ในงานคอนเสิร์ตเล็กๆ หรือจะรอมาเจอกันที่นี้ในปีหน้าก็ได้

s__39985159_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส