เตือนภัย! หนุ่มร้านปาเป้า-ปาโป่ง ทำทีสอนขว้างบอลก่อนเนียนแต๊ะอั๋งเด็ก 11

9 ธ.ค. 63

จี้ ตร.เมืองรถม้า ลงพื้นที่ตรวจสอบ หนุ่มร้านปาเป้าทำทีสอนขว้างบอลก่อนเนียนจับหน้าอกสาว

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวหนุ่มร้านปาเป้าหื่นทำทีสอนขว้างบอลก่อนใช้มือเนียนล้วงจับหน้าอกลูกค้าสาว ในงานฤดูหนาวและของดี นครลำปางประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตลำปาง (สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ) ระหว่างวันที่ 4–13 ธันวาคม 2563

นอกจากนี้ยังมีผู้อ้างเป็นจำนวนมากบอกว่าถูกพ่อค้า-แม่ค้าร้านปาเป้า-ปาลูกโป่ง และร้านยิงหนังสติ๊กนำตุ๊กตาเป็นสิ่งล่อใจให้คนที่เข้ามาเล่นประลองฝีมือทำให้หมดเงินไปคนละหลายร้อยบาท บางรายอ้างตนเองถูกโกงและถูกบางร้านยัดเยียดให้เล่นเพราะทนความรำคาญที่พ่อค้า-แม่ค้าตื๊อไม่ไหว แต่พอเล่นแล้วบางร้านกลับไม่ให้รางวัล แถสารพัด มีการโพสต์ข้อความเพื่อเป็นการเตือนภัยให้คนลำปางไม่เข้าไปเล่นร้านดังกล่าว และหลายรายถามถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่าจะมีมาตรการควบคุมร้านประเภทนี้อย่างไรบ้าง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 63 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ภายในบริเวณงานดังกล่าว พบว่ามีร้านปาเป้าส่วนใหญ่ยังปิดร้านอยู่ จากการสอบถามร้านที่มีลักษณะเดียวกันเบื้องต้นไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากจะถูกร้านอื่นๆ มองว่าไปโจมตี แต่หากเป็นจริงถือว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และอยากให้ผู้ปกครองนำเด็กไปแจ้งความเพราะว่าหากเหมารวมไปทุกร้านก็จะทำให้ร้านอื่นอาจจะได้รับผลกระทบไปด้วย

ด้าน นายณัชพล (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ผู้โพสต์เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ได้ไปเที่ยวงานฤดูหนาวกับผู้ปกครองและได้แยกไปกับเพื่อน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงอายุ 11 ปี โดยผ่านไปที่ร้านปาเป้าร้านแรกก็ลองเล่นดูปรากฏว่าให้แบงก์ร้อยกับพนักงานของร้านไปปรากฏว่าเขาไม่ได้เงินทอนให้ และเข้าใจผิดเล่นคิดว่าเขาให้เล่นฟรีจึงเล่นไปอีก 3 รอบสุดท้ายเงินก็ไม่ได้ทอนสักบาท

กระทั่งผ่านไปที่ร้านข้วางลูกบอลถูกพนักงานของร้านชักชวนบอกให้เล่นฟรีอีก เด็กจึงตอบไปว่าเล่นไม่เป็น พนักงานรายดังกล่าวจึงอาสาสอนให้และระหว่างที่สอนได้ใช้มือขวาจับที่มือเด็ก ส่วนมือซ้ายไปจับที่รักแร้จนมือไปถูกหน้าอกเด็ก ทำให้เด็กตกใจ จึงสะบัดตัวหนีและมองหน้าพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งแทนที่พนักงานจะขอโทษดันบอกว่าจะสอนให้ใหม่ ด้วยความกลัวเด็กจึงเดินออกมาและไม่กล้าบอกความจริงกับผู้ปกครอง ซึ่งตนไม่รู้ว่าพนักงานรายดังกล่าวจะตั้งใจทำแบบนี้หรือไม่ แต่หากเขารู้ตัวว่ามือพลาดไปโดนหน้าอกของน้องน่าจะขอโทษเด็กแต่กลับทำเฉยและยังบอกว่าจะสอนให้ใหม่อีก ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบกรณีดังกล่าว

10_1

20_1

30

40

50_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ