“เจ๊อ๋อ” ช็อกวิญญาณ “อุ๋งอิ๋ง” ประคองแขนตอนล้ม แม่น้องจูนเผยเหตุไม่ลอยอังคารลูก (คลิป)

9 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ็ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดที่มา! ยันต์หนุมานหนุ่มแทง 2 ศพ เผยของเขมรเข้าตัวทำคลั่ง พระวัดดังปัดลงอักขระให้ (คลิป)
เผา “น้องจูน” เหยื่อแทง 2 ศพ สลดแม่เคาะห้องคุยลูกทุกเช้า - เจ๊อ๋อโผล่เผยฝันน้องอยากเจอ (คลิป)
พ่อ “น้องอุ๋งอิ๋ง” เหยื่อไอ้คลั่งขอใช้ยาแรงประหารชีวิต ครูเล่าเพื่อนถูกแทงเจ็บยังช็อก (คลิป)
บุกห้องนอนไอ้คลั่งเจอยันต์เกลื่อน แฉชอบฟังเสียงเชิดสิงโตหลอนทุกวันพระ (คลิป)
ตำรวจยังอึ้ง ไอ้คลั่งฆ่า 2 ศพของขึ้นมีพลังมหาศาล สักหนุมานทำพัดลมดับ (คลิป)
เปิดใจสาวเหยื่อไอ้คลั่ง ล็อกคอหวิดโดนแทงดับอีกศพ เผยนาทีระทึก ฮึดสู้กำมีดถีบหน้าหงาย (คลิป)

240300

วันที่ 8 ธ.ค. 63 นายสุติ และนางนันทนา หินคำ พ่อแม่ของ น.ส.ชลดา หินคำ หรือ น้องจูน ผู้เสียชีวิต ญาติได้เดินทางไปที่เมรุวัดโพธิสมภรณ์ พระอารามหลวง เทศบ่าลนครอุดรธานี เพื่อทำการเก็บเถ้ากระดูกของน้องจูนที่ได้ทำการฌาปนกิจเมื่อเวลา 17.00 น. ของวานนี้

790324

นายสุติ นางนันทนา และญาติพี่น้องได้นำเถ้ากระดูกใส่ผ้าขาวนำมาทำพิธีทางศาสนา หลังจากนั้นได้ทำการแบ่งกระดูกออกเป็น 3 ส่วน คือส่วนที่เป็นฟันจะไปใส่กรอบไว้ เวลาคิดถึงลูกก็จะเอาออกมาดู ส่วนเถ้ากระดูกที่เหลือ จะนำบรรจุใส่เจดีย์ไว้ ที่วัดบ่อสร้าง

700172

นางนันทนา หินคำ แม่ของน้องจูน เปิดเผยว่า แม่ภาวนาให้น้องจูนเขามาหา แต่ก็เงียบ กับพ่อน้องจูนก็ไม่มาหาเช่นกัน น้องเขาไม่มาใกล้ใครเลย ตนเดินไปที่ห้องของน้องก็ยังคิดไม่ตก เดินวนหน้าวนหลังไม่รู้จะทำอย่างไร เดินไปตรงไหนก็นึกแต่หน้าลูกสาว เห็นเสื้อผ้าของใช้ก็ยิ่งคิดถึง

ทั้งนี้ น้องจูนเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว ไม่สร้างความยุ่งยากให้กับใคร ไม่ค่อยพูด ถ้าพูดแล้วจะจริงจังเรื่องงาน จากนี้ไปพ่อกับแม่ก็คงค้าขายไปตามปกติ ทำปลาทูขาย ครอบครัวยังคงเหลือแต่พี่ชายเขาอีกคน ทุกคนก็ต้องทำใจในตรงนี้ มันเกิดขึ้นแล้วมันก็ต้องยอมรับ หลังจากนี้ไปก็จะเถ้ากระดูกของน้องจูนบรรจุไว้ในเจดีย์ที่วัดบ่อสร้าง ส่วนที่ไม่ไปลอยอังคาร เนื่องจากน้องจูนกลัวน้ำน้องเขาว่ายน้ำไม่เป็น และทางพ่อแม่จะได้มาทำบุญได้เพราะวัดนี้อยู่ใกล้บ้าน

208380

ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี งานศพของน้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล 1 ผู้เสียชีวิต ภายในก็มีพวงหรีดจากผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี หน่วยงานราชการในจังหวัดอุดรธานี ผู้แทนราษฎรนักการเมืองท้องถิ่น เพื่อนร่วมชั้นและโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล รวมถึงของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมรวมมามอบให้กับครอบครัว

659110

โดยเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ได้นำพวงหรีดมามอบ และแสดงความอาลัย ก่อนขอตัวเดินไปเข้าห้องน้ำเสร็จ เดินออกมาจุดธูปหน้าโลงศพน้องอุ๋งอิ๋ง พร้อมบอกว่า วันนี้แม่อ๋อมาแล้ว ตามจุดประสงค์ของน้องอุ๋งอิ๋ง และน้องจูน ที่ไปพบแม่ตามจิตสัมผัส ขอให้ไปสู่สุคติ ให้น้องไปเกิดในภพภูมิที่ดี ชาติหน้าให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ขอบใจที่น้องอุ๋งอิ๋งช่วยประคองไม่ให้ลื่นล้มในห้องน้ำด้วย

cg1

จากนั้น ได้มอบเงินร่วมทำบุญ 30,000 บาท และหนังสืออ่านคลายเครียดจำนวนหนึ่ง ให้พ่อกับแม่น้องอุ๋งอิ๋ง พร้อมกับเล่าถึงสาเหตุที่มาทำบุญกับน้องอุ๋งอิ๋งว่า จิตสัมผัสน้องอุ๋งอิ๋งและน้องจูนไปหาเพื่อขอส่วนบุญกับแม่อ๋อ และเมื่อสักครู่ได้เข้าห้องน้ำ ได้ลื่นในห้องน้ำ แต่คล้ายกับมีคนมาช่วยพยุง ตนคิดว่าน่าจะเป็นน้องอุ๋งอิ๋งแน่นอน แต่ตอนนั้นมองไม่เห็นใคร

212663

นายคำสิงห์ บุญยียวน พ่อของน้องอุ๋งอิ๋ง บอกว่า เป็นความเชื่อของท้องถิ่นคนอีสาน ส่วนมากจะเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หรือการเล่นของ ในส่วนคนร้ายที่สักยันต์เล่นของตนไม่ได้เห็นด้วยตา และไม่ได้พูดคุยสอบถามกับคนร้าย จึงไม่ทราบข้อมูลว่าคนร้ายเล่นของหรือเมายาบ้า ส่วนคดีก็ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และต้องหารให้ประหารชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส