ยิงสนั่นเยาวราช! เฒ่าบุกฆ่าเพื่อนถูกแย่งปืนลั่นใส่ร่างดับคู่ ญาติชี้เคลียร์หนี้ไม่ลงตัว (คลิป)

8 ธ.ค. 63

กรณีเหตุเพื่อนรักยิงกันเสียชีวิตในซอยเยาวราช 23 กรุงเทพฯ ช่วงบ่ายวันที่ 8 ธ.ค.63 โดยทราบชื่อเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ คือ นายกร เสรีโรจนศิริ อายุ 74 ปี และคนก่อเหตุ หลังก่อเหตุยิงตัวเองตาย ทราบชื่อ นายวัฒนา เตชะนาวากุล อายุ 67 ปี

928706651498

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่เกิดเหตุ ภายในซอยเยาวราช 23 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพืสูจน์หลักฐานเข้ามาเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีการปิดกันพื้นที่ เพราะมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก

203859

ทีมข่าวสอบถาม พลตำรวจตรีเมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ซึ่งลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน เบื้องต้นมีการเข้ามาที่เกิดเหตุ ก็พบลูกสาวของเจ้าของร้านอยู่ในที่เกิดเหตุ และทราบว่าผู้ตายทั้งคู่เป็นเพื่อน รู้จักกัน

531343

เมื่อมาตรวจสอบ โดยมีแพทย์ และพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปมที่ก่อเหตุเบื้องต้นมาจากเรื่องของหนี้สิน แต่รายละเอียดทั้งหมดต้องมีการสอบปากคำก่อน ผู้ก่อเหตุยืนยันว่าเป็นนายวัฒนา เป็นคนเข้ามายิงนายกร ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจะเป็นการยิงตัวตายหรือไม่ ต้องขอมีการตรวจสอบ และสอบปากคำโดยละเอียดก่อน ขณะเกิดเหตุมีเพียงผู้ตาย และลูกสาวของนายกร อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น

โดยหน้าร้านมีลูกของผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ 4 คน ยืนอยู่ที่เกิดเหตุ จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปเก็บร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนออกจากบ้านที่เกิดเหตุ โดยยังไม่พบญาติคนก่อเหตุเข้ามาที่เกิดเหตุ แต่อย่างใด ส่วนลูกสาวนายกร ได้ออกมาตามส่งศพผู้เป็นพ่อถึงที่รถกู้ภัยด้วยความเสียใจ

544267

ทีมข่าวสอบถามลูกสาวนายกร ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และยังอยู่ในอาการเสียใจ ให้ข้อมูลสั้น ๆ ระบุว่า ตนไม่ทราบรายละเอียด เพราะอยู่ ๆ คนก่อเหตุก็มายิงกันตาย โดยที่ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน 

หลังเจ้าหน้าที่นำศพของผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ยังได้มีการเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในร้ายมีวงจรปิดติดตั้งไว้ถึง 4 ตัว แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถดูได้ เนื่องจากกล้องค่อนข้างเก่าและมีปัญหาเรื่องฮาร์ดดิสที่มีปัญหา

titled

ลูกสาวผู้เสียชีวิตพูดคุยกับญาติ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตัวเองอยู่ในครัว และได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ก่อนจะวิ่งออกมาจากครัว พบว่าผู้เป็นพ่อยืนงง ๆ อยู่ที่เคาน์เตอร์ในร้าน ลักษณะเอามาค้ำโต๊ะเอาไว้เพื่อยืน ก่อนที่จะล้มลงไป จากนั้นลูกสาวได้คุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งอ้างว่าปืนลั่น จากนั้นลูกสาวพยายามขอดูปืนจากผู้ก่อเหตุว่าลั่นได้อย่างไร แต่มีการยื้อแย้งกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุหันหลังให้กับลูกสาวเจ้าของร้าน ทำให้ลูกสาวเจ้าของร้านอยู่ในลักษณะแย้งปืนจากข้างหลัง ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังมาอีก 1 นัด ซึ่งตอนนั้นน่าจะมีการยิงตัวเองแล้ว

123121

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวสอบถามกับ ลูกสาวของนายกร อีกครั้ง ก่อนเดินทางไปที่ สน.จักรวรรดิ์ เพื่อสอบปากคำ ซึ่งลูกสาวผู้ตายให้ข้อมูลสั้น ๆ ระบุว่า ตนไม่ทราบว่าเหตุเกิดอย่างไร รู้เพียงนายวัฒนาเข้ามายิงพ่อแล้ว ซึ่งไม่มีเสียงทะเลาะอะไรกันแต่อย่างใด ตนไม่ได้ยินอะไร ไม่ได้เห็นอะไรเลย เพราะทั้ง 2 คนก็มานั่งคุยกันปกติ

316986

ทีมข่าวสอบถาม ลูกจ้างร้านอาหารที่อยู่ตรงข้ามร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนอยู่ร้านตรงข้าม แต่ไม่เห็นว่าผู้ก่อเหตุมาตอนไหน ตนไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุ แต่ตนได้ยินเสียงคล้ายปะทัดดัง 4 นัด โดยได้ยินเสียงลูกสาวเจ้าของร้านร้องไห้ ซึ่งก็ไม่ทราบปมเหตุ อีกทั้งตนไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตอนนั้นตนก็ตกใจ พากันวิ่งหนี ไม่ได้ทันสังเกตุเหตุการณ์หลังจากนั้น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายนฤมน (นามสมมติ) แม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายพ่อของตนกำลังเดินผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุ ตอนนั้นได้ยินเสียงปืน 1 นัดแล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไร พ่อตนมาเล่าให้ฟังว่า ช่วงนั้นเดินผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุพอดี แล้วเห็นว่าในร้านกำลังแย้งปืนกัน ซึ่งตอนแรกพ่อตนเข้าใจว่าคนในร้านมีการเล่นปืนกัน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าบ้านนี้มีปัญหาอะไรกัน อีกอย่างตนก็ไม่รู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย

812911

ทีมข่าวเดินมาที่อาคาร 2 คูหา สูง 5 ชั้น ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร ชั้นล่างเป็นร้านขายกระเป๋าแฟชั่น พบคนงาน 1 คน ให้ข้อมูลว่า อาคารนี้เป็นอาคารของนายวัฒนา ผู้ก่อเหตุจริง แต่ตนไม่ทราบเหตุ ยอมรับว่านายวัฒนา มาที่ร้านก่อนจะออกจากร้านไป โดยที่ตนก็ไม่ทราบนายวัฒนาไปก่อเหตุ เพราะนายวัฒนาไม่ได้มีการสั่งเสียอะไร ทุกอย่างดูปกติ และนายวัฒนาก็เดินไป ตนจึงไม่ทราบรายละเอียดจริง ๆ และตนก็เป็นแค่คนงานของร้าน ส่วนนายวัฒนา มาที่ร้านทุกวัน ญาติ ๆ ได้เดินทางกลับไปหมดแล้ว ตนไม่ทราบว่ามีปัญหาหรือไม่

889036

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ลูกสะใภ้ของเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ตนเป็นเพียงสะใภ้ของบ้าน ตนจึงไม่เคยเจอกับผู้ก่อเหตุ ตนไม่มั่นใจว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่ตนอยากให้ครอบครัวของเจ้าของบ้านเป็นผู้ให้ข้อมูลมากกว่า เท่าที่ตนทราบอาจจะเป็นเพราะปมเรื่องหนี้สิน แต่ไม่ทราบจำนวน หรือมูลเหตุอื่น ๆ ตนก็ไม่ค่อยได้เดินทางมาที่ร้าน ทำให้ไม่รู้จักกับคนร้าย

263787125914

ทีมข่าวเดินทางต่อมาที่ สน.จักรวรรดิ์ ซึ่งร่างของผู้ตายถูกนำมาไว้ที่โรงพัก ก่อนจะส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยญาติ ๆ ได้เปิดศพดู และร้องไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนจะกราบร่างไรวิญญานของนายกร เจ้าของร้านที่ถูกเพื่อรักยิง อย่างไรก็ตามรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่นายกรเพิ่งออกมาได้หมาด ๆ ป้ายแดง ยังถูกนำมาไว้ที่โรงพัก แต่ยังไม่มีการให้ข้อมูลใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส