เก๋งซิ่งเมาขับชนระนาว 36 คัน ประกันจ่อไม่ต้องจ่าย ชาวบ้านผวาร้องขอด่านตรวจคืน (คลิป)

8 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.63 เวลา 05.00 น. ร.ต.ท.ปริญญา ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถกระบะแล้วแฉลบไปชนรถจักรยานยนต์ จำนวน 34 คัน จนล้มระเนระนาดพังยับ ที่หน้ารพ.ระยอง ถนนสุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และพร้อมด้วยกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
วินาศสันตะโร! เก๋งชนกระบะป้ายแดงหงายท้องล้อชี้ฟ้า กวาดเรียบ จยย.34 คัน

139784

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอชอาร์วี ทะเบียน ขท 5729 ระยอง สภาพคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า กลางถนนพบรถกระบะสี่ประตูสีขาว ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนป้ายแดง ภ-7357 กทม. จอดอยู่ในสภาพกระบะด้านข้างพังทั้งแถบ

356277707799

นอกจากนี้ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด พังเสียหาย จำนวน 34 คัน เบื้องต้นพบ น.ส.สดสี สีสะทวน อายุ 44 ปี ผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บจุกที่ท้อง จึงรีบพาเข้าไปรักษาตัวใน รพ.ระยอง

445873

จากการสอบสวน ทราบว่า รถยนต์ได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะสี่ประตู แล้วแฉลบไปชนกวาดรถจักรยานยนต์ของญาติที่มาดูแลผู้ป่วย ที่จอดอยู่ริมถนนล้มไปทั้งหมด รวม 34 คัน ได้รับความเสียหายทุกคัน ส่วนคนขับรถทั้ง 2 คันซึ่งเป็นผู้ชายทั้งคู่ ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

711633

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอชอาร์วี ทะเบียน ขท 5729 ระยอง วิ่งข้ามไฟแดงมาชนท้ายรถกระบะสี่ประตูสีขาว ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนป้ายแดง ภ-7357 กทม. อย่างแรงจนรถยนต์เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ล้มระเนระนาดจำนวน 34 คัน ก่อนที่รถยนต์จะคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนรถกระบะด้านข้างพังทั้งแถบ

332746

ช่วงบ่ายผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หน้า รพ.ระยอง สอบถามนายวีรยุทธ ภูที อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยืนกวาดพื้นอยู่บริเวณข้างที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าโรงพยาบาล ขณะที่กำลังกาดพื้นอยู่นั้นได้ยินเสียงเบรกล้อดังมาก จึงกระโดดหลบ จากนั้นเห็นรถยนต์เอชอาร์วีพุ่งเข้ามา และเสียหลักชนท้ายรถกระบะ จนหงายท้องกลางถนน

957680

หลังจากเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัว นายสหรัฐ รัตนวิจิตร อายุ 21 ปี คนขับรถยนต์เอชอาร์วี และตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณ 149 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงดำเนินคดี ข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนายสหรัฐยอมรับผิดชอบ และจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี โดยมีเจ้าของรถจักรยานยนต์นำเอกสารมาแสดงแล้ว จำนวน 20 คัน ตำรวจจึงรอรวบรวมหลักฐาน และนัดทุกฝ่ายมาเจรจากันต่อไป

483391

ส่วนบรรยากาศที่เกิดเหตุ บริเวณหน้า รพ.ระยอง ในวันนี้เป็นไปตามปกติแล้ว มีรถจักรยานยนต์มาจอดเรียงรายเหมือนเช่นเดิม พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของมาตั้งร้านขายของ

359751

นางทองคำ เจริญสุข หรือ ป้าหมวย แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า เมื่อคืนนี้ตนเก็บร้านไปแล้ว ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอันตรายขึ้นได้ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นมีรถจักรยานยนต์ถูกชนไป 20 คัน ครั้งนี้เสียหายมากกว่า ซึ่งคิดว่าเป็นผลมาจากการที่ไม่มีการตั้งด่านตรวจการจราจร จึงทำให้คนขับรถไม่ค่อยจะกลัวเกรง หากมีการเข้มงวดกวดขันกันบ้าง คนขับรถก็จะมีความกลัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส