พ่อ “น้องอุ๋งอิ๋ง” เหยื่อไอ้คลั่งขอใช้ยาแรงประหารชีวิต ครูเล่าเพื่อนถูกแทงเจ็บยังช็อก (คลิป)

8 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

422592

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุกห้องนอนไอ้คลั่งเจอยันต์เกลื่อน แฉชอบฟังเสียงเชิดสิงโตหลอนทุกวันพระ (คลิป)
ตำรวจยังอึ้ง ไอ้คลั่งฆ่า 2 ศพของขึ้นมีพลังมหาศาล สักหนุมานทำพัดลมดับ (คลิป)
เปิดใจสาวเหยื่อไอ้คลั่ง ล็อกคอหวิดโดนแทงดับอีกศพ เผยนาทีระทึก ฮึดสู้กำมีดถีบหน้าหงาย (คลิป)
แม่สาวบัณฑิตเกียรตินิยมเหยื่อไอ้คลั่ง เผยลางก่อนตายลูกรองเท้าขาด วอนใช้โทษประหาร (คลิป)
พ่อ-แม่น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้คลั่งเสียใจ ลูกไปไม่ถึงฝันเป็นสถาปนิก หวั่นรอดประหารจะมีศพที่ 3 (คลิป)
ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

วันที่ 7 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านเลขที่ 178 หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.อัญชนา บุญยียวน หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี ผู้เสียชีวิตรายแรกเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล

282664

นายคำสิงห์ บุญยียวน พ่อของน้องอุ๋งอิ๋ง เปิดเผยว่า วันนี้ทำพิธีทางศาสนา สภาพจิตใจของครอบครัวยังย่ำแย่อยู่ ตอนแรกไม่มีลางบอกเหตุ แต่ก่อนเกิดเรื่องประมาณ 2-3 เดือน ลูกสาวของตนขอย้ายไปอยู่ที่แมนชั่นด้านหลังโรงเรียน เพราะช่วงหลังมานี้ ต้องทำกิจกรรมของโรงเรียนเยอะขึ้น หากเดินทางกลับมาบ้านต้องโดยสารรถตู้ และใช้เวลาประมาณ 40 นาทีกว่าจะมาถึง ตนจึงเป็นห่วงความปลอดภัยเลยอนุญาตให้ย้ายไป

312342

ทั้งนี้ เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อน ตนกับแม่ของน้องอุ๋งอิ๋งนำเสื้อผ้าไปให้ที่หอพัก และแม่ของน้องได้กลิ่นธูปที่หอพัก แต่ตนไม่ได้กลิ่น ตนยังแซวแม่ของน้องว่า จมูกดีจัง ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่า เป็นกลิ่นธูปที่เจ้าของหอจุดไว้สำหรับบูชาหรือเปล่า แต่ชาวอีสานเชื่อว่าหากได้กลิ่นธูปคือมีผีหรือกลิ่นวิญญาณ ซึ่งแม่ของน้องอุ๋งอิ๋งพาไปไหว้พระที่วัดปู่แก้ว

ขณะนี้ตนยังรู้สึกว่า ลูกสาวยังอยู่ใกล้ ๆ เพราะนอนอยู่ที่ตลอด อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะบอกว่ารักลูกสาวมาก เพราะลูกคือไข่ในหิน เป็นไข่ใบสุดท้าย แต่ไม่รู้ว่าทำไมไข่ใบสุดท้ายต้องมาแตกแบบนี้ และยังคงยืนยันว่าอยากให้ลงโทษรุนแรงที่สุดกับคนก่อเหตุ เพราะตนอยู่ด้วยความรู้สึกไม่ปลอดภัย

804077

ในวันนี้ เจ้าภาพคือโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 20 สมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล นายธวัช ทุมมนตรี ผู้อำนวยการ โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล อ.เมือง จ.อุดรธานี ระบุว่า พรุ่งนี้ทางโรงเรียนจะเข้าไปเยี่ยมน้องที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน ซึ่งทราบว่ามีรอบเล็บข่วน ไม่ได้ถูกแทง

656972

ส่วนวันนี้ทางโรงเรียนได้จัดพิธีไว้อาลัยให้กับผู้ตายที่หน้าเสาธง โดยให้นักเรียนนั่งสมาธิเพื่ออุทิศส่วนกุศล และตนในฐานะผู้อำนวยการก็กล่าวไว้อาลัยให้กับผู้ตายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส