ลุงพลเครียด เศรษฐีขอคืนเงินสร้างบ้าน - หมอปลาตัดสัมพันธ์ เข็ดไม่อยากดัง (คลิป)

7 ธ.ค. 63

กรณี "หมอปลา" หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า...

❤️#คน 3 ประเภทที่ไม่ควรลืมในีวิต!💕
❤️#คนที่ช่วยเราในยามลำบาก!❤️
❤️#คนที่เดินจากเรายามลำบาก!❤️
❤️#และคนที่ทำให้เราตกสถานการณ์ลำบาก!
❤️#ในวันที่เราแย่มิตรแท้จะปรากฏตัว!!❤️
❤️#ตอนลำบากเรามีใคร ตอนสบายอย่าคิดไปหลงคนอื่น!!❤️ #ให้ขอบคุณทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต!😘💋 #เรื่องดี ๆ บางครั้งสอนเราไม่ได้! #แต่เรื่องร้าย ๆ บางครั้งอาจสอนเราได้เสมอ #มีความสุขกับวันหยุดเกือบยาวนะเพื่อน ๆ #รักษาสุขภาพกันด้วยน๊าา
❤️#เพื่อนแท้คนหนึ่งมีค่ากว่าญาติหมื่นคน! #หมอปลาได้กล่าวไว้!!❤️❤️

493254

ทั้งนี้ยังโพสต์รูปน้ำฟ้า ภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า #น้ำตาเป็นคำพูดที่แทนความรู้สึกได้ดีที่สุด!❤️ #บางทีเสียความรู้สึกมากจนไม่อยากพูด!❤️ #หนูคิดถึงหมอปลาที่สุดกอดนู๋หน่อย!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงพลเปลี่ยนไป! ทำเมียหมอปลาน้ำตาตก โพสต์เป็นนัยคนลืมบุญคุณ

449660

ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค.63 น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา เปิดเผยว่า วันนี้ได้เจอลุงพลแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลุงพลมาหาที่รีสอร์ตได้เคลียร์ใจกันไปในระดับหนึ่ง ความสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับดี แต่คงไม่ 100% เพราะความรู้สึกเหมือนโดนทำร้าย ความรู้สึกดีขึ้น ต้องให้เวลาให้โอกาสตัวเองทำใจ เพราะเหมือนคนโดนทิ้งแล้วเคว้ง ถ้าจะให้ดีเหมือนเดิมก็คงเหมือนจะดูว่าแกล้งทำ เพราะเราไม่ใช่นักแสดง

233600

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.63) หมอปลา จะตามมาที่บ้านกกกอก ยอมรับว่าดีใจ หมอปลาเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของชีวิตแล้ว อยากฝากให้ทุกคนที่ติดตามข่าว ยอมรับว่าตนกับลุงพลเคลียร์กันแล้ว แต่ยังไม่ 100% และยอมถอยให้กันแล้ว

619173

นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น กล่าวว่า เรื่องผิดนัดอาจจะเป็นการสื่อสารกันผิด ความเข้าใจคงต่างกัน ยอมรับว่า ตนผิดเองที่ไม่ได้โทรศัพท์ไปบอกพี่น้ำฟ้า ว่าจะเอาของไปให้หลานที่กรุงเทพฯ ตนอยากขอโทษ ผิดที่ลุงกับป้าเองที่ไม่ได้สื่อสารกันตรง ๆ

ขณะที่พี่น้ำฟ้าร้องไห้ ตนเห็นหลังจากขับรถไปกรุงเทพฯ กับลุงพล จึงบอกลุงว่า พี่น้ำฟ้าร้องไห้แล้ว ตนก็กังวลใจ เมื่อทำธุระที่กรุงเทพฯ เสร็จแล้ว จึงรีบกลับมาบ้านกกกอก และขอให้พี่น้ำฟ้ายังอยู่ ลุงพลจึงรีบขับรถมาเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกัน อยากจะมาคุย อยากขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เรื่องนี้จึงเป็นบทเรียนว่า ถ้าเรานัดกับใครแล้ว เราจะไปไหนต้องบอกคนที่เรานัดก่อน ลุงกับป้าเป็นชาวบ้าน คิดว่าพี่น้ำฟ้าคงจะเข้าใจ หลังจากนี้วันที่ 9 ธ.ค.63 ที่หมอปลา กับผู้ใหญ่บ้าน จะเดินทางไปถามความคืบหน้า คดีน้องชมพู่กับผู้การฯ จังหวัดมุกดาหาร ยืนยันว่า ตนกับลุงพลไปอยู่แล้ว เพราะอยากจะรู้ว่า ความคืบหน้าของคดีไปถึงไหนแล้ว

366223

นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เดินทางไปบ้านของ นายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้านกกอก โดยมีภรรยาผู้ใหญ่บ้าน มาร่วมนั่งพูดคุยด้วย โดยลุงพล ได้พูดคุยเคลียร์ใจเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และประเด็นเงินบริจาคสร้างศาลาวัดภูหลวง และเงินค่าแรงของช่างก่อสร้าง ที่ชาวเน็ตโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ลุงพลเอาเงินไปไหน จ่ายค่าแรงชาวบ้านแล้วหรือยัง

202638

ขณะเดียวกัน ลุงพล แสดงเอกสารรายรับรายจ่ายที่ใช้ซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างให้ผู้ใหญ่บ้าน และยูทูบเบอร์ ตรวจสอบดู และเอาเงินค่าจ้าง 30,900 บาท บางคนไม่เอาค่าแรง และมีชาวบ้านที่ร่วมก่อสร้าง 10 คน ขอรับเงินค่าจ้าง จึงเอาเงินส่วนนี้มาให้ ส่วนค่าแรงของชาวบ้าน ที่ไม่เอาเงินค่าแรง ที่เหลืออยู่ 27,900 บาท ก็จะบริจาคให้วัดต่อไป ขณะเดียวกัน ลุงพลและผู้ใหญ่บ้านเคลียร์ใจกันทุกประเด็นที่ค้างคาใจ และได้พูดคุยกันแล้ว

208768

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้จับมือกัน โดยลุงพลได้เชิญชวนผู้ใหญ่บ้าน และภรรยาผู้ใหญ่บ้าน ไปร่วมงานบวงสรวงที่ศาลหน้าบ้านในวันที่ 10 ธ.ค.63 ซึ่งผู้ใหญ่บ้านบอกว่า ถ้ามีเวลาว่างจะไปร่วมงานด้วย

310762317152

หลังจากนั้นลุงพล บอกว่า ทุกคนต่างมีความคิดของตัวเอง จะทำอะไรถูกใจทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ ตนกับผู้ใหญ่บ้านยังอยู่ร่วมกันได้ ปกติไม่มีปัญหา ทุกวันนี้ตนเป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว จึงมีคนสนใจติดตามเรื่องราวในชีวิต จนกระทั่งมีคนโจมตีผู้ใหญ่บ้าน จึงขอบอกว่า เป็นความคิดของชาวโซเชียลฯ เอง

269526

ทั้งนี้ลุงพล ยังชี้แจงเรื่องที่มีเพจตั้งข้อสังเกตว่า 2 สามีภรรยาที่ใจบุญสร้างบ้านให้ฟรี ๆ จำนวน 3 แสนบาท จะมาขอเงินคืน ตนขอยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้มาขอเงินคืน แต่มีช่วงที่เขาไม่สบาย แลกเปลี่ยนสกุลเงินตราไม่ทัน จึงขอความช่วยเหลือ ตนกับป้าแต๋นจึงช่วยเหลือไปจำนวนหนึ่ง ส่วนค่าสร้างบ้าน คนใจบุญบอกว่า หมดเงินไปประมาณ 3 แสนบาท

934356

ขณะที่ในโลกออนไลน์ ตั้งข้อสังเกตว่า ญาติ ๆ ไม่อยากให้ปิดคดี เพราะกลัวเงินบริจาคหาย ลุงพลชี้แจงว่า เรื่องคดีน้องชมพู่ กับเงินบริจาค ไม่เกี่ยวกันเลย เพราะที่ตนเปิดบัญชีบริจาคเงิน เพื่อนำไปทำบุญสร้างศาลาวัด และค่าใช้จ่ายทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้ โปร่งใสไม่มีทางสูญหาย และปิดบัญชีไปแล้ว 

นอกจากนี้ ตนอยากฝากถึงแฟน ๆ ว่า วันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปจากลุงพลคนเดิม มีหลาย ๆ คน บอกว่า ทุกวันนี้ตนเป็นคนลืมตัวไปแล้ว ไปไหนต้องมีคนติดตาม จริง ๆ แล้วตนก็อยากเป็นคนธรรมดา แต่มีคนมามอบดอกไม้ให้ ขอถ่ายรูป เกาะติดชีวิต ขอทำช่องยูทูบ ตนไม่อยากขัดใจ ทำก็ทำ ถ้าไม่ผิดกฎหมายก็ทำได้ แต่บางครั้งอยากจะขอความร่วมมือ เวลาส่วนตัวมันหายไปหมด อยากจะฝากยูทูบเบอร์ทุกช่อง ถ้าอยากจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ถ้าเตือนก็ให้ช่วยกัน ตนไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล พยายามที่จะปล่อยวางทุกเรื่องให้หมด

951107

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า วันที่ 9 ธ.ค.63 ตนจะไปติดตามความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ยอมรับว่าการเดินทางไปหาผู้การฯ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก แต่จะมีเปลี่ยนแผนนิดหน่อย เนื่องจากบุคคลที่เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ว่าจะร่วมไปติดตามคดีด้วยกัน เกิดเปลี่ยนใจไม่ไปแล้ว นั่นก็คือผู้ใหญ่บ้านกกกอก ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงแผนเล็กน้อย ซึ่งก็อาจจะมีผลต่อการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

ส่วนคนอื่น ๆ ที่จะร่วมเดินทางไปหาผู้การจังหวัดมุกดาหาร ที่รับปากไว้ทั้ง ทนายโนบิตะ ทนายเกิดผล ลุงพล ก็ยังไปร่วมติดตามคืบหน้าคดีน้องชมพู่กันเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม สำหรับในวันพรุ่งนี้ ตนมีเรื่องในใจบางอย่าง ที่ตัดสินใจได้สักระยะแล้ว จะมีเซอร์ไพรส์ แต่คงไม่ถึงกับบิ๊กเซอร์ไพส์ ขอยังไม่บอกว่าเป็นเรื่องอะไร พรุ่งนี้ก็จะได้รู้กันแน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส