"พีเค ปิยะวัฒน์" เผย "โยเกิร์ต" คือความสุขของชีวิต แต่ไม่คิดจะมีลูก!

7 ธ.ค. 63

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ "ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์" ต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย ถึงขั้นเคยล้างห้องน้ำ เก็บขยะ ทำงานหาเงินแบบไม่เกี่ยงงาน เพราะแม่สอนว่า "ถ้าอยากได้ก็ต้องหาเอาเอง เพราะพ่อกับแม่ให้ได้แค่การศึกษา" ซึ่งพีเคได้เปิดใจแบบหมดเปลือกจากชีวิตที่ติดลบจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ พร้อมเผยทุกเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของตัวเอง ทั้งยอมทิ้งความรักมาตามหาฝันการเป็นนักร้องที่ไทย เป็นตัวสำรองถึง 3 ปี รวมถึงโดนตบหน้า โดนทุบรถเพราะคบซ้อน ใช้วิธีนอกใจเป็นการบอกเลิก ก่อนมาเจอรักแท้กับภรรยาแสนสวย "โยเกิร์ต" ซึ่งเป็นความสุขที่สุดของชีวิต แต่ไม่คิดจะมีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "จิ้งหรีดขาว" เจ็บช้ำ!! รักซ้อนเจ็บปางตาย เมียตัวจริงประกาศตัว จนเกือบคิดสั้น
- "กวินท์-ปุ้ย" เปิดใจทั้งน้ำตา กดดัน! คนจับตาคู่รักเน็ตไอดอลต้องมีความสุขตลอดเวลา
- "นิโคล" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยความรักที่ทำให้อกหักจนปางตาย เป็นรักแท้ที่เจ็บที่สุด
- "มดดำ คชาภา" เคยถูกจับรูดทรัพย์จนหมดตัว-มีแฟนเป็นผู้ชายขายตัว
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__65609765

ถาม แต่กว่าจะมาเป็น "พีเค" ในวันนี้ ที่เป็น #MCRockstar เยอะแยะมากมาย ขับซุปเปอร์คาร์ ดูหรูหรา ไฮโซตลอดเวลา จริงๆ แล้วเราเริ่มต้นมาอย่างยากลำบาก

พีเค : บ้านผมเป็นครอบครัวฐานะปานกลาง พ่อรับเงินเดือน แม่เปิดร้านขายของชำ แม่ตั้งใจว่าอยากให้ลูกเข้าบดินทรเดชาให้ได้เพราะพี่ชายคนโตกับคนกลางเข้าโรงเรียนดี เข้าวชิราวุธวิทยาลัยได้ทั้งคู่ แต่ด้วยความโง่ของผม สอบเข้าไม่ได้ แต่ว่าบ้านเราไม่มีเงินพอที่จะส่งเราเข้าไปเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่ๆ แม่เลยบอกว่าถ้าเข้าโรงเรียนที่เราตั้งใจไม่ได้ ก็ไปลองเสี่ยงชีวิตไปอยู่ที่อเมริกา

พีเค : เราไม่มีความรู้เรื่องภาษาอังกฤษเลย มีอยู่น้อยมาก วันแรกที่เราถึงคือช็อกเลยเพราะว่าน้า น้องสาวพ่อ เขาเปิดร้านอาหาร แล้วพ่อกับแม่ไปทำงานเหมือนคนเสิร์ฟ คนทำครัวที่นั่นด้วย แล้วเรานอนชั้นใต้ดิน เวลาอาบน้ำ เราถามแม่ว่าอาบน้ำที่ไหน ปรากฏว่าเขาอาบน้ำกันในอ่างล้างจาน เราก็ตกใจแต่ลุยก็ลุย เพราะพ่อแม่มาอยู่ได้ เราก็ต้องอยู่ได้ พอเราไปอยู่ได้ 2 อาทิตย์ เราเรียนเลยทันที ตอนนั้นก็โดนบูลลี่หนักเหมือนกันครับ แต่ก็ต้องขอบคุณที่เขาบูลลี่เรา เพราะถ้าเราไม่เก่งไม่แกร่งมาตั้งแต่เด็กๆ ก็จะไม่มีชื่อพีเคมาเลยนะ เพราะว่าชื่อเล่นจริงๆ ของเราชื่อนัท แล้ว Nut ภาษาอังกฤษแปลว่า บ้า รู้ว่านี่คือชื่อเล่นของเรา ก็เอาไปล้อ มาแกล้ง มาต่อย มาตบหัว จนเพื่อนฟิลิปปินส์สงสาร เขาเลยเปลี่ยนชื่อให้เราตอน 10 ขวบนิดๆ ก็เป็นที่มาของชื่อพีเค


ถาม แล้วเคยไหมที่ทำให้เราร้องไห้ ทำไมเราต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้

พีเค : ไม่เลยครับ เพราะเราเห็นพ่อแม่ลำบาก เราจะรู้สึกว่ายังไงก็ได้ ยังไงก็รับได้


ถาม แต่ก็หาเงินได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

พีเค : แม่จะสอนตลอดเลยว่า อยากได้อะไรในชีวิตนี้หาเอาเอง ฉันไม่มีให้ พอเราอายุ 13 เราก็เริ่มทำงานเลย ได้เงินมา 5-10 เหรียญ ถือว่าเยอะแล้วในสมัยก่อน จนอายุ 16 ปี ทำงานที่แรกแบบว่าทำงานจริงจัง คือล้างส้วมก่อนเลย คนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่า พีเคล้างส้วมจริงเหรอ จะบอกเลยว่าทุกคนที่เข้ามาทำงานร้าน Wendy’s Burgers อาทิตย์แรกล้างส้วม อาทิตย์ถัดมาเก็บขยะ เราไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะแม่จะสอนให้เราติดดินเสมอ แม่จะสอนว่าเรามีเท่านี้ อยากได้มากกว่านี้หาทำเอา แล้วเราจะรู้เลยว่าเราเหนื่อยขนาดไหน เราก็จะได้เงินกลับมาเท่านั้น ผมทำจนมีรายได้เป็นแสนคืองาน Computer networking ของธนาคาร งานนั้นได้ตอนจบมหาวิทยาลัยแล้ว จำได้เลยว่าแม่ดีใจมากเงินเดือนเดือนละแสน ใส่สูท ผูกไท ขับรถสปอร์ตไปทำงาน แม่มีความสุขมาก

พีเค : แต่ความตั้งใจที่จะกลับมาเมืองไทยตั้งแต่อายุ 13 อยากเป็นนักร้อง เพราะว่าทุกร้านอาหารไทยที่อเมริกา จะมีคาราโอเกะ แล้วเพลงจะมีแต่ของแกรมมี่ เพลงพี่เบิร์ด เพลงพี่ใหม่ เพลงติ๊นา มันเลยฝังอยู่ในสมองว่าถ้าจะเป็นนักร้อง ต้องที่แกรมมี่เท่านั้น แม่บอกว่าถ้าอยากเป็นนักร้อง ต้องเอาปริญญามา 1 ใบ พอเราได้รับปริญญา เราบอกว่าเราจะกลับมาเป็นนักร้อง แม่บอกว่าทำงานก่อน แต่พอเราบอกว่าเราจะกลับจริงๆ แล้วนะ ทะเลาะกันร้องไห้ เพราะแม่เสียดายงานที่เราทำ


ถาม ทิ้งเงินเป็นแสนกลับมาเมืองไทย แล้วทำยังไงต่อ

พีเค : เอาเดโมมายื่นที่แกรมมี่ artist ตอนนั้นพี่ปั๋งเป็นหัวหน้าอยู่ที่นั่น เราก็เอาเดโมมาให้ เจอผู้หญิงคนหนึ่งให้เรากรอกใบสมัครพอเรากรอกเสร็จ เขาก็ขอบคุณค่ะ เราก็คิดว่าแค่นี้เหรอ แต่วันนั้นเราโชคดีที่มาเจอพี่นิค เพราะเราโตมาด้วยกันที่เมืองนอก วันนั้นผมเลยได้รู้จักพี่ฉอด พี่อั๋น พี่อ้อย ค่อยๆ รู้จักทุกคนในช่วงนั้นตลอด 1 ปี ถึงแม้ไม่มีงานเรายังมีเงินเก็บติดตัวมา 25,000 บาทที่เราเหลือเท่านี้ เราจะมีกลับมาเท่าไหร่ไม่ว่า แต่หนี้ที่โน้นต้องเป็นศูนย์

s__65609763

ถาม ทิ้งทุกอย่าง แถมทิ้งความรักมาด้วย

พีเค : ซินดี้ คบมา 4 ปี ตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว เขาสวยมาก ถ้าไม่นับคุณโย เขาคือแฟนที่สวยที่สุด เราคบกันมา 4 ปี แล้วก็มาเที่ยวเมืองไทยด้วยกันสองครั้ง เขาบอกเราว่ารู้ว่าเราอยากเป็นนักร้อง มาอยู่ที่นี่ด้วยได้นะ มาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่นี่ก็ได้ แต่ด้วยความที่เราไม่มีทุน ไม่รู้จักใครเลย ลากเขามา ถ้าเรือล่มคือตายคู่ เลยตัดสินใจว่าเลือกเอาระหว่างความรักกับความฝัน ผมเลือกความฝัน ที่ต้องเลิกกับเขาเพราะเราไม่สามารถที่จะไปยื้อที่เขาจะไปต่อได้ เราไม่รู้ว่าบนเส้นทางของความฝันจะสำเร็จไหม จะใช้เวลานานเท่าไหร่ เราตัดสินใจเลิก เสียใจมาก ร้องไห้หนักมากแต่มันต้องทำเพื่อที่จะกลับมาเมืองไทย


ถาม ซึ่งตอนที่กลับมาเมืองไทย เหลือเงินอยู่เท่าไหร่

พีเค : 25,000 บาทครับ แต่สำหรับผมไม่ใส่ใจ เพราะเราขอแค่เรามาทำ ไม่ใช่ไม่มาทำเพราะคนอื่นบอกทำไม่ได้ จะมีคำว่า แกเคยดูตัวเองบ้างหรือเปล่าในกระจก แกทำไม่ได้ เราได้ยินแบบนี้มาเยอะมาก เราเลยขอเลือกทำเอง ถ้ามันทำไม่ได้ก็จะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เงินเล็กเงินใหญ่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมในตอนนั้น ขอให้ได้มาตอกบัตรที่แกรมมี่ทุกวัน เราโชคดีที่ได้รู้จักพี่ฉอด แล้วบอกว่าเราพูดภาษาอังกฤษได้ ลองทำเทปดีเจดีไหม เราก็คิดว่าลองเป็นดีเจ

พีเค : แต่ยังคงส่งเดโมต่อไปจนมาเจอค่ายอังกอร์ ทำเพลงให้เป็นแนว R&B ปรากฏว่าเพลงดังทุกคนในประเทศร้องได้ แต่ไม่มีใครรู้ว่าผมร้อง เราก็ไปทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นไปร้อง 4 คน แต่ไม่มีคนรู้จักเราเลย จนร้องเพลงนี้ขึ้นมาทุกคนถึงร้องอ๋อ!! พอมันเกิดแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก มันน่าเบื่อ แล้วมีอยู่วันหนึ่ง เรารู้เลยว่าเราจะยึดหน้าที่พิธีกร เกิดขึ้นในวันที่มีคอนเสิร์ตเกาหลี-ไทย วันนั้นผมเป็นพิธีกรด้วย วง Sane ที่ผมอยู่ ก็ขึ้นร้องด้วย พองานจบรับเช็ค 1 ใบของพิธีกร อีก 1 ใบนักร้อง เปิดมาดู จากนั้นเรารู้เลยว่าต่อไปเราต้องเป็นพิธีกรอย่างเดียว เพราะเราได้ทำตามความฝันแล้วนะ จากนี้ไปเราจะเป็นพิธีกรเต็มตัวแล้ว


ถาม พอมาถึงเรื่องความรัก วันหนึ่งจะเข้าใจคำว่า PK ย่อมาจากปีครึ่ง ทำไมความรักถึงมีวงจรแค่ปีครึ่ง

พีเค : ตั้งแต่ที่ผมกลับมาเมืองไทย ผมคบกับลูกน้องพี่ฉอดสองคน เรื่องมันเกิดขึ้น 8 ปีก่อน เราเป็นคนที่รักคนง่าย ในหัวผมผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ที่สุด คือสวย เก่ง ฉลาด รักผม ฝากชีวิตไว้ได้ แล้วที่ผมคบมา อาจจะมีความเพอร์เฟกต์นี้ 2 ใน 5 หรือ 3 ใน 5 มันเลยคบได้พักหนึ่ง แล้วเรารู้สึกเบื่อ แล้วพอเราเจอคนใหม่ที่เขามีคาแรคเตอร์ที่เขาไม่มี ก็เลยมาชอบคนนี้แทน


ถาม แล้วทำไมไม่หาคนที่คาแรคเตอร์ตามที่เราต้องการก่อนแล้วค่อยคบ หรือเพราะว่ามันไม่เจอ เลยแก้ขัดไปก่อน

พีเค : ใช่ เพราะมันไม่เจอด้วย มันก็ไม่ผิดนะครับเพราะเราเห็นเสน่ห์ของแต่ละคน เรารู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนสวยและเก่งเพียงแต่ว่าเขาสวยและเก่ง จนวันหนึ่งเราต้องยอมขอเขาแต่งงานหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาเราแค่ชอบแล้วก็จีบเขา พอคบกันมาได้สักพักก็จะเริ่มเห็นจุดด้อย

พีเค : (คบซ้อนไหม) ตลอดครับ จะบอกว่าคบซ้อน เพราะผมเป็นคนที่รู้สึกว่า ผมไม่ชอบอยู่คนเดียว ถึงแม้ชอบเอาตัวเองออกมาอยู่คนเดียวข้างนอกจากครอบครัว แต่คนที่เลือกเป็นคนรักผม ไม่ชอบอยู่คนเดียว สมมติว่าเราอยู่กับคนที่หนึ่ง พอรู้ว่าไม่ใช่ แล้วเราก็จะหาที่สองมาเสียบ แล้วทำให้คนที่หนึ่งเขาจับได้ พอเขาจับเราได้ เขาก็จะเลิกกับเรา คนที่สองเขาก็จะขึ้นมาเป็นที่หนึ่งแล้วพอเกิดอาการเดิมๆ เราก็ทำแบบเดิม มันก็เหมือนงูกินหางไปเรื่อยๆ คบมากที่สุดที่คบซ้อน 7-8 คน แต่แค่คุย ไปทานข้าวแค่นั้นนะครับ ซึ่งการวางแผนให้เขาจับได้ เราตั้งใจที่จะทำให้เขาจับได้ แต่เขานึกว่าเขาจับเราได้เอง เพราะเราไม่อยากขอเลิกกับเขามันดูเป็นผู้ร้ายมากเกินไป อีกอย่างคือเราจิตใจไม่แข็งพอในการเลิก จีบได้ บอกเลิกลำบาก กล้านอกใจเพื่อให้เขาเลิก แต่เราไม่ได้บอกเลิกเขาอย่างเดียวนะ เราก็มีอกหัก โดนทิ้ง โดนหลอก มีสลับกันมาตลอด


ถาม ในทุกความรักปีครึ่งของพีเค โดนทุกอย่างเลย ทั้งทุบรถ ตบหน้า

พีเค : ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นคือช่วงที่เป็นดีเจแรกๆ เลย คบกับ AE สวย เปรี้ยวเลย แล้วสักพักเขาออกไปเป็นแอร์โฮสเตส เราก็แอบไปคบกับนักร้อง พอเขาบินกลับมา เขามาที่บ้าน เจอผมกับนักร้องพอดี เขาเข้ามาตบเปรี้ยง!! แล้วเดินออกประตูไปเลย ซึ่งนักร้องเขาก็ไม่รู้ว่าเราคบซ้อน แต่เขายังคบกับเราต่อ จนกระทั่งเขามาเจอเรากับพริตตี้ เขาก็เลยทุบรถแล้วก็ไป


ถาม แล้วเคยอกหักบ้างไหม

พีเค : จะบอกว่าในชีวิตมีอกหักสองครั้ง ที่อกหักแรงๆ เลย รักครั้งแรกตอนอยู่อเมริกา คบกันมา 1 ปี เขียนจดหมายหากันทุกวัน เจอกันทุกเดือนเมษายน เจอกันปีละ 1 ครั้ง เจอกันครั้งแรกเราชอบเลย พยายามจีบเป็นแฟน โทรศัพท์หาบ่อยๆ จีบ 1 ปี เราได้ไปเจอเขาที่ลานจอดรถ เพราะเขานัดที่นั่น เราก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงนัดที่นั่น เราก็เอาของขวัญวันเกิดไปให้เขา เขาบอกว่า "ขอบคุณนะ เราเป็นเพื่อนกันเถอะ" แล้วเขาก็เดินไปขึ้นรถสปอร์ตสีดำแล้วขับออกไป เพราะมีคนมารอรับเขาอยู่แล้ว เราก็นั่งร้องไห้อยู่ 4 ชั่วโมง ร้องจากเวอร์จิเนียจนนั่งรถตู้กลับไปนิวยอร์ก ร้องจนถึงบ้าน จำได้เลยว่าเจ็บ แค้น เสียใจ เสียดาย ทุกความรู้สึกมันวนเข้ามาอยู่ในหัว นั่นคือรักครั้งแรก แต่ต้องขอบคุณเขานะ เพราะวันนั้นทำให้ผมมีวันนี้ จากที่เราไม่รู้ว่าไฮโซคืออะไร ไม่รู้เลยว่าหนังสือ GQ คืออะไรทำให้ผมศึกษาทุกอย่างและผมต้องมีรถคันนั้น Nissan 300zx twin turbo สีดำ วันหนึ่งผมต้องมีคันนี้ให้ได้ เพื่อไปรับเขาและอีก 2 ปีต่อมาผมก็มีคันนี้และไปรับเขา เราต้องทำให้เขารักเราให้ได้ แล้วก็พอทำทุกอย่างเสร็จ วันนั้นเลิก คืนนั้นเลิก ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราชนะ เขาก็ร้องไห้ แต่ต้องขอบคุณเขามากนะ ทำให้ผมมีทุกวันนี้ เพราะรถสปอร์ตกลายเป็นส่วนหนึ่ง สำคัญที่สุดในชีวิตเรา

พีเค : และอีกครั้งกับการอกหัก เราคบมา 3 ปี คาแรคเตอร์คือทุกอย่างที่เราต้องการในแบบของผู้หญิงเลยคนหนึ่ง ตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว แต่เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว เป็นฝรั่งและรวยมาก เราจะไปรับเขาทุกครั้งที่แฟนเขาไปเมืองนอก พาเขาไปเที่ยวแล้วเราก็บอกทุกคนว่าคนนี้คือแฟน สำหรับเรา เรารักเขาเหมือนแฟน เวลาที่แฟนตัวจริงเขากลับมา เราเสียใจตลอด ซึ่งเราก็คิดตลอด เลิกดีไหม แต่พอเขากลับมา เราเซ็ตศูนย์ใหม่ตลอด มีความสุขเหมือนเดิม ผมคบอยู่กับคนนี้ 3 ปี อย่าเรียกว่าอดทนครับ เพราะผมมีความสุข แต่สำหรับคนนี้ แม่กับพี่ชายบอกว่าเลิกเถอะ ทุกคนมองว่าประสบความสำเร็จในชีวิต มีเงิน ขับรถดี มีภรรยาสวย แต่ก่อนหน้านี้ถ้าผมไม่เจอเรื่องพวกนี้ ผมจะไม่เข้าใจเลยว่าการที่เรามีภรรยาที่ดีที่สุดคืออะไร ที่หยุดกับคนนี้ได้ เพราะเขาเป็นคนที่ขี้โมโห เวลาที่เขาโกรธ เขาจะเก็บของแล้วออกจากห้อง แล้วเขาก็หายไปเลยเป็นอาทิตย์ๆ แต่พอเขาอารมณ์ดีเขาจะกลับมา แต่มีวันหนึ่งทะเลาะกันแล้วเราขอร้องว่าอย่าเก็บของไม่อยากเลิก แต่เขาก็เก็บของแล้วไป แล้ววันนั้นผมมีอีเว้นท์ เป็นวันแรกที่ผมเจอโย แล้วผมก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะทำให้ผมหลุดออกจากบ่วงนี้ได้ โดยไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานกับน้องโยด้วย ความลับนี้โยไม่เคยรู้ ถ้าโยดูอยู่ตอนนี้คงรู้แล้ว ซึ่งพอหลังจากวันนั้น เขาก็กลับมา แต่เราไม่คืนดีแล้ว และเขาก็ไป เราเริ่มมองเห็นความสวยของน้องโย เขามีคาแรคเตอร์ครบทุกอย่างที่เราต้องการ

พีเค : ขอเบอร์มาแต่ไม่กล้าโทรไปเอง ให้น้าเน็กโทรไปให้ เพราะวันที่เราได้เบอร์มาเราไปทำงานกับน้าเน็ก พอน้าโทรให้ ถามว่าน้องโยมีแฟนหรือยัง เขาก็บอกว่ามีแล้ว แต่เพราะใจเราชอบไปแล้ว ก็ขออยู่รอบๆ ผู้หญิงคนนี้ เพราะเรารู้สึกว่าวันหนึ่งต้องเป็นเขาจริงๆ เรามั่นใจว่าเขาจะเลิกกับแฟนเขา เราจะรอ เราจะเสียเวลาเท่าไหร่ก็ได้ เรารอแบบโสดๆ เลยครับ และเก็บข้อมูลของเขาไป ชอบอะไร เรียนที่ไหน เพื่อนเขาคือใคร ทุกครั้งที่เราได้มีโอกาสไปทานข้าว หรือไปเจอเขา เราจะได้คุยในสิ่งที่เขาชอบได้ เพราะน้องโยคือผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยเจอมา ผมไม่ชอบนางเอก ผมชอบนางร้าย เพราะนางร้ายเขามีเป้าหมายในชีวิต เพราะเขาอยากได้พระเอก เหมือนเราที่เป็นอยู่ แล้วเขาก็เลิกกับแฟนเขาจริงๆ โดยไม่เกี่ยวกับเรา แต่เขาไม่ได้เลือกเรานะ เขามีความลังเลเพราะว่าตอนนั้นเขาเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย มีพระเอกมีคนเข้ามาคุยกับเขาเยอะ เราก็ปล่อยเขา เพราะเรารู้ว่าเราเป็นลำดับล่างของเขาเลย นัดเขาไปกินข้าวที่ฮิลตันข้างแม่น้ำเจ้าพระยา เราก็บอกว่าเรารู้ตัวว่าเราไม่ใช่เบอร์ต้นๆ ถ้ามื้อนี้เป็นมื้อสุดท้าย เราขอมอบตุ๊กตาหมีให้เขา ชื่อน้องฮัลโหล เขาเป็นคนสะสมตุ๊กตาหมี ที่ชื่อนี้เพราะไม่อยาก Say Goodbye ครับ ซึ่งข้อมูลที่เราเก็บมา สิ่งที่เราชนะใจเขาเลยอันดับหนึ่งคือ ตุ๊กตาหมี พอเขาเห็นตุ๊กตาหมีหน้าตา คำพูดมันเปลี่ยนไปหมดเลย เปลี่ยนแบบว่าชื่อเราอยู่ล่างๆ เด้งขึ้นมาข้างบนเลย พอเราเริ่มรู้ว่าเขามีใจ เราก็เริ่มมัดใจเขาด้วยการซื้อน้องหมา เพราะลูกเราไม่มีอยู่แล้ว เราไม่อยากมีเลยซื้อ French Bulldog ให้ตัวแรก พออยู่ด้วย 2 วัน เขารักมากขึ้น ความสัมพันธ์ของผมกับเขาก็สนิทกันมากขึ้น แล้วผมซื้ออีกตัวคือสีขาว ความรักตอนนี้คือคูณ น้องหมาของเขาให้ชื่อว่าโมย่า ส่วนอีกตัวชื่อมัทน่า

s__65609767

ถาม ในเรื่องของความเจ้าชู้ที่ใครๆ รอบตัวเขาก็เตือน เราหยุดได้จริงๆ เหรอ

พีเค : หยุดครับ หยุดได้จริงๆ เพราะว่าผู้หญิงคนนี้มีทุกอย่างที่เราต้องการ สวย ฉลาด เซ็กซี่ ใส่ใจตัวเอง เรามองเห็นอนาคตแล้วด้วยนะ แต่ถามว่าคนเจ้าชู้หยุดได้จริงๆ เหรอ ตอนนี้ผมทำงานเยอะมาก เจอทั้งหล่อ ทั้งสวย แต่มันอยู่ที่ว่าเราหยุดไหม อยู่ที่ว่าเรามีภรรยาที่รักเรามากไหม เป็นเพราะว่าโยเกิร์ตด้วยที่ทำให้เราเลิกได้ และเราก็ผ่านชีวิตมากเยอะด้วย ผ่านจุดนั้นมาหมด ตอนนี้เราทำงานเสร็จ กลับบ้านมาหาภรรยา ตอนเย็นไปกินข้าวด้วยกัน แต่การที่ผมเคยเจ้าชู้มา ผมรู้สึกผิดตลอด แต่ความรู้สึกผิดของผมมันสั้นกว่าความรู้สึกถูก ผมไม่ใช่คนดี แต่ผมเรียนรู้ชีวิตผมมาตลอดว่ามันต้องผ่านความผิดมากี่ครั้ง มันถึงจะมาถูกตอนนี้ ซึ่งไม่เลยเพราะว่ามันก็มีอีกหลายคนที่ทำผมเสียใจ และเราก็ไม่เคยขอโทษซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไปแต่นั้นเอง


ถาม กับ โยเกิร์ต อายุห่างกัน 14 ปี มีอะไรที่ห่างกันบ้างในชีวิต

พีเค : ไม่มีเลยครับ โยเป็นผู้ใหญ่ในร่างเด็ก ส่วนผมเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ มันเลยเจอกันครึ่งทางเป๊ะ ผมว่ามันมีความสุขนะ


ถาม มีอะไรที่ โย เป็นห่วง พีเค ที่สุด

พีเค : เรื่องกินเหล้า ผมชอบดื่มไวน์เหมือนคนชอบกินอาหารหวาน ผมชอบกินรสชาติขององุ่นเน่า เขาก็ห่วงสุขภาพเรา ไปตรวจสุขภาพมา ไขมันก็ขึ้นพอกตับ เขาเลยตั้งกฎว่าวันธรรมดาให้ดื่ม 3 แก้ว วันเสาร์ อาทิตย์ เขาจะไม่พูด แต่ว่าเราหนีออกจากบ้านมาเพราะว่าเราถูกตีกรอบ แต่พอแต่งงานเราโดนตีกรอบแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร เพราะเขาเป็นห่วงเรา ถ้าไม่มีเขาคอยเตือนเรา วันนี้ไม่รู้จะเป็นยังไง ส่วนเรื่องมีทายาท เราคงไม่มีเพราะเราไม่อยากมีลูกตั้งแต่เด็ก โยก็ด้วย เราไม่อยากให้ลูกเกิดมาเหมือนเรา เพราะเราไม่ชอบการถูกตีกรอบ แต่ถ้าเรามีลูก เราต้องรักลูกเรามากแน่ๆ เราจะเกิดการตีกรอบเขาโดยไม่รู้ตัว เราเลยคิดว่าเราอยู่กันสองคนสบายๆ มีหน้าที่ดูแลซึ่งกันและกัน

s__65609769

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส