เมียเศร้า! เฒ่า 84 ปีนั่งผิงแดดคลายหนาว แต่ช็อกดับคาเก้าอี้หลังอุณหภูมิลดเหลือ 17 องศาฯ

6 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ชาญชัย ลีประโคน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ้านตะโก มีเหตุคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ห้วยราช ร่วมตรวจสอบ

724794325314

โดยที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 4 ต.บ้านตะโก อ.ห้วยราช บริเวณข้างแคร่นั่งเล่น พบศพนายน้อย ระเมียดดี อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิตในท่านั่งอยู่กับเก้าอี้พลาสติกสีขาว เงยหน้าขึ้น ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนยาว สวมหมวกผ้ายืดกันหนาว คาดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 4 ชม.

385577

จากการสอบถามนางพาระ เมียดดี อายุ 77 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับสามี 2 คน ส่วนลูก ๆ ไปทำงานต่างจังหวัด ปกติสามีจะออกมานั่งตากแดดตอนเช้าเพื่อคลายหนาวเป็นประจำ แต่ทว่าเช้าวันนี้อากาศหนาวกว่าปกติ เห็นสามีไปก่อไฟผิง ต่อมาได้นั่งเก้าอี้ตากแดด ตนไม่ได้สนใจอะไร เพราะสามีก็เคยนั่งแบบนี้เป็นประจำ

929725

กระทั่งช่วงบ่ายจะไปบอกสามีว่า จะไปดูวัวออกลูก กลับพบว่าสามีก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม แต่นิ่งตัวแข็งและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอากาศหนาวจัด เนื่องจากสามีไม่มีโรคประจำตัว สุขภาพแข็งแรง ซึ่งอุณภูมิเช้านี้ต่ำสุด 17 องศาเซลเซียส สามีอาจจะเกิดอาการช็อกโดยไม่มีใครมาเห็น

ขณะที่นางพาย พลเลื่อย อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่วันนี้อากาศเย็นผิดปกติ เพราะตนต้องใส่เสื้อมากถึง 3 ชั้น ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากอากาศหนาว ทำให้นายน้อย ช็อกแล้วเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ