เพื่อนหนุ่มคลั่งเล่านาทีซ้อนท้าย จยย. ก่อนก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดร ตาย 2 เจ็บ 6

5 ธ.ค. 63

ชายผมยาวคลั่ง ก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดรธานี เพื่อนที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เล่านาทีสุดช็อก ลงไปกลางถนนก่อนจ้วงแทงดับ 2 เจ็บ 6 ต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งมีเหตุชายผมยาว สวมเสื้อแขนสาวสีขาว พับแขนขึ้นมาเหนือศอก สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมใส่แมสก์ผ้าสีดำ มีลักษณะคล้ายเมายาคลุ้มคลั่งขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปีด สีส้ม-ดำ ทะเบียน กษร 7 อุดรธานี ใช้อาวุธมีดพับไล่ทำร้ายชาวบ้านในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 6 ราย

1607168752498

โดยเหตุแรก ที่สี่แยกหลังเรือนจำกลางอุดรธานี ถ.ศรีชมชื่น ตัด ถ.นเรศวร เทศบาลนครอุดรธานี ที่มีภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ขณะที่ น.ส.ณัฐวดี อายุ 17 ปี ขี่ จยย.ซ้อน น.ส.อัญชนา อายุ 16 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มาจอดติดไฟแดง คนร้ายขี่รถ จยย.มาประกบด้านขวา เอื้อมมือใช้มีดที่พกติดหน้ารถ จ้วงแทงคอคนซ้อนก่อน (เสียชีวิต) จากนั้นได้จ้วงแทงคนขี่รถ จยย.โดยคนซ้อน (ผู้ตาย) วิ่งหนีไปหมดสติล้มลงใกล้ๆ ส่วนคนขี่ยืนนิ่งจับแฮนด์รถ จยย.ไว้ ส่วนรถของคนร้ายที่มีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อนของคนร้ายลงจากรถข้ามถนนไป จากนั้นมีรถหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี มารับตัว ซึ่ง น.ส.ณัฐวดี คนซ้อน ได้เสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี

1607168782860

จากนั้นคนร้ายขี่รถ จยย. ไปเพียงลำพัง และไปก่อเหตุอีกหลายครั้ง แล้วมาก่อเหตุที่ 2 ที่หน้าร้านเรื่องของปู ถ.นเรศวร แทงหญิงอายุ 45 ปี บาดเจ็บที่แก้ม

จุดที่ 3 คนร้ายมาก่อเหตุที่หน้ามัสยิด ถ.ศรีชมชื่น แทงหญิงอายุ 20 ปี บาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย

จุดที่ 4 คนร้ายไปก่อเหตุหน้าโรงเรียนบ้านหมากแข้ง เป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี บาดเจ็บ ในลักษณะเดียวกันคือ พยายามแทงที่คอ มีผู้บาดเจ็บถูกทยอยส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี

จุดที่ 5 บริเวณหน้าร้าน “นิมิตแอร์” ถ.สุรการ คนร้ายขี่รถ จยย.ตามมาด้านหลัง ใช้อาวุธมีดแทงคอ น.ส.ชลดา หินคำ อายุ 22 ปี ขี่รถ จยย.ฮอนด้า ไอคอน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขวพ 543 อุดรธานี ตกรถเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายก็ขี่รถ จยย.ไปก่อเหตุอีก ที่หน้าทางเข้ามูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี ถนนโพศรี ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 32 ปี ถูกแทงที่ไหล่ซ้าย

1607168805733

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังไปล้อมคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครอุดรธานี โดยใช้อุปกรณ์เหล็กง่าม กระบอง และกรวยยาง ไล่ต้อนคนร้ายมาอยู่ที่หน้าร้านขายยา เมื่อคนร้ายเผลอและจังหวังหลบก้อนหิน ตำรวจได้กรูกันเข้าไปจับกุม จับกดลงกันพื้นควบคุมตัวได้ นำตัวขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี ทราบชื่อว่า นายอิทธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ๊ค อายุ 31 ปี เลขที่ 94 ม.3 ต.หนองบัวบาน อ.หนองบัวซอ จ.อุดรธานี โดยแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา”

น.ส กาญจนา อิ่มเทศ อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ที่จุดแรก เปิดเผยว่า ตนได้นั่งอยู่ข้างทางมองไปเห็นน้องจอดรถ จยย.ติดไฟแดงอยู่ แล้วผู้ชายคนนั้นเอามีดขึ้นมาแทงน้องทั้งสองคนที่จอดรถ จยย.ติดไฟแดงอยู่ ซึ่งคนร้ายขี่รถ จยย.มากันสองคน ซึ่งคนที่ถูกแทงนั่งซ้อนท้ายเป็นผู้หญิง

1607168866947

ด้านนายสุบิน คณะเวส อายุ 29 ปี เพื่อนที่ซ้อนรถ จยย.มากับคนร้ายที่ก่อเหตุ มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเปิดเผยว่า นายอิทธิพลคนร้ายมีประวัติเสพยา และเคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาท ขี่รถ จยย.มาด้วยกันจาก อ.หนองวัวซอ วันนี้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน แล้วออกมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ระหว่างทางก็ไม่มีการแสดงอาการผิดปกติ จนมาถึงแยกหลังเรือนจำรถจอดติดสัญญาณไฟแดง นายอิทธิพลเอื้อมมือไปที่คอผู้หญิง ตอนแรกคิดว่าไปจับแก้มเขา พอรู้ว่าเอามีดไปแทงคนอื่น ตนก็กระโดดลงจากรถ แล้วนายอิทธิพลก็ขี่รถพุ่งออกไป และก็ไม่รู้ว่าไปก่อเหตุที่ไหนอีก

1607168883703

ส่วน นายอิธิพล อิ่มผึ่ง มือมีดโหดที่พูดวกวนไปมา ให้การว่า ทำงานในฟาร์มเลี้ยงหมูของลุงที่ ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ไม่เคยฆ่าหมู เลี้ยงอย่างเดียว เคยเสพยาบ้าแต่หยุดเสพมานาน จนวันนี้ก่อนมาเที่ยวจนก่อเหตุเสพยาบ้า 2 เม็ด ไม่รู้ว่าไปทำร้ายคนอื่นทำไม โดยพกมีดมาเพื่อป้องกันตัว และขอโทษที่ทำลงไป

1607168901500

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.ศูนย์อุดรธานี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 6 ราย ประกอบด้วย ผู้เสียชีวิต 1. น.ส.ชลดา หินคำ อายุ 22 ปี 2.น.ส.อัญชนา อายุ 16 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.ณัฐวดี อายุ 17 ปี แผลที่ปาก, น.ส.ปิยวรรณ กันยาเยี้ยม อายุ 20 ปี มีแผลที่ไหล่ซ้าย, ด.ช.ธนรัฐ อายุ 13 ปี หน้า มีแผลที่คอลึก 1 ซม., น.ส.สิราสินี พรหมกูล อายุ 45 ปี มีแผลที่แก้มขวา, น.ส.แว่นทิพย์ วงวิลัย อายุ 33 ปี มีแผลที่ไหล่ซ้ายแผลลึกยาว 6 ซม. และ รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม 1 ราย คือ น.ส.อรวรรณ บุแสง อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ