เปิดใจวินเดือดกันน็อกฟาดหนุ่มพิซซ่าขับปาดเจอเงื้อหมัด อีกฝ่ายลั่นแค่สะดุ้งยืนรับ 5 พันจบคดี (คลิป)

5 ธ.ค. 63

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 ธ.ค 63 นายณัฐพงศ์ พรตเจริญ อายุ 32 ปี อาชีพนักงานส่งพิซซ่าแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ถูกชายสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้หมวกกันน็อกฟาดและชกต่อย บริเวณหน้าร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งใน ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บนั้น

224704

วันที่ 5 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังตุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหน้าร้านพิซซ่าใน ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพเป็นถนนสองเลนสวน ซึ่งชาวบ้านที่จุดเกิดเหตุ

780963

ช่วงบ่าย นายณัฐพงศ์ ผู้บาดเจ็บ ก็ได้มาเจรจากับนายแมน (นามสมมติ) วินมอเตอร์ไซต์ที่ก่อเหตุที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยทั้งสองคนได้นั่งเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ และทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้ขอโทษกันและกัน พร้อมกับจับมือกัน

796850

โดยหลังขอโทษนายณัฐพงศ์ ผู้บาดเจ็บได้ขอค่าเยียวยาและค่ารักษาพยาบาลกับนายแมนเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท และเพื่อเป็นตัวอย่างให้นายแมนไม่ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก แต่นายแมนไม่มีเงินจำนวนตามที่นายณัฐพงศ์เรียกร้องจึงขอต่อรอง และจะขอเจรจาเรื่องเงินเยียวยากันในภายหลัง

599124

นายแมน (นามสมมติ) ผู้ก่อเกตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองจะไปส่งลูกค้าผู้หญิง 2 คน โดยลูกค้าคนหนึ่งนั่งรถกลับตน ส่วนลูกค้าอีกคนนั่งกับรถของเพื่อนของตนที่ขับมาตามหลังตน กระทั่งตนมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านพิชซ่า รถจักรยานยนต์ของนายณัฐพงศ์อยู่เลนซ้าย ขับรถมาปาดหน้ารถของตน แล้วขับเข้าไปในร้านพิซซ่าหน้าตาเฉย ไม่มีการเปิดไฟเลี้ยว

ทำให้จังหวะนั้นตนหักหลบรถของนายณัฐพงษ์ จนผู้โดยสารที่มากับตน เกือบตะตกรถ ผู้โดยสารร้องกรี๊ดลั่น จากนั้นตนเองก็ขับรถไปส่งผู้โดยสาร และขับกลับมาที่ร้านพิชซ่า เพื่อสอบถามพนักงานคนดังกล่าว มาถึงหน้าร้านพิชซ่า ตนสอบถามเขาว่า "มึงขับรถคันนี้หรือเปล่า เมื่อกี้มึงขับรถปาดหน้ารถกู ผู้โดยสารเกือบร่วงตกจากรถ" ซึ่งตนยอมรับว่าตอนนั้นตนก็เกิดอารมณ์โมโห จากนั้นนายณัฐพงศ์ได้ตอบกลับว่า "กูไม่ได้ขับปาดรถมึง" ตนจึงทำท่าง้างมือ ยึกยัก จะตีนายณัฐพงศ์ จากนั้นนายณัฐพงศ์ก็ลุกขึ้นมา ตนจึงใช้หมวกกันน็อกที่อยู่ในมือตีเข้าที่ใบหน้านายณัฐพงศ์ 1 ครั้ง จากนั้นตนก็ต่อยนายณัฐพงศ์ไปอีกหลายหมัด ยอมรับว่าตนโมโหมาก

วันนี้ ตนเดินทางมาที่โรงพักเพื่อจะขอโทษนายณัฐพงศ์ และตนก็อยากได้รับคำขอโทษจากเขาเช่นกัน

563416

ด้าน นายณัฐพงศ์ พรตเจริญ ผู้บาดเจ็บ เปิดว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถเข้าร้านพิชซ่า อีกแค่เพียง 20 เมตร ก็จะถึงร้านแล้ว ได้ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าร้าน มีรถเก๋งด้านหลังรถตนหนึ่งคัน ขณะที่ตนกำลังจะเลี้ยว รถมอเตอร์ไซต์ของคู่กรณีก็ขับแซงขวารถเก๋งที่อยู่ด้านหลังตนมาเจอกับรถตนเอง ตนจึงชะงักทำให้รถของคู่กรณีบีบแตรใส่ตน จากนั้นตนก็ขับเข้าร้านพิชซ่า และนั่งรอออเดอร์ที่ร้านพิชซ่าอยู่ประมาณ 5 นาที คู่กรณีก็ขับรถเข้ามาหาตน มีผู้โดยสารซ้อนท้ายมาด้วย และคู่กรณีได้ลงจากรถมาสอบถามตน แล้วง้างมือจะทำร้ายร่างกาย พูดว่า "มึงเถียงกูหรอ" จากนั้นตนก็ลุกขึ้นยืน แล้วคู่กรณีก็ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ใบหน้าตน 1 ครั้ง แล้วชกต่อยตามคลิป

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าตอนเกิดเหตุตนไม่ได้ขับรถปาดหน้าคู่กรณี ตอนเกิดเหตุตนชะลอรถอยู่กลางเลน เพื่อเลี้ยวขวาข้ามเลยไปยังร้านพิชซ่า แต่คู่กรณีแซงขวาในเลนสวนขึ้นมาเจอกับรถของตน ก็หาว่าตนขับรถปาดหน้าเขา วันนี้ตนก็มาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี อยากจะเรียกร้องค่าเยียวยา 30,000 บาท แต่ยังตกลงกันไม่ได้ เบื้องต้นจ่าย 5,000 บาทเป็นค่ารักษาพยาบาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส