ผัวขี้คุกหึงดุยิงเมียดับ โหดรัวกระสุนซ้ำจนสิ้นใจ พ่อตาโดดขวางเจ็บ (คลิป)

5 ธ.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. 63 พ.ต.ท.วสุ เพ็งที สว.สอบสวน สภ.เนินมะปราง ได้รับแจ้งว่าเหตุยิงกัน บริเวณตลาดนัดบ้านซำรัง หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะชัย แสงศิริ ผกก.สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน

926017

พบน.ส.ดวงจันทร์ กลิ่นกระโทก อายุ 36 ปี ถูกยิงที่ท้ายทอย และซี่โครงขวาเสียชีวิต, นายประจวบ กลิ่นกระโทก อายุ 60 ปี ถูกยิงที่แขน และไหปลาร้าซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลชมพู นำส่งโรงพยาบาลเนินมะปรางทันที

357907795166

ส่วนมือปืนนั้นคือ นายสุริยัน รอดบ้านยาง อายุ 40 ปี อดีตสามีของนางดวงจันทร์ หลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อีกทั้งที่เกิดเหตุพบเศษหัวกระสุนปืน .32 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ชิ้นตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

370928

วันที่ 5 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุช่วงแผงขายของของผู้เสียชีวิต มีร่องรอยคราบเลือดของผู้เสียชีวิตพร้อมกับธูปที่ปักอยู่ 1 ดอก คาดว่าคนในครอบครัวมาทำการอัญเชิญวิญญาณของผู้เสียชีวิตภายในจุดเกิดเหตุ

129664

นางบุญชู ศิริสัมพันธ์ อายุ 70 ปี เจ้าของตลาดนัด เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ 2 พ่อลูกจะมีอาชีพขายขนมจีนอยู่ในตลาดของตนมานานหลาย 10 ปี ทั้งสองคนเป็นคนนิสัยดี พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายอยู่ในตลาดเดียวกันต่างรักใคร่ เหตุเกิดช่วงประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนเองอยู่แถวบริเวณตลาดได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นจำนวน 4 นัด ก่อนพ่อค้าแม่ค้าจะโวยวายแตกตื่นร้องตะโกนว่ามีคนถูกยิง ตนจึงรีบวิ่งมาดูพบว่า น.ส.ดวงจันทร์ ถูกผู้ก่อเหตุยิง

424003

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.ดวงจันทร์ กำลังเดินมาที่บริเวณด้านหน้าแผงขายขนมจีนเพื่อยกขนมจีนออกจากหน้ารถจักรยานยนต์ของนายประจวบ ผู้เป็นพ่อ ที่เอาขนมจีนมาให้ขาย ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณด้านหลังแผงร้านขายขนมจีน ห่างกันประมาณ 50 เมตร เดินถืออาวุธปืนตรงเข้าไปหา น.ส.ดวงจันทร์ และก่อเหตุยิง ก่อนเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างใจเย็น

cgcg1

นางสายสมร อู่สูงเนิน อายุ 43 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เผยว่า ช่วงขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นจำนวน 4 นัด ก่อนได้ยินเสียงชาวบ้านร้องโวยวายบอกมีคนถูกยิงจึงรีบวิ่งไปดู พบว่าเป็น น.ส.ดวงจันทร์ ถูกยิง คาดว่าในขณะนั้นผู้ก่อเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอ้อมไปทางหลังตลาด ก่อนออกถนนใหญ่ มุ่งหน้าไปทางถนนเส้นวังทอง-มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง

153978

ขณะนั้น ตนเองเห็นเพื่อนกับพ่อเพื่อนนอนเจ็บ จึงประสานรถกู้ภัยและช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากเพื่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าผู้ก่อเหตุโหดเหี้ยมและจงใจที่จะเดินทางมาฆ่าโดยเฉพาะ เนื่องจากปมปัญหาตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ เพราะปกติแล้วผู้ก่อเหตุ จะมีนิสัยชอบเสพยาเสพติด และเคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้วก่อนหน้านี้ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม หากมีโอกาสได้พูดกับผู้ก่อเหตุตนอยากบอกว่าให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ ควรหยุดและรีบกลับมามอบตัวเพื่อชดใช้ความผิด เพราะสงสารลูกน้อยวัย 2 ขวบ ลูกผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต ที่ยังไม่รู้ว่าผู้เป็นแม่เสียชีวิต ได้แต่ร่ำร้องเรียกหาแม่อย่างน่าสงสาร

ความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.เนินมะปราง ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้ขออำนาจศาลจังหวัดพิษณุโลกในการอนุมัติหมายจับนายสุริยันต์ รอดบ้านยาง อายุ 40 ปี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืน และยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส