"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" แจงปมคุณพ่อเจอหนุ่มกร่างถอยรถชน พร้อมข่มขู่เรียกค่าเสียหาย ลั่นไม่ติดใจเอาความ เหตุคุณพ่ออยากอยู่แบบสงบ 

5 ธ.ค. 63

เล่นเอานักร้องสาวเสียงดีอย่าง "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ถึงขั้นของขึ้นพร้อมออกมาระบายผ่านไอจีส่วนตัวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณพ่อของเจ้าตัว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง "ลีเดีย" ได้โพสต์คลิปหน้ากล้องรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเตือนภัยหลังจากที่รถของคุณพ่อถูกรถคันข้างหน้าไหลมาชนขณะรอไฟแดง ก่อนที่คู่กรณีจะลงมาเรียกร้องให้คุณพ่อของนักร้องสาวรับผิดชอบในลักษณะข่มขู่ที่ทำให้รถเจ้าตัวได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่คนขับรถเมล์ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เลยลงมาช่วยเป็นพยานให้ว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายขับมาชนเอง

s__14876757

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอกับทาง "สาวลีเดีย" ทางเจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าส่วนตัวนั้นไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้รับทราบมาจากคุณพ่อที่พอท่านเดินทางมาถึงบ้านก็เล่าให้ฟังพร้อมให้ตนไปเปิดกล้องหน้ารถให้หน่อย ซึ่งพอเราเห็นเหตุการณ์ก็ได้โพสต์ลงโซเชียล ส่วนรายละเอียดก็ตามที่ระบุไว้ในโซเชียล


ยอมรับว่าแอบตกใจและน่ากลัวหลังได้เห็นเหตุการณ์ในคลิป แต่โชคดีที่คุณพ่อกับคุณแม่เดินทางกลับบ้านมาอย่างปลอดภัย ส่วนที่โพสต์ไปนั้นส่วนตัวหวังเเค่จะเตือนให้ทุกคนขับรถอย่างมีสติ และควรที่จะติดกล้องหน้ารถไว้เพื่อป้องกันหากเกิดเหตุอะไรที่ไม่คาดขวัญ ลั่นหลังจากเกิดเหตุก็ได้สอบถามทางคุณพ่อว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ ซึ่งท่านเองก็บอกว่าไม่ต้องการให้ถึงขั้นนั้น เพราะอยากอยู่แบบเงียบๆไม่อยากมีเรื่องมีราวกับใคร อีกทั้งรถยนต์ก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

1607164554865

ประจวบกับโชคดีที่มีรถเมล์พลเมืองดีได้มายืนยันเป็นพยานในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทางคุณพ่อไม่ได้เป็นคนผิด ตามที่เขากล่าวหา ทั้งนี้ "ลีเดีย" ยังเผยว่าในข่วงที่เกิดเหตุทางคุณพ่อเองก็อยากให้เรื่องจบ เพราะอยากกลับบ้านและรถติด เลยเผลอยอมรับผิดไปตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง ขณะที่คุณพ่อก็พยายามเรียกประกันแต่อีกฝ่ายไม่ยอมและให้จบๆไป รับวินาทีนั้นนึกภาพไม่ออกว่าหากคุณพ่ออารมณ์ร้อนด้วยจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา

ท้ายสุดอยากฝากให้ทุกคนมีสติในการขับขี่เพราะถนนเป็นของสาธารณะที่ต้องใช้ร่วมกัน เลยอยากให้ทุกคนระวังทุกวินาที เพราะเหตุการณ์ไม่คาดขวัญก็เกิดขึ้นได้ตลอด ซึ่งโชคดีของคุณพ่อที่เขามีกล้องหน้ารถ และมีคนขับรถเมล์เป็นพยานให้

1607164713068
เมื่อถามถึงโควิด-19 กลับมาระบาดอีกรอบ ส่วนตัวก็มองว่า ยังคงเป็นเรื่องที่ทั่วโลกยังต้องเจอปัญหาดังกล่าวอยู่ ดังนั้นตอนนี้ทำได้อย่างเดียวคือต้องระมัดระวังเหมือนเดิม ส่วมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ อย่าไปในที่เเออัด ส่วนถามว่าโอกาสที่ตนติดเชื้อโควิด-19 มาแล้ว จะกลับมาเป็น อีกครั้งหรือไม่นั้นก็ไม่สามารถตอบได้ ตามที่บอกทำได้อย่างเดียวคือระมัดระวังดีที่สุด

1607164678099

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส