“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาวน้องวีจิ พร้อมปลูกฝังให้ลูกใช้ชีวิตแบบ “นกน้อยทำรังแต่พอตัว”

5 ธ.ค. 63

เนื่องในโอกาสวันนี้ 5 ธันวาคม 2563 วันพ่อแห่งชาติ ด้านพระเอกตลอดกาลอย่าง “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวและคุณพ่อ โดยพี่หนุ่มของเราได้เล่าว่า ...คำว่า"พ่อ"มีความสำคัญ กับชีวิต ปาป๊ามาก เพราะวีจิ นู๋ คือของขวัญ ที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตของปาป๊าในวันที่คุณปู่จากไป ปาป๊าเชื่อว่าคุณ ปู่ คอยมองและคุ้มครอง นู๋ อยู่ บนฟ้า.. ปาป๊านำคำสอนของคุณปู่ค่อยๆมาปลูก ฝังให้นู๋.. ปาป๊าภูมิใจ ที่เห็นนู๋ เป็น เด็กดี มีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ใส่บาตร ไหว้พระ รู้จักยกมือไหว้ผู้ หลักผู้ ใหญ่ รู้ จัก ขอบพระคุณ ทุกคน นู๋ ตัวแค่นี้อายุเท่านี้ทำได่ เท่านี้ปาป๊าก้อดีใจแล้ว "นกน้อยทำรังแต่พอตัว" เรามีมากก้อใช้แต่พอดี มีน้อยใช้ น้อย ไม่มีก้ออดเอา พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีตามกำลัง รู้จัก ประหยัดอดออม พอเพียงและเพียงพอ ไม่เบียดเบียนผู้อื่น.. ปาป๊า เองก้อมีถูก ผิดบ้างตามประสาคนที่เพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก นู๋ ก้ออย่างอนปาป๊า นะคะ😘😘 ปาป๊า จะทำหน้าที่" พ่อ" ให้ดีที่สุดเท่าที่ จะมีปัญญาทำ จะทำทุกอย่าง เต็ม กำ ลัง เต็มความสามารถ เพื่อนู๋ จะปกป้องนู๋ ให้ปลอดภัย ให้คุณธรรม และจริยธรรม เป็นเครื่องนำทางชีวิตนู๋ ในอนาคตนะลูก รัก❤️วีจิ เทพ พิทักษ์... วีรสตรี ผู้ กล้าหาญ ของ ปาป๊า... รัก ❤️
🙏ผมขอกราบขอบพระคุณ แฟนๆทุก คนที่ รัก และ เมตตา ผมเสมอมาจนถึงวันนี้ วันที่มีวีจิ ทุกคน ก้อยังมอบความรักและเอ็นดู เมตตาลูกของผมอีกคน... เราสองคนพ่อลูกสำนึกในพระคุณ ของ แฟนๆทุก คน เสมอนะครับ วันนึงคงได้ ตอบแทน ด้วย ความเคารพ ครับผม❤️
ขอบพระคุณ ครับผม
#🙏#คิดถึง ป๋านะครับ#โชคดี นะ ไอ้หมา#วันพ่อแห่งขาติ#ศรราม#ปาป๊า วี จิ #Veeji #ตั้งใจ ท ำ งาน ดูแล แม่ เลี้ยงลูก ให้ ดี #ซามูไร พ่อ ลูกอ่อน #ติด ดิน แต่ บิน ได้ #สอง กาย หัว ใจเดียว# STVeeji# saveveeji @sornramfanclub

s__72613989

s__72613987

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส