สละโสดแล้วจ้า “ลูลู่ อาร์สยาม” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานท่ามกลางสายหมอก!!

5 ธ.ค. 63

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี กับว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิงสำหรับ “ลูลู่ อาร์สยาม” ที่ถุกแฟนหนุ่ม “สุชาติ” ที่คบกันมากว่า 17 ปี ขอแต่งงานท้าลมหนาวไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ โดยมีเพื่อนซี้อย่างลาล่าเป็นคนจัดแจงทุกอย่าง ซึ่งลาล่าเองก็ได้โพสต์ข้อความว่า...

s__72613963

💕แต่งงานกันนะ💍คลิปที่ทำให้น้ำตาลาล่าแตก😭😭
❤️ ขอบรรยายถึงคลิปนี้ ด้วยความรักสุดหัวใจผู้หญิงคนหนึ่ง ลู่คือเพื่อนที่ลาล่ารักมาก มากที่สุด ล่าอยากทำให้เพื่อนรักของลาล่า มีความสุขที่สุด 2 คนนี้ เค้ารักกันมา 17 ปีแล้วคะ เค้าตัดสินใจที่จะแต่งงานกันแต่ ฝ่ายชายนั่น เค้าเป็นคนตรงๆซื่อๆ ไม่มีความโรแมนติกใดใดเลย สิ่งที่ผู้หญิงคนนึงอยากได้คือความโรแมนติก การที่ผู้ชายคุกเข่าขอแต่งงาน แต่เราเชื่อว่ายากมาก สำหรับผู้ชายคนนี้ เพราะเค้าเป็นคนตรงๆ ในความเป็นน้องที่ดื้อที่สุดและทำลู่ต้องเสียใจกับการกระทำของเราหลายๆครั้ง เราเลยคิดแผนนี้ขึ้นมา ให้เกิดโมเมนต์นี้ โดยที่ลู่ไม่รู้เลย
❗️เราถามผู้ชายว่า ตั้งแต่แพลนจะแต่งงาน เคยพูดขอลู่แต่งงานแบบโรแมนติกที่สุดซักครั้งรึยัง?? ฝ่ายชายก็บอกยัง เราเลยบอก งั้นเราขอได้มั๊ย ช่วยขอลู่แต่งงานแบบโรแมนติกหน่อยได้มั้ย ช่วยเซอร์ไพรส์ลู่หน่อยได้มั๊ย นางบอก OK แต่ข้อแม้นางคือ
❗️เราไม่คุกเข่าได้ม่ะ เราอาย 55🤣🤣
Ok ทำได้สุดแค่ไหน แค่นั้นนะ ขอบคุณนะที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข
❤️ อาลู่ นี่คือความเซอร์ไพรส์ในสิ่งที่ลู่อยากมีโมเมนต์นี้ ลาล่า กับชาติแฟนของลู่ ต้องใจทำจากใจนะ รักนะจุ๊ฟๆ❤️🎁😘😘
📌ปล. ล่าตัดต่อคลิปนี้เองนะ ตัดต่อไม่เป็น อยากให้ดู real และความตั้งใจที่ล่าทำให้ลู่นะ💕

s__72613965

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส