เจออีก! ตาวัย 67 ปล่อยโฮ ถูกมือดีแอบเผาข้าวเสียหาย 100 ถัง

5 ธ.ค. 63

เจออีก! ตาวัย 67 ปีในปราจีนบุรีปล่อยโฮ ถูกมือดีลอบเผากองข้าวในที่นา เสียหาย 100 ถัง ลั่น เอาปืนมายิงกันเสียดีกว่า เตรียมมานอนเฝ้ากองที่เหลือ

วันนี้ 4 ธ.ค. 63 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีคนแอบลักลอบเผาข้าวเปลือกของชาวนาหมู่ 7 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของนาข้าวกำลังร้องไห้อยู่ที่กระท่อมนาของตัวเอง เมื่อลงพื้นที่พบกับเจ้าของนากำลังนั่งร้องไห้ ทราบชื่อนายสุภา บัวพันธุ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 ม.7 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

อ่านรายละเอียด 
ตายายร่ำไห้ ถูกมือดีแอบเผากองข้าววอด 2 ตัน ยันไม่เคยบาดหมางใคร
เร่งเก็บหลักฐาน คนร้ายลอบเผาข้าวตายาย เสียหาย 2 ตัน

นายสุภา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ช่วงสาย ๆ ออกมาดูนาข้าวที่เก็บเกี่ยวแล้วเสร็จเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยได้มัดฟ่อนข้าวรวมกันเป็นกองๆเพื่อรอการนวดข้าวในอีก 1-2 วันที่จะถึงนี้ แต่เมื่อเดินเข้ามาที่ทุ่งนาเห็นมีควันไฟ ตอนแรกยังไม่คิดว่าไฟไหม้ฟ่อนข้าวของตัวเองทันทีที่เดินเข้ามาใกล้ๆ เห็นว่าฟ่อนข้าวถูกคนใจบาปจุดไฟเผาไหม้หมดกอง โดยข้าวฟ่อนมัดที่กองอยู่จุดแรกราว 270 กว่าฟ่อน(ประมาณ 100 ถัง) เมื่อเห็นดังนั้นจึงปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ

vlcsnap-2020-12-05-10h34m48s4

นายสุภา กล่าวต่ออีกว่า ตนไม่เคยสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้กับใคร ที่ผ่านมายังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรก พร้อมตัดพ้อว่าทำเช่นนี้เอาปืนมายิงกันเสียดีกว่า โดยได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูกองฟ่อนข้าวที่ยังเหลือไว้อีก 2 จุด ตอนนี้รู้สึกกังวลใจมากกลัวว่าคนใจบาปจะแอบมาเผาข้าวอีก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรอาจจะต้องมานอนเฝ้าจนกว่าจะรถนวดข้าวจะมา จึงจะเก็บไว้กินและแบ่งขาย ณ เวลานี้ ยังคิดไม่ออกว่าตนไปทำให้ใครไม่พอใจเรื่องอะไรทำถึงต้องมาเผาข้าวแบบนี้

1553936

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ