เจอแล้ว! โจ๋ ม.3 ถอดเสื้อหนีเข้าป่าสุดท้ายโผล่หน้าวัด รับกลัวพ่อดุหลังครูจับได้สูบบุหรี่ (คลิป)

4 ธ.ค. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองรับแจ้งจากโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ว่ามีนักเรียนชาย อายุ 16 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ถอดเสื้อและกางเกงชุดนักเรียนทิ้งไว้หลังห้องน้ำโรงเรียน และเดินหายเข้าไปในป่าด้านหลังโรงเรียน เกรงว่านักเรียนชายคนดังกล่าวจะได้รับอันตรายนั้น

888113

หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยคณะครู และผู้ปกครองพากันแยกย้าย ติดตามค้นหาตั้งแต่ช่วงค่ำวานี้ แต่ไม่พบตัวนักเรียนชายคนดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงยุติการค้นหาชั่วคราว เนื่องจากเป็นเวลาดึก และพื้นที่ป่าเป็นที่มืดยากต่อการค้นหา

220564

ล่าสุด วันที่ 4 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังโรงเรียนดังกล่าว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นโรงเรียนประจำอำเภอ ด้านหน้าติดกับถนนเส้นบ้านค่าย-ระยอง ด้านหลังโรงเรียนติดกับป่ายางพารา เป็นโรงเรียนระดับชั้นมัธยม 1-6 มีนักเรียน 2,000 คน

cg

ครูฝ่ายปกครอง ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้น้องเต๋อถูกครูฝ่ายปกครองจับได้ว่ามีพฤติกรรมสูบบุหรี่ จากนั้นครูฝ่ายปกครองจคงโทรศัพท์ไปหาผู้ปกครอง และแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้ปกครองทราบ กระทั่งเวลาค่ำของเมื่อวาน นายเต๋อไม่กลับบ้าน ผู้ปกครองจึงมาที่โรงเรียนและแจ้งว่านายเต๋อไม่กลับเข้าบ้าน จากนั้นครูที่โรงเรียน 10 คน จึงประสานกู้ภัยกุศลพรบ้านค่าย จ.ระยอง มาช่วยตามหา

682702

ต่อมาเวลา 20.00 น. ครูที่โรงเรียนพบเสื้อนักเรียนของนายเต๋อ ที่หลังห้องน้ำด้านหลังโรงเรียน คาดว่าน้องเต๋อถอดเสื้อนักเรียนออกแล้วปีนกำแพงโรงเรียนออกไปนอนที่วัดบ้านค่าย และพบว่าเสื้อมีรอยขาดตรงแขนซ้าย เป็นเวลาเดียวกันเป็นช่วงที่กู้ภัยมาตามหาน้องเต๋อที่โรงเรียน โดยค้นหารัศมี 300 เมตร จนเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้าน กระทั่งเวลา 06.00 น. ของวันนี้มีครูออกตามหาน้องเต๋อที่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน เจอน้องเดินหน้าวัดบ้านค่าย ห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร จึงรับตัวน้องเต๋อกลับมาโรงเรียน

513357

นายอนนท์ หมุนวงค์ พ่อของน้องเต๋อ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ครูที่โรงเรียนโทรมาหาตนว่าเจอตัวลูกชายอยู่ที่บริเวณวัดบ้านค่าย ซึ่งลูกชายพยายามหนีครูที่กำลังค้นหา กระทั่งเวลา 07.00 น. ครูที่โรงเรียนก็สามารถพาตัวลูกชายของตนเองกลับมาที่โรงเรียนได้ จากการสอบถามลูกชาย เล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า เมื่อวานนี้ลูกชายได้แอบอยู่ที่ห้องน้ำหลังโรงเรียน ประมาณ 30 นาที จากนั้นลูกชายก็ปีนข้ามกำแพงหลังโรงเรียน ทำให้เสื้อไปเกาะกับลวดหนาม ลูกชายจึงถอดเสื้อทิ้ง ต่อมาลูกลายได้เดินเรียบกำแพงโรงเรียนจนมาถึงหน้าโรงเรียนข้ามไปนังวัดบ้านค่ายฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร นอนที่ถนนซอยข้างวัดบ้านค่าย

เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ตนก็ตามหาลูกทั้งคืนไม่ได้หลับได้นอน สำหรับสาเหตุที่ลุกชายไม่ยอมกลับบ้าน เพราะลูกชายกลัวตนเองตีเขาเป็นการลงโทษ เพราะก่อนหน้านี้ ตนและลูกชายได้สัญญากันแล้วว่า ลูกชายจะไม่สูบบุหรี่ แต่ครั้งนี้ครูที่โรงเรียนจับได้ และแจ้งตนเอง ทำให้ลูกลาวตนจึงกลัว และไม่ยอมกลับบ้าน หลังเกิดเหตุตนให้ลูกชายพักผ่อน และไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นแล้ว ตนยอมรับว่าตนเป็นคนที่ดุลูกมาก เพราะตนเคยสัญญากับลูกชายแล้วเรื่องห้ามลูกชายสูบบุหรี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส