เจ้าของปวดใจ! วงจรปิดจับภาพ ฝูงหมาจรจัดรุมทึ้งรถเก๋งยับ

4 ธ.ค. 63

เจ้าของร้านทองตื่นเช้ามาถึงกับช็อก! รถเก๋งเป็นรอยกัดรอยขีดข่วนพังเละเทะ เปิดกล้องวงปิดพบตัวการเป็นฝูงสุนัขจรจัดรุมทึ้งรุมขย้ำ รถที่จอดข้าง ๆ ก็โดนด้วยหลายคัน วอน จนท.ช่วยจัดการเอาออกนอกพื้นที่ด่วน

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุรถยนต์หลายคันที่จอดรถริมถนนสายหลัก ติดกับตลาดสดเทศบาลนครแม่สอด จ.ตาก เกิดร่องรอยถูกขีดข่วน ถูกกัดจนเสียหายทั้งคัน โดยนายวิชัย สีสะตี เจ้าของร้านทองรูปพรรณ และเป็นหนึ่งในเจ้าของรถยนต์ที่เสียหาย ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยและสภาพรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌต 7997 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าร้าน พบว่าทั้งด้านข้างและฝากระโปรงรถเต็มไปด้วยร่องรอยขีดข่วนเป็นจำนวนมาก และพบชิ้นส่วนอุปกรณ์ช่วงวงล้อรถถูกกัดจนเสียหาย ส่วนรถยนต์คันอื่นที่จอดใกล้กันก็มีสภาพเสียหายไม่ต่างกัน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านพบว่า เป็นฝีมือของฝูงสุนัขจรจัดไม่ต่ำกว่า 6 ตัว ที่วิ่งกรูเข้าไปที่รถลักษณะเหมือนพยายามค้นหาบางสิ่งบางอย่างภายในรถ โดยสุนัขบางตัวเห่ากระโชก บางตัวกระโดดขึ้นไปยืนบนกระโปรงรถนานกว่า 20 นาที ก่อนที่ฝูงสุนัขจรจัดจะแยกย้ายกันไป

1607078120544

นายวิชัย กล่าวว่า หลังจากตื่นเช้ามาเห็นสภาพรถก็ตกใจ และงุนงง เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร เข้าใจว่าเป็นฝีมือคนร้าย แต่เมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าเป็นฝูงสุนัขจรจัด ที่ไปรุมกัดรถยนต์นั้นเป็นเพราะไล่ตามแมวที่วิ่งหนีเข้าไปใต้ท้องรถยนต์ พอสุนัขตามไปไม่เห็นแมว จึงช่วยกันขุดคุ้ยที่รถ กัดและเอาชิ้นส่วนรถออก รวมทั้งผ้าคลุมรถยนต์ด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดการนำสุนัขจรจัดพวกนี้ออกนอกพื้นที่ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ