ทำพินัยกรรมให้ลูกช่วงตกอับ! "โชเล่ย์" ปัดเลือกงาน หลังกลับมาปังจนปลดหนี้หมด

4 ธ.ค. 63

อดีตนักแสดงตลกชื่อดังโชเล่ย์ ดอกกระโดน ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ก็ปังไม่หยุด มีรายได้เข้ากระเป๋าแบบรัวๆจนสามารถหอบเงินสดเกือบ 4 ล้านไปปิดหนี้บ้านที่ผ่อนมานานได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ศิลปินแดนสะตอ ลั่นอยากหวนเข้าวงการอีกครั้ง!
- "โชเล่ย์ ดอกกระโดน" ผีพนันสิง ชีวิตเปลี่ยน?

โชเล่ย์ เผยว่า ดีใจมาก เพิ่งรู้ว่าความสุขที่แท้จริงเป็นยังไง สำหรับบ้านหลังนี้ตนแบกภาระมานาน ทำงานจนเลือดตาแทบกระเด็น หลายคนบอกให้ตนขาย แต่ตนก็คิดอีกว่าลูกๆจะอยู่กันยังไง แถมเป็นผู้หญิงทั้งนั้น เลยกัดฟันผ่อนมาเรื่อยๆ จากเดือนละ 3 หมื่นบาท ก็ผ่อนไม่ไหว ขอธนาคารลดมาเหลือ 7 พันก็ยังผ่อนไม่ไหวอีก

ตอนนั้นถึงขั้นทำพินัยกรรมแบบปากเปล่ากับลูกๆแล้วว่า “ถ้าพ่อเป็นอะไรไปนะ บ้านหลังนี้หากเคลียร์ธนาคารแล้วเหลือเงินเท่าไหร่ ให้แบ่งกัน ถ้าเหลือ 3 พัน ก็แบ่งกันคนละพันนะ” โดยที่ตนตัดสินใจพูดออกไปแบบนั้นเพราะมันหมดหวังแล้ว หนทางมืดไปหมด ไปของานกับผู้จัดมาก็แล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา

พี่โชเล่ย์ เล่าต่อว่า แต่ในที่สุดสิ่งที่ตนทำมาด้วยความตั้งใจจริงก็สัมฤทธิ์ผล จึงมีเงินปลดหนี้ ซึ่งตนก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้เลยที่สามารถโปะบ้านได้หมด ขนาดเจ้าหน้าที่ของธนาคารยังดีใจกับตนจนน้ำตาคลอ

พี่โชเล่ย์ เผยต่อว่า หลังจากที่ตนหมดหนี้หมดสิ้นแล้ว การรับงานของตนก็เปลี่ยนไป จากที่รับทุกงานเพราะต้องเก็บเงินให้ได้มากที่สุด ก็จะเลือกมากขึ้น เนื่องจากตนอายุมากแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยดี ไม่ใช่ว่าตนเลือกงานหรือไม่อยากรับ ใครๆก็อยากได้เงินทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม พี่โชเล่ย์ บอกว่า ตนยังไม่มีแพลนจะซื้ออะไรเพิ่ม รถก็ยังใช้คันเก่าที่ซื้อมาเมื่อ 20 ปีก่อน ทั้งที่หลายคนบ่นว่าเสียงดังเหมือนเรือหางยาว เพราะตนคิดว่ายังใช้ได้อยู่ และอยากจะเก็บเงินไว้ทำประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ไม่อยากใช้เงินสิ้นเปลือง .

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส