ความรักอยู่ช่วงมิดเทอม "โตโน่" เสียอาการ โดนจี้ถาม "รักณิชา" ไหม

4 ธ.ค. 63

ในวันรับปริญญา ของ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมคุณแม่ และแฟนคลับ ไปร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าทางคุณแม่ของหนุ่มโตโน่ แซวณิชา ว่าประมาณว่าเรียนจบแล้ว ก็เหลือปริญญาใจ เหมือนเป็ยการจับจองตัวว่าที่ลูกสะใภ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โตโน่" โพสต์ถึง "ณิชา" สุดหวาน! ด้านแม่แซวปริญญาตรีสำเร็จแล้ว ต่อไปขอปริญญาใจ
- "โตโน่" หยอดแม่ณิชา "ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม" หลังโดนแกล้งขโมยมือถือไปถ่ายรูปเล่น
- "โตโน่" ลั่นบริจาค 1 แสนบาท ผ่าน "ฌอน" ถ้าโกงจริง ก็เสียความรู้สึก แต่ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

โตโน่ เผยว่า ดีใจกับเขาครับ คือผมชื่นชมเขานะครับ ทั้งในเรื่องของการทำงาน ความรับผิดชอบที่มีต่อครอบครัว ถ้าจำไม่ผิด ก็บอกว่าดีใจด้วยที่ต่อไปนี้จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ตามที่เขาหวังเขาฝันเอาไว้ เขาอยากจะทำให้คุณพ่อคุณตาคุณยายมีความสุข ไม่ได้เรียกว่าเป็นของขวัญ ผมไปเจอหมวกไหมพรม ผมเห็นว่ามันน่ารัก แล้วนึกถึงเขา ก็ซื้อสีนึงมาให้เขา อีกสีนึงผมเก็บไว้ใช้เอง

apop.00_28_03_00.still241

ถามว่าเป็นหมวกคู่ไหม โตโน่ ระบุว่า ไม่ใช่ครับ ผมถ่ายละคร ตัดผมไม่ได้ ต้องไว้ผมยาว เวลาไปไหนเลยใส่หมวกแทน มันมีอีกสีนึงด้วยก็เลยนึกถึงเขา ว่าถ้าเขาใส่ก็น่าจะน่ารักดี ผมคิดว่าแม่ก็คงจะเป็นคนตลก เป็นคนอารมณ์ดี แล้วคุณแม่ก็รักณิชามาก ปริญญาใจที่แม่หมายถึง ยังไม่ใช่หรอกครับ ปริญญาโทดีกว่า(หัวเราะ)

เรียกว่าแม่ชงเข้มครับ แทบจะเพียวได้เลยครับ คุณแม่แกมีความสุข แกเมตตา เอ็นดูณิชา มันเป็นเรื่องดีๆของน้อง คุณแม่อยากจะเล่นมุข อยากจะให้แฟนๆมีความสุข คุณแม่มีความสุขก็เต็มที่ครับ เพียงแค่ว่าในเรื่องของความรัก ในเรื่องของปริญญาใจ การศึกษาเรายังต้องเรียนปี1 ปี2 ปี3 ปี4 ของผมตอนนี้เป็นช่วงมิดเทอมอยู่ครับ ถามว่าตอนนี้รักใคร รักเต่าทะเล รักระบบนิเวศน์ทางทะเล เมื่อถูกจี้ถาม รักณิชาไหม? โตโน่ บอกว่า บ๊ายบายครับ(หัวเราะ) ใจเย็นๆครับ ใจเย็นๆ ถ้ามันจบมิดเทอมปั๊บ จบไฟนอลขึ้นปี 1 ปี 2 เราค่อยว่ากัน ค่อยๆเป็นค่อยไป ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมสอบมิดเทอมครับ.

apop.00_23_47_08.still245

apop.00_26_57_22.still240

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส