แม่สามี! อยากอุ้มหลาน "มิว-ไฮโซเซนต์" เผย มีส่งของมาบำรุง-เล็งเก็บไข่

4 ธ.ค. 63

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกชื่อดัง ควงแขน เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีหนุ่ม เผยถึงเรื่องใกล้ถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี พร้อม แพลน มีทายาทที่หลายคนรอลุ้น รวมถึงเรื่องที่นางเอกสาวโพสต์รูปในชุดแหวกคอลึกกลับมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าหน้าอกแบนเป็นไม้กระดาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "มิว นิษฐา" ปัดนั่งแท่นแม่สื่อหาไฮโซให้ "เต้ย จรินทร์พร" ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน!!
- ชาวเน็ตวิจารณ์ “มิว นิษฐา” แต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยว!
- โซเชียลแห่ปลื้ม "ไฮโซเซนต์" หลังเห็นมุมน่ารัก "มิว นิษฐา" ภูมิใจเลือกคนไม่ผิด

มิว อัพเดตให้ฟังว่า ไม่ได้เจอพี่ๆ นานมากเลย ช่วงนี้ก็ถ่ายละครอยู่ค่ะ แล้วก็มีได้พักผ่อนกันบ้าง เพราะว่าที่ผ่านมาก็มีวันหยุดกันเยอะเนอะ ตอนนี้ถือว่าแบ่งเวลาเรื่องงานกับครอบครัวได้ลงตัว ไม่ได้ถึงกับรับน้อยลงหรอกค่ะ แต่จะเลือกที่เหมาะสมมากขึ้น

apop.00_14_00_22.still238

เมื่อถามว่า ใกล้จะวนมาครบรอบแต่งงาน 1 ปีแล้ว เซนต์ เผยว่า เร็วมากเลยครับ ยังคุยกับมิวอยู่เลยเผลอแป๊บเดียวปีหนึ่งแล้ว คงมีเดตอะไรกันบ้างครับ ขณะที่ มิว บอกว่า จะครบรอบแล้วนะคะเนี่ย เร็วมากเลย ปีนี้เหมือนเรายังไม่ได้แบบทำอะไรกันเท่าไหร่เลยก็จบไปแล้วปีนหนึ่ง จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม จริงๆ วันครบรอบหมั้นครบรอบแต่งเราจะไปเชียงใหม่พอดีค่ะ ตอนนั้นที่มิวหล่อพระพุทธรูปใช่มั้ยคะ แล้วรอบนี้เราจะไปประดิษฐาน ซึ่งตรงกับวันครบรอบพอดีเลยค่ะ

เมื่อถามว่า หลายคนรอข่าวดีเรื่องมีลูก มิว เผยว่า ยังค่ะ ยังถ่ายละครอยู่เลยค่ะ จริงๆ ก็มีคนถามมาเรื่อยๆ คิดว่าอาจจะต้องคุยกันอีกนิดหนึ่งค่ะ เพราะถ้าเกิดว่ามีปุ๊บชีวิตก็ค่อนข้างจะเปลี่ยนเยอะเหมือนกัน อาจจะต้องตกลงกันก่อนว่าจะยังไงดี แต่ก็น่าจะอีกไม่นานมาก แรกๆ ก็กดดันแต่ว่าหลังๆ ก็เริ่มชินแล้วค่ะ แต่ว่าจริงๆ เราสองคนมีไปตรวจสุขภาพกันแล้วนะคะ ปกติกันทั้งคู่ก็เลยรู้สึกสบายใจ เบื้องต้นก็คงจะลองธรรมชาติก่อนค่ะ สามารถมีลูกเองได้ตามธรรมชาติ

เซนต์ - ส่วนผมอยากมีตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่อยากให้มิวเขาทำงานก่อน เพราะเขายังสนุกกับงานที่ทำอยู่และยังทำมันได้ดี ผมก็ให้เวลาเขา ให้เขาสบายๆ ก่อนแล้วค่อยว่ากัน จะใช้วิธีธรรมชาติก่อน แต่จริงๆ ก็มีคิดเหมือนกันนะครับ คือไม่รู้ว่ามิวเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ ยังคิดอยู่เลยว่าเดี๋ยวไปเก็บไข่ก่อนมั้ย เขาจะได้ทำงานก่อน

apop.00_14_11_14.still239

เมื่อถามว่า คุณพ่อคุณแม่เริ่มบ่นอยากอุ้มหลานบ้างหรือยัง? มิว เผยว่า คุณแม่พี่เซนต์เลย (หัวเราะ) แม่เขาก็อยากมีหลานแหละครับ ที่บ้านยังไม่มีใครแต่งงานเลย ยังไม่มีหลานให้พ่อแม่เลย คนแรกคือความหวังหมู่บ้าน ทุกวันนี้เขาก็เชียร์ให้มีนะครับ แต่อย่างที่บอกว่าผมก็คุยกับที่บ้านแล้วซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่าอยากให้มิวทำงานก่อน แต่ก็ส่งของมาบำรุงอยู่เรื่อยๆ

ถามถึงเรื่องที่มิวลงรูปล่าสุดใส่ชุดแหวกอกลึก โชว์แหวนเพชร แต่คนดันไปโฟกัสผิดจุดว่าหน้าอกแบนเป็นไม้กระดานเลย? มิว เผยว่า สวยดีออก ทำไมอ่ะ ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ไม่เลยค่ะ เราอยากให้มันแบนๆ ด้วยซ้ำ พยายามบอกช่างภาพว่าถ่ายยังไงก็ได้ให้มันแบนๆ เพราะมิวคิดว่าพอมันแหวกลึกๆ ควรจะแบนๆ แล้วมันจะสวยกว่าและจะได้ดูไม่โป๊ ไม่เขินนะคะ รู้สึกว่าแต่งงานแล้วจะลึกบ้างอะไรบ้างก็โอเค แม่ก็ไม่ได้ว่า แล้วสามีก็อนุญาต

สิ่งที่คนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เคยรู้สึกเคืองบ้างไหม มิว เผยว่า ไม่เคืองเลย อย่างที่บอกว่ามันเป็นความตั้งใจอยู่แล้วว่าไม่อยากให้มันออกมาโป๊ เพราะไม่ได้อยากให้มันดูเซ็กซี่ ด้าน เซนต์ เผยว่า ไม่หวง เขาหวงตัวเองดีมากอยู่แล้วนะครับ เขาจะระวังเรื่องรูปภาพไม่ให้โป๊มากอยู่แล้ว โอเคเลย แต่ผมไม่ติดนะครับ คือเขาเป็นคนระมัดระวังเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่คนมาคอมเมนต์ก็ห่วงบ้าง เทียบกันผมจะเป็นคนค่อนข้างส่วนตัวกว่ามิวเยอะ เลยมีห่วงบ้าง แต่เขารู้ว่าเขาต้องบริหารความรู้สึกหรือคอมเมนต์อะไรยังไง

apop.00_13_56_16.still237

อย่างละครมันก็ต้องมีเลิฟซีน มีปรามบ้างไหม เซนต์ เผยว่า ไม่ได้ปรามอะไรเลย มันเป็นอาชีพเขาที่เขาทำและทำได้ดี เราก็ไม่ได้ติดอะไร เวลานั่งดูด้วยกันก็มีแซวเขานิดหน่อย อย่างอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ก็มีนิดหน่อย ด้าน มิว ระบุ คือดูด้วยกันเลยตอนฉากอันนั้นค่ะ ส่วนเรื่องดวงตาที่สามยังไม่ได้มีสวีตอะไรอย่างนั้น จะเป็นกุ๊กกิ๊กมากกว่า ถามว่าต้องมีอธิบายฉากนั้นฉากนี้อะไรมั้ย ไม่ต้องค่ะ พี่เซนต์ใจดีค่ะ ใจดีทุกอย่างเลย(หัวเราะ).

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส