"แพทริเซีย" เสียบปมเสน่หา "เกรท วริทร" เผย ถ่ายซ่อมไม่เยอะ-ราบรื่นดี

4 ธ.ค. 63

จากกรณีที่นักแสดง ไอซ์ ปรีชญา ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอย่างเร่งด่วน ทำให้คิวงานละครจำเป็นต้องยกเลิกไปนั้น ล่าสุด "เกรท วริทร" ได้อัพเดตถึงงานละครปมเสน่หา ที่นางเอกถอนตัว แล้วได้ "แพทริเซีย" มารับไม้ต่อแทนว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยกเลิกงานทั้งหมด!! "ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น สุขภาพสำคัญกว่า
- ผจก. ส่วนตัวอัปเดตอาการ “ไอซ์ ปรีชญา” หลังถูกหามส่ง รพ. ผ่าตัดไส้ติ่งด่วน!!
- ดับฝันขาจิ้นเป็นคู่จริง! "เกรท-บูม" ลุ้นไม่ขึ้น คงสถานะเพื่อนกันดีที่สุด

apop.00_39_41_05.still252
เกรท เผยว่า เอาที่ผมรู้แล้วกัน น้องไอซ์ไม่สบาย แต่ว่ายังถ่ายกับน้องไม่เยอะ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องหลัก แต่ว่าทุกอย่างจบด้วยรอยยิ้มครับ คุยกับพี่เมย์ คุยกับน้องไอซ์ เมื่อกี้ ยังทักทายกันอยู่เลย ผมยังบอกไอซ์ว่า พี่อ่านบทตอนนี้ เราเพิ่งเปลี่ยนอ่านบทยังนึกถึงหน้าไอซ์อยู่เลย เราอ่านบทไป และเล่นกับเขาไปประมาณนึงแล้ว น่าจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพของไอซ์

เกรท ระบุว่า ถามน้องไม่สบายจนทำงานไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงนั้น อันนี้ถ้าลึกๆ ต้องถามพี่เมย์ดีกว่า ที่ผมรู้ก็ไม่ได้ลงรายละเอียด วันที่ถ่ายก็มีวันที่น้องไม่สบาย แต่ว่าล่าสุดได้ยินว่าน้องผ่าตัดไส้ติ่ง ผมก็สงสารน้อง เพราะว่าเรื่องนี้ น้องต้องหนักมากๆด้วย ในบทของเขา

เกรท เผยว่า ส่วนเรื่องที่น้องขอถอนตัวเองไหม อันนี้ไม่ทราบว่าน้องขอถอนตัวเองหรือเปล่า ถ่ายซ่อมไม่มาก เราถ่ายเริ่มถ่ายกันไปไม่ถึง 10 คิว ถือว่าไม่เยอะ ได้เจอกับแพทริเซียแล้ว ถ่ายไปด้วยกันหนึ่งวัน ตั้งแต่ไม่เปลี่ยนก็ราบรื่นอยู่แล้ว หมายความว่ามันดีตั้งแต่แรก ถึงเปลี่ยนมันก็ยังดีเหมือนเดิมครับ.

666942

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส