ยกเลิกงานทั้งหมด!! "ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น สุขภาพสำคัญกว่า

4 ธ.ค. 63

"ไอซ์ ปรีชญา" แจงถอนตัว "ปมเสน่หา" - หลังจากถูกหามตัวเข้าผ่าตัดไส้ติ่งด่วนเพราะไส้ติ่งติดเชื้อเฉียบพลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผจก. ส่วนตัวอัปเดตอาการ “ไอซ์ ปรีชญา” หลังถูกหามส่ง รพ. ผ่าตัดไส้ติ่งด่วน!!
- น้อยใจ! “แม่ขวัญจิต” เพลงพื้นบ้านถูกลืม เผยเคล็ดลับความนิยมตลอดกาล น้อยใจ
- คณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ห่างไกลโควิด สวมหน้ากากเฟซชิลด์ เก็บตัวเชียงใหม่ วันเเรก

ไอซ์ ปรีชญา เผยถึงอาการป่วยว่า ตอนนี้ดีขึ้นจากที่ผ่านมาเยอะแล้วค่ะ ยังมีเจ็บอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ยังมีแอบเจ็บอยู่นิดหน่อยค่ะ ก็ต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตค่ะ ออกกำลังกายไม่ได้ การกระแทก หรือการนั่งรถ มันก็จะเป็นอุปสรรคนิดหนึ่งค่ะ เพราะมันจะกระเทือนไปถึงแผลข้างใน เพราะแผลในช่องท้องยังหายไม่ดี ยังไม่สนิทค่ะ คุณหมอบอก เแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ สภาพร่างกาย แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นของไอซ์ถ้าเป็นเคสปกติก็อาจจะประมาณหนึ่งเดือน

กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันยังไงบ้าง ไอซ์ บอกว่า ก็กระทบเยอะค่ะ เพราะทุกวันนี้ไอซ์ก็ยังต้องทานยาแก้อักเสบอยู่ ซึ่งเป็นชนิดที่แรงมากๆ ยาแก้ปวดชนิดที่สามารถจะติดได้ด้วย เพราะว่าไอซ์ปวดมาก ก็ถ้ายังไม่หยุดที่จะทำงานต่อ หรือใช้ร่างกายมันก็จะมีผล

apop.00_35_51_07.still246

เมื่อถามถึงเรื่องละครปมเสน่หาที่เราถอนตัวไป ไอซ์ ระบุว่า ก็นี่แหละค่ะเหตุผลเรื่องสุขภาพโดยตรงเลยค่ะ ไอซ์ก็ไม่สามารถที่จะถ่ายทำละครได้ เป็นการคุยกันกับพี่เมย์ ผู้จัด และผู้ใหญ่ทางช่อง ไอซ์ต้องกราบขอโทษจริงๆ เพราะไอซ์ไม่สามารถเล่นได้ เพราะวันที่ไอซ์ป่วยก็เป็นวันที่เขาถ่ายกันด้วย แล้วเขาก็ถ่ายกันมาแล้ว 2-3 คิว ซึ่งไอซ์ไม่สามารถกลับไปทำงานได้เต็มที่

ไอซ์ บอกอีกว่า เสียดายได้บทดีด้วย เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายด้วย ก็ถามว่าเสียดายไหม จริงๆไอซ์ว่าสุขภาพสำคัญที่สุดค่ะ ถ้าเราทำงานได้ไม่เต็มที่ก็อย่าเสี่ยงดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็แคนเซิลทั้งหมดเลยค่ะ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส