“อุ๊บ” หายงอนดึง 2 ป้าคู่ซี้โชว์ตัวเฉพาะกิจ “ลุงพล” อ้อนแฟนคลับร่วมบุญพัฒนากกกอก (คลิป)

3 ธ.ค. 63

วันที่ 3 ธ.ค. 63 แฟนเพจเฟซบุ๊ก "ร้านแม่ชมพู่ บ้านกกกอก" มีการไลฟ์ขายของสินค้าเสื้อผ้า กระเป๋า โดยนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ก็ได้เข้ามาพูดเริ่มการขายผ้า

722619

แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า หลังจากที่ไม่ได้ไลฟ์ขายมาหลายวัน วันนี้ตนเพิ่งรับสินค้ามาใหม่มีเสื้อคลุมผ้าฝ้าย ย้อมด้วยสีธรรมชาติ และผ้าขาวม้าหมักโคลนขายในราคา 250 บาท มีไซซ์ M L XL ค่าจัดส่งเป็นราคาเหมา 50 บาท มีกางเกงและผ้าคลุมไหล่

 

106195

 

โดยในไลฟ์ แม่นองชมพู่ มีการระบุว่าอากาศเริ่มหนาวแล้ว เหมาะแก่การใส่เสื้อคลุม โดยระหว่างการไลฟ์ขายของ น้าแตและแม่ชมพู่มีการแซวกันว่ายังไม่เคยลองส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ และคนขี่เหร่อย่างแม่ใส่เสื้อยังดูสวยขึ้นได้

675969725108960467

อีกทั้งยังมีการเรียกนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ ให้มาเป็นหุ่นลองเสื้อให้ โดยแม่น้องชมพู่ได้ย้ำตลอดว่าสามารถ Inbox มาสั่งของได้ หากสินใจสินค้า แม่จะลงรูปไว้ให้เพจเฟซบุ๊กกครั้งหนึ่ง

982181

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มแฟนคลับของแม่น้องชมพู่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และกล่าวให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนสินค้าที่ขายด้วย

510783

ขณะที่วันนี้ลุงพล, ป้าแต๋น, อุ๊บ วิริยะ, หมอปลา และคนสนิททานอาหารมือค่ำกัน มีการไลฟ์และลงคลิปบนยูทูบ ทุกคนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและพูดกันอย่างสนุกสนาน

986539

นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ ผู้จัดการดาราชื่อดัง เปิดเผยว่า งานแฟชั่นโชว์ได้ย้ายมาจากบ้านกกกอก ยกมาจัดงานที่แฮปปี้แลนด์ กรุงเทพฯ วันที่ 12 ธ.ค. นี้ ภายใต้ชื่องานว่า "บางกะปิ แฟมมิลี่ แฟชั่นวีค" เนื่องจากช่วงนั้นมีการไม่เข้าใจกัน จึงยกงานมาจัดที่กรุงเทพฯ โดยลุงพลกับป้าแต๋นไม่ได้มาร่วมงานด้วย เพราะตอนนั้นรับงานอื่นไว้แล้ว ในอนาคตมีคนจ้างให้จัด หรือมีคนสนับสนุน และมีสปอนเซอร์ ตนเองจะจัดการให้ เด็ก ๆ ที่นั่นหลายคนอยากเดินแบบอยู่แล้ว ยืนยันว่ามืออาชีพสามารถทำงานได้ โอกาสทำงานร่วมกันยังมีและทำงานกับลุงพลป้าแต๋นได้ ไม่มีปัญหา

ขณะเดียวกัน งานแฟชั่นโชว์ที่แฮปปี้แลนด์ บางกะปิ มีแฟนคลับจากต่างประเทศเป็นสปอนเซอร์ สนุบสนุนค่าตั๋วเครื่องบินให้ป้าถอน กับยายจำลอง มาเดินแฟชั่นโชว์ด้วย รวมถึงมีข่าวว่ามีน้อง ๆ ที่บ้านกกกอกและมาจาก จ.สกลนคร และ จ.มุกดาหาร จะเดินทางมาร่วมเดินแบบด้วย ตนเองยินดีมาก พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมเดินแบบ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

973959

โดยวันนี้ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เป็นตัวแทนบริษัทโฟฟาน เชนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มอบสนามเด็กเล่นให้กับโรงเรียนบ้านกกตูม อุปกรณ์เครื่องเล่นมีทั้งอุปกรณ์ม้ากระดก บ้านสไลเดอร์พลาสติก ตาข่ายเชือก รถไฟโยก โดยมีนายชาญวุธ แสงฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกกตูมเป็นผู้รับมอบ

856471

ขณะเดียวกัน ทางแฟนคลับลุงพล จากประเทสสหรัฐอเมริกา ได้นำผ้าห่มมามอบให้โรงเรียน และทุนการศึกษา จำนวน 12 ทุน ให้กับเด็กเรียนดีแต่ยากจน โดยช่วงเที่ยงแฟนคลับลุงพล และยูทูเบอร์ได้ตั้งโรงทานเลี้ยงอาหารเด็ก ทั้งกระเพราะปลา ข้าวผัด ข้าวหน้าเป็ด ปลาหมึกย่าง ขนมหวานเผือกกวน มาเลี้ยงข้าวกลางวันเด็กนักเรียนและครู รวมถึงผู้ที่มาร่วมงาน

200202

โดยโรงเรียนนี้สอนตั้งแต่อนุบาล ถึง ม.3 มีครู 15 นักเรียน 165 คน หลังจากนั้น ลุงพลมอบซองใส่เงินซึ่งเป็นทุนการศึกษาให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อบกล่าวขอบคุณยูทูเบอร์ที่ติดตามตนเองมาโดยตลอด และจะพาไปทำบุญทั่วประเทศ และฝากบอกผู้ใหญ่ใจดี หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าภาพมอบสนามเด็กเล่นให้กับเด็ก ๆ สามารถติดต่อตนเองได้ พร้อมยินดีช่วยส่งมอบความสุขให้ทุก โรงเรียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส