แฟนสาวเปิดใจช็อกตาค้าง หนุ่มขับแหกโค้งตายสยองตรงหน้า ญาติชี้คนดีด่วนดับ (คลิป)

3 ธ.ค. 63

จากกรณีแฟนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไปรอรับแฟนสาวที่กลับจากทำงาน ก่อนขับสวนกันแล้วแฟนหนุ่มวนรถกลับ แต่เสียหลักพุ่งตกคลองดับต่อหน้าแฟนสาว เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.45 น. ของวันที่ 2 ธ.ค. 63 ในพื้นที่ ม.6 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท

688468665142

วันที่ 3 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนสายธรรมามูล-เขาบ้านกลำ ม.2 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท เป็นถนน 2 เลนสวน ข้างถนนฝั่งขาออกเป็นคูน้ำ ความลึกจากพื้นถนน 140 ซม. บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยทุ่งนา ไม่มีไฟส่องสว่าง และไม่มีบ้านคน ใกล้กันบนพื้นถนนพบร่อยรอยของเลือด และถุงมือแพทย์

173989

นางเฉลิมชาติ แสงกุล อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนมีลูกสาว 2 คน อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ส่วนนายบันเทิง คำเมือง อายุ 39 ปี ผู้เสียชีวิต คบหาแบบอยู่กินฉันสามีภรรยากับลูกสาวคนเล็กของตนได้ 6 ปี หลังจากนั้น ลูกสาวของตนป่วยเสียชีวิตในปี 2561 หลังจากนั้น นายบันเทิงก็อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด กระทั่งประมาณเดือนกันยายน 2563 นายบันเทิงจีบนางสาวจันทร์จิรา ใจดำ อายุ 20 ปี แฟนสาว และมีการดูใจกันได้ประมาณ 3 เดือน

563890

โดยปกติแล้วนายบันเทิงเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร เข้ากับทุกคนได้ แต่เวลามีผู้หญิงก็จะค่อนข้างติดเป็นพิเศษ โดยกับนางสาวจันทร์จิรา จะไปรับกลัหลังเลิกงานทุกวัน เวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ตนได้ยินเสียงนายบันเทิงโทรคุยกับแม่ที่อยู่ จ.สมุทรปราการ นานพอสมควร โทรคุยประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งปกติ นายบันเทิงไม่ค่อยได้โทรหาแม่ ตนก็ไม่แน่ใจว่านี่คือลางบอกเหตุหรือไม่

283143

วันเกิดเหตุตนเข้าไปพูดคุยกับนายบันเทิงว่าจะให้ทำหลังคาบ้านให้ใหม่ในช่วงปีใหม่ นายบันเทิงก็รับปากแล้วว่าจะทำหลังคาให้ ขอให้ตนซื้ออุปกรณ์มาให้ก็พอ จากนั้น เวลาประมาณ 20.30 น. ตนได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ของนายบันเทิงขับออกจากบ้านไป ก็เข้าใจว่าขับรถไปรับแฟนสาวปกติ โดยการไปรับนั้นคือขับรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ไปรับแฟนสาวที่ขับรถจักรยานยนต์อีกคันมาพร้อมกัน ไม่ได้มีการให้ซ้อนท้าย จากนั้นเวลา 21.00 น. ตนได้รับสายโทรศัพท์จากลูกสาวคนโตว่านายบันเทิงรถชน ทราบในภายหลังว่านายบันเทิงเสียชีวิตแล้ว ญาติเองก็ไม่ได้ติดใจการตาย มองว่ามันคืออุบัติเหตุ

ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจ เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน อยู่ในรั้วบ้านเดียวกันมาก็หลายปี ยังคงรู้สึกช็อกที่นายบันเทิงเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุตนก็ยังรู้สึกตกใจ กังวลและนอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากได้ยินเสียงก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ภายในบ้านของนายบันเทิง เหมือนกับว่ายังคงมีคนอาศัยอยู่ ซึ่งตนคาดว่าเจ้าตัวอาจจะยังไม่รู้ตัวว่าตายแล้ว ตนกลัวถึงกับขั้นไม่กล้าไปเข้าห้องน้ำกลางดึก

896454

นางสาวจันทร์จิรา ใจดำ อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนเพิ่งได้มาทำงานกับป้าได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว นายบันเทิงก็เป็นคนในหมู่บ้าน อัธยาศัยดี และชอบไปรับตนหลังจากเลิกงาน เป็นการขับรถตามหลังตนเสมอ หรือไม่ก็ขับตีคู่มาพร้อมกัน วันเกิดเหตุ ตนเลิกงานประมาณ 20.30 น. ขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านปกติ แต่วันนั้นนายบันเทิงไม่ได้โทรบอกตนว่าจะมารับ เมื่อขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในเส้นถนนสายธรรมามูล-เขาบ้านกลำ เพื่อกลับบ้าน ตนก็พบเห็นนายบันเทิงขับรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน สวนทางมากับตน และขับเลยผ่านไป

สักพักนายบันเทิงก็หักรถกลับมาอีกเลนเพื่อขับตามตนมา แต่ด้วยความที่ว่าขับเลยผ่านตนไปสักระยะ ทำให้นายบันเทิงบิดรถมอเตอร์ไซค์ตามหลังตนมาด้วยความเร็ว มาใกล้ถึงตน ก็มีการแซงขวาตนขึ้นไป โดยมีระยะห่างประมาณ 100 เมตร แล้วตนก็เห็นนายบันเทิงเสียหลักพุ่งลงคลองข้างทางในเลนสวน

cg

จากนั้น ตนจึงจอดรถแล้ววิ่งไปดูที่เกิดเหตุ เห็นว่ารถทับร่างของนายบันเทิง ตนก็ได้ตะโกนเรียกชื่อนายบันเทิง แต่ไม่ได้ลงไปช่วย ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจ ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก จึงโทรไปหาป้าของตนว่าเกิดอุบัติเหตุ ให้รีบแจ้งกู้ภัย จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถผ่านพอดี จึงมีการประสานงานให้คนเข้าช่วยเหลือ มีการกู้รถมอเตอร์ไซค์และร่างนายบันเทิงขึ้นมา สภาพศพ แขนขวาหัก ศีรษะด้านซ้ายเปิด

โดนตอนนี้ตนก็ยังคงรู้สึกตกใจ และเสียใจที่ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้เข้าไปช่วย จากนี้ก็ต้องดำเนินชีวิตตัวเองต่อไป ซึ่งก็ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องมีแฟนใหม่อย่างใด ส่วนศพของนายบันเทิงกำลังอยู่ในขั้นตอนของการผ่าพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติม แล้วญาติที่กำลังเดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ จะไปรับศพจากโรงพยาบาลมาประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดสระเนินพระรามต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส