“รอง เค้ามูลคดี” ลั่นระวังมีปัญหา ! หลังคนเอาบ้านแม่ทุมไปทำธุรกิจสีเทา

3 ธ.ค. 63

 หากคุณผู้ชมยังจำกันได้ พ่อรอง เค้ามูลคดี เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ขายบ้านของแม่ทุมที่ลาดพร้าว 71 ไปตั้งแต่ช่วงที่แม่ทุมป่วย เพื่อนำเงินมารักษาตัว

 ได้เจอพ่อรอง ก็เลยถามถึงบ้านหลังนี้ว่า ได้กลับไปดูอีกบ้างไหมหลังจากที่ขายไปแล้ว ก็เลยได้ทราบเรื่องที่ค่อนข้างจะทำร้ายจิตใจพ่อรองอยู่ไม่น้อย โดย พ่อรอง เผยว่า ตนไม่ได้กลับไปอีกเลย เพราะได้ข่าวว่าเขารื้อหมดแล้ว กลับไปคงจำไม่ได้ แต่ที่ตนกังวลมาก ก็คือ เขานำไปทำเป็นอาบอบนวด ซึ่งมันขัดกับจุดประสงค์ที่ตนขายไป เรื่องนี้ทำให้ตนเสียใจมาก เพราะบ้านหลังนั้นมีครูบาอาจารย์ ตอนแม่ทุมมีชีวิตอยู่ก็ไหว้ครู ทำพิธีตลอด

1606975311203

พ่อรอง พูดต่อด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดว่า การทำแบบนี้กับที่ดินตรงนี้ที่เคยเป็นของแม่ทุม อาจจะทำให้ผู้ที่ประกอบกิจการประสบกับความลำบาก สำหรับที่คนซื้อบ้านหลังนี้ต่อ พ่อรอง บอกว่า เป็นคนที่บ้านอยู่ติดกัน ตอนที่ซื้อไปเขาบอกว่าจะทำโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แต่สุดท้ายยังไงไม่รู้ เขากลับไปให้คนอื่นเช่า แล้วเอามาทำเป็นธุรกิจนี้ ลึกๆตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะถือว่าไม่ใช่ของๆเราแล้ว เพียงแต่ห่วงเขาว่าจะเจอเรื่องอะไรไม่ดี

นอกจากนี้ พ่อรอง ยังได้อัปเดตถึงงาน 100 วันของแม่ ที่จะครบกำหนดในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทางครอบครัวได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะมีการเลี้ยงพระเพลที่วัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งเป็นศาลาใกล้ๆกับตอนพิธีสวดอภิธรรมแม่ทุม โดยคาดว่าคนน่าจะมาเยอะกว่าตอนทำพิธี 50 วัน เพราะตอนนั้นคนรู้

1606975293086

สำหรับสภาพจิตใจของตนตอนนี้ หลังจากเสียแม่ทุมไปจะเกือบ 3 เดือน ก็กลับมาประมาณ 70% แล้ว ซึ่งตนคิดว่าคงทำใจได้เท่านี้ มากกว่านี้ไม่ได้ แค่นี้ก็คือที่สุดแล้ว โดยตนก็สัมผัสได้ว่าแม่ทุมยังไม่ไปไหน ยังคงป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆตน ตนยังฝันถึงตลอด วันก่อนเขามาบอกในฝันว่า ระวังตัวนะอย่าประมาท 2 วันต่อมา ตนเกิดอาการท้องร่วงอย่างแรง จากการกินแฮมเบอร์เกอร์ร้านดัง ตนเลยรู้สึกว่าเขายังอยู่ใกล้ๆ ยังคอยมาเตือน และเป็นห่วงตน ส่วนตอนนี้อาการท้องร่วงก็ดีขึ้นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส