ไฟถนนมืด! หนุ่มมองไม่เห็นทาง ขี่จยย.ตกหลุมลึก 2 ม.

3 ธ.ค. 63

หนุ่มมองไม่เห็นทาง ขี่จยย.พุ่งตกหลุมลึก 2 เมตร เจ็บหนัก เพื่อนเผยไฟถนนมืดตลอดทาง ทำเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

วันที่ 3 ธ.ค. 63  เมื่อเวลา 04.00 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุ่มขุดเจาะพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงแยกไฟแดงโรงไม้ขีด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีเขียว ตกอยู่ในหลุ่ม ที่มีการขุดเจาะพื้นผิวถนน ลึกกว่า 2 เมตร พบร่างนายวัสพล ธถาวร อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่แขน แผลถลอกตามร่างกายไปทั่ว ตะเกียกตะกายขึ้นมาจากหลุม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเคลื่อนย้ายร่างรีบนําตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

vlcsnap-2020-12-03-10h43m31s0

สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่าเห็นเพื่อน ขี่จยย.มาตามทางเพื่อกลับที่พัก ซึ่งตลอดเส้นทางหลายกิโลเมตร ไฟทางดับสนิททำให้มองไม่เห็นเส้นทางได้ไม่ชัดเจน และมีการขุดเจาะถนนตลอดเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเพื่อนได้ขี่พุ่งตกลงไปในหลุม พวกตนจึงรีบจอดรถเพื่อลงมาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า ตลอดสองฝั่งข้างทางรวมไปถึงเกาะกลางซึ่งมีเสาไฟสปอตไลท์ติดตั้งไว้ กลับไม่มีแสงไฟเล็ดลอดออกมาแม้แต่น้อย ทั้งยังมีการขุดเจาะถนนหลายจุด ถึงแม้ช่วงขุดเจาะจะมีไฟติดเตือนไว้ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถมองเห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจน และนอกจากนี้บริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุหนักขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต นอกจากสาเหตุของความประมาทแล้วน่าจะเกิดจากความมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่างแรกด้วย

vlcsnap-2020-12-03-10h43m26s5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ