"กอล์ฟ เบญจพล" เคลียร์ประเด็นไม่รับบทตลก หลังเสริมหล่อ!

3 ธ.ค. 63

ยอมเจ็บตัวทำศัลยกรรม เพื่อแก้ไขขนาดจมูกที่ดูใหญ่ขึ้น สำหรับ "กอล์ฟ เบญจพล" แต่ไหนๆ ก็เจ็บตัวแล้ว เลยขอแก้ไขจุดบกพร่องจุดอื่นบนใบหน้าด้วย ทำเอาเจ้าตัวโดนบูลลี่หนักกับการศัลยกรรมครั้งนี้ จนถึงขั้นประกาศฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด เจ้าตัวเลยขอมาเคลียร์ใจทั้งหมดในรายการ ต้มยำอมรินทร์ รวมถึงเรื่องไม่รับบทตลก หลังเสริมหล่อจริงหรือไม่? ส่วนเรื่องทายาทรู้สึกพอแล้ว หลังพยายามหลายครั้งจนภรรยาเครียดหนัก อยู่กันสองคนมีความสุขกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ตูมตาม ยุทธนา" เคลียร์ถูกมองใช้เต้าไต่ จากนักร้องเวทีประกวดสู่การเป็นพระเอกหนัง
- "ตูมตาม เชิญยิ้ม" เคยลุ่มหลงในความดัง จนชีวิตดิ่งลงเหว!
- ดีว่าตัวแม่ "ตุ๊ก วิยะดา" รับเข็ดมากกับความรัก!! ชีวิตนี้ไม่ขอมีใครอีกแล้ว
- รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา เพลงจากชีวิตจริง "ตั๊กแตน ชลดา" ถูกบูลลี่หนักในโลกออนไลน์แต่ไม่เอามาใส่ใจ

- ล้วงความรัก "ปู BLACKHEAD" สุดหวานชื่น แต่ยังไม่คิดแต่งงาน
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__65290339

ถาม เพราะเรื่องทำหน้าใหม่ ในตอนนั้นคือเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เลย

กอล์ฟ เบญจพล ก็งงว่าทำไมข่าวของเราเป็นกระแสขนาดนั้น เพราะเราก็ไม่ได้เป็นพระเอก เป็นแค่นักแสดงคนหนึ่งที่อยู่มานานมากแล้ว ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด เราก็มองว่าไทม์ไลน์เวลามันว่างพอดี ละครที่เล่นปิดพอดี แล้วอีก 2 เดือน ละครเรื่องใหม่เปิด เราเลยเช็คกับคุณหมอว่าเวลาเราได้ไหม พอได้ เราเลยทำ


ถาม เป็นความต้องการที่เราอยากทำมานานแล้วใช่ไหม

กอล์ฟ เบญจพล : อยากทำมานานแล้วครับ อันนี้ต้องย้อนกลับไปเป็น 10 ปี มีเพื่อนทักเราอยู่เรื่อยๆ จมูกใหญ่ขึ้นนะ ไปหาหมอไหม แต่เราก็พูดคุยกันไม่ได้ซีเรียสนะ แต่เราก็ปล่อยมาเรื่อยๆ เพราะเราไม่ใช่พระเอก ไม่ได้สนใจ แต่พอมาเรื่อยๆ เราก็เอ๊ะ ทำไมคนถึงทักบ่อยขึ้น ทำไมเพื่อนถึงทักกันแบบจริงจัง เราเลยย้อนกลับไปดูรูปแล้วรู้สึกเลยว่าจมูกเราใหญ่ขึ้นจริงๆ 2 ปี ก่อนที่จะทำ แม่ส่งไลน์มาหา กอล์ฟทำไหมลูก ทั้งๆ ที่เราไม่เคยบอกว่าเราจะทำ แต่เวลาที่เราออกทีวี ออกรายการ คุณแม่ดูว่าเราโดนแซว โดนอำออกรายการ รู้สึกว่าลูกโดนล้อ แม่เขาเลยห่วงความรู้สึกเรา แล้วลึกๆ เราเองก็รู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้น เราก็เริ่มคิดจริงจัง เลยว่าจะทำก็ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว พอเราได้มาทำศัลยกรรม เราก็รู้สึกว่าก็แก้ได้นี่


ถาม จริงๆ เราตั้งใจที่จะไปทำศัลยกรรมแค่จมูก แต่ทำไมพอเวลา เราไปทำทั้งหน้าเลย

กอล์ฟ เบญจพล : ไม่ได้ทำทั้งหน้า แต่คนไปตีความว่าทำทั้งหน้า เราทำแค่จมูก คาง กับปาก บางคนบอกว่าทำตา ทำอะไรเต็มไปหมดเลย เพราะพอเราทำจมูกแล้วฐานมันใหญ่ วิธีทำคือผ่าตัดเล็ก ตัดปีกจมูก แล้วเติมดั้งเข้าไป เพื่อให้รับกับปีกจมูก เพราะมันยังใหญ่อยู่ พอใส่เข้าไปมันเลยดึงตา ตาเลยเปลี่ยนรูปนิดนึง เลยเหมือนไปทำตาด้วย แต่จริงๆ ไม่ได้ทำ ส่วนปากที่ทำเพราะตอนเด็กๆเราซนมาก เอาปากไปชนหัวเตียง แม่หวังดี กลัวว่าลูกไปเย็บแผลแล้วจะเจ็บ เลยเป็นแผลเป็นนูนๆที่ปาก หมอเลยตัดออก แล้วเย็บให้ปากเป็นกระจับ ส่วนคางพอเราทำหน้าเรียบร้อย หมอเขาอยากให้หน้าเข้ารูปพอดี ก็เลยเติมคางเข้าไปด้วย

กอล์ฟ เบญจพล พอทำมา กว่าจะเข้ารูปก็ประมาณ 2-3 เดือน ผมถ่ายคลิปไว้หมด ว่าจะรวบรวมมาแล้วลงให้ดู

s__65290336

ถาม ช่วง 2-3  เดือนที่เราไปทำ เราไม่รับงานเลย

กอล์ฟ เบญจพล : ใช่ครับ แต่พอเราทำเสร็จ 2 เดือน หน้าเริ่มเข้ารูป ละครก็เปิดกล้องพอดี


ถาม ซึ่งก่อนทำก็ถูกบูลลี่หนักมาก พอหลังทำ เราก็ถูกบูลลี่อีก รู้สึกยังไงบ้าง

กอล์ฟ เบญจพล : เราไม่ได้รู้สึกอะไร แต่เราก็อยากบอกให้รู้ว่าคุณอย่ารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสนุก การบูลลี่อะไรแบบนี้มันไม่ดีหรอกในแง่ของแม่ ภรรยา และคนรอบข้าง คนที่เข้ามาบูลลี่เรา เขาเข้ามาในพื้นที่ของเรา มาใน IG เฟสบุ๊ค ทุกช่องทางที่จะเข้าถึงเราได้ เราเลยได้บอกว่าอย่าเข้ามาในพื้นที่เรานะ เข้ามาเราฟ้องจริงๆ ถึงคุณมาขอโทษ ไม่มีเงิน คุณก็ต้องติดคุก เราจริงจังเพราะว่าแม่เข้ามาดูตลอด ภรรยาเข้ามาดู แล้วเขาก็รู้สึกเครียดมาก พอเราบอกออกไป สุดท้ายก็หยุดกันจริงๆ ก็ต้องขอบคุณที่คุยกันรู้เรื่อง


ถาม แต่งงานมาประมาณ 15 ปีแล้วยาวนานขนาดนี้ แต่ก็ยังหวานจนต้องใช้คำว่า ภรรยา หลงมาก

กอล์ฟ เบญจพล : ผมก็รักเขามากนะ เพราะเขาเป็นคนที่ดูแลเราทุกอย่างจริงๆ และอยู่ในทุกสถานการณ์ของเรา ช่วงไหนที่เรามีแว่ปๆบ้าง (ก็เราผู้ชายเนอะ) แต่สุดท้ายก็ไม่อยากทำให้เขาเสียใจ เขาไม่ใช่แค่เข้ามาเติมสิ่งที่มันขาดหรือหายไป แต่เขาเข้ามาทำให้ชีวิตเรามีความสุขทุกอย่างผ่านพ้นไปได้แน่ๆถ้าหากเราจับมือแล้วไปด้วยกัน

กอล์ฟ เบญจพล : ส่วนเรื่องลูก ต้องบอกเลยว่าเราเคยพยายามทำแล้ว เราทำทุกขั้นตอน ไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์หมดแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ กินยาจีนแล้ว ไปฝังเข็มแล้ว วิทยาศาสตร์ทำไป 3 รอบก็ไม่ติด แต่อาจเพราะสุขภาพของภรรยา ผนังมดลูกบาง การฝังตัวจะยาก แล้วสเปิร์มเราเริ่มขี้เกียจ วิ่งไปไม่ถึง แต่สุดท้าย อย่างที่บอกทำไป 3 ครั้ง เราก็รู้สึกว่าพอแล้ว ค่าใช้จ่ายสูงมาก  เราเป็นห่วงภรรยา เพราะว่าเขาเครียดมาก เครียดจนเขาไม่รู้ตัว เพราะตะกอนในหูหลุด ทำให้บ้านหมุน อาเจียน นอนโรงพยายาบาลทุกเดือนเลย เราก็บอกว่าเขาเครียด เขาก็เถียงเราว่าเขาไม่เครียด เลยคุยกัน บอกว่า ปุ้ย ถ้าเราต้องมาทำให้เครียดขนาดนี้ ไม่มีความสุขหรอก แล้วเราก็บอกเขาว่าพอแล้ว เราอย่าทำเลย อยู่กันแบบนี้ดีกว่า ย้อนกลับไปนะ วันที่เราตกลงปลงใจจะรักกัน เราสัญญากันในวันแต่งงานว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันแก่เฒ่า เราสัญญาไว้แค่นี้เอง ภาพที่เราวางไว้คือคนแก่สองคนจูงมือกัน เดินห้าง ดูหนังกันสองคน เดินเล่นที่ชายหาดอะไรแค่นี้เลย เราอยู่กันสองคนแบบนี้แฮปปี้กว่า

s__65290341

ถาม แฮปปี้จนถึงขนาดที่ไม่รับงานตลก และละคร

กอล์ฟ เบญจพล : ย้ำอีกครั้ง รับเหมือนเดิม แล้วก็ต้องบอกนะครับว่าหนักกว่าเดิมอีก จ้างร้อยเล่นล้านเหมือนเดิมครับ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส