ลุง 65 ตะลึง! ยืนฉี่ข้างรั้ว 'อุกกาบาต' ตกใส่ข้างตัว เชื่อนำโชคลาภมาให้

2 ธ.ค. 63

สองผัวเมียบุรีรัมย์สุดตื่นเต้น ก้อนหินประหลาดหล่นจากท้องฟ้าพุ่งชนรั้วสังกะสีข้างบ้านเสียงดังสนั่นกลางดึก รุ่งเช้าไปดูพบก้อนหินสีดำคล้าย "อุกกาบาต" จากนอกโลก เชื่อจะนำโชคดีมาให้ เพราะหลังจากนั้นฝันดีทุกคืน

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้านโคกด่าน ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีวัตถุประหลาดหล่นมาจากท้องฟ้าพุ่งชนรั้วสังกะสีหน้าบ้าน อยากให้ผู้มีความรู้ด้านนี้ช่วยพิสูจน์ โดยผู้ประสบเหตุคือ นายสัมฤทธิ์ บุญเพ็ง อายุ 65 ปี และนางต้อย บุญเพ็ง อายุ 60 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.18 บ้านโคกด่าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับอุกกาบาต
ลุงบุญมา เจ้าของอุกกาบาตประกาศขาย 20 ล้านบาท
นักวิทย์ชี้อุกกาบาต 180 กิโลลอยน้ำไม่แปลก แต่เจ้าของยันศักดิ์สิทธิ์ ผีให้โชค
อึ้ง! หินอุกกาบาต 180 กิโลลอยน้ำได้ ตามหาจากฝันเจอกลางทะเล เจ้าของบูชา 14 ปีชีวิตดีขึ้น

โดยนายสัมฤทธิ์ พาไปดูรั้วสังกะสีหน้าบ้านที่เป็นจุดเสียงดังตอนประสบเหตุแล้วพบก้อนหินประหลาด พร้อมกับเล่าว่า เมื่อประมาณวันที่ 20 พ.ย. 63 ที่ผ่านมาระหว่างตนกลับจากขายผักที่ตลาดนัด มาถึงบ้านประมาณ 20.00 น. ตนได้เดินไปปัสสาวะข้างรั้ว ทันใดนั้นได้ยินเสียงสิ่งของกระทบกับรั้วสังกะสีต่อหน้าต่อตาเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่ามีคนแกล้งเอาก้อนหินมาขว้างใส่ จึงไม่ได้สนใจอะไร แล้วกลับเข้าบ้านนอนตามปกติ

จนกระทั่งรุ่งเช้ารู้สึกติดใจกับเสียงดังที่เกิดขึ้น จึงไปดูจุดที่ได้ยินเสียง ปรากฏว่าพบก้อนหินประหลาดลักษณะก้อนกลมสีดำนิลมีรูพรุน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซม. หล่นอยู่ข้างรั้วสังกะสีที่ได้ยินเสียง จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านแต่ไม่มีใครรู้จัก กระทั่งลูกสาวไปหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตพบว่า น่าจะเป็นเศษอุกกาบาตหล่นมาจากฟ้า ส่วนตัวรู้สึกดีใจเพราะเชื่อว่าจะเอาโชคลาภมาให้

ขณะที่นางต้อย กล่าวว่า หลังจากได้วัตถุประหลาดแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าเป็นเรื่องดี จึงเอาก้อนอุกกาบาตไปไว้บนหิ้งพระ หลังจากนั้นฝันดีมาโดยตลอด จึงอยากให้ผู้รู้มาพิสูจน์ว่าวัตถุดังกล่าวที่พบเป็นอะไรเพื่อเป็นวิทยาทานให้เรียนรู้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ