“บุ๋ม ปนัดดา” วอนอย่าดราม่าขอเป็นตัวเองหลังโพสต์คลิปกัดนิ้ว เปรยขอตัดปัญหาไม่ลงคลิป TikTok ใน ig

2 ธ.ค. 63

กลายเป็นประเด็นดราม่าจากร้อนในโลกโซเชี่ยลทันที เมื่อพิธีกรสาวบุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิป TikTok ลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งในคลิปดังกล่าวสาวบุ๋มได้มีการเคี้ยวนิ้วอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมแคปชั่นว่า หิวยามดึก โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ว่า “โพสต์นี้ไม่โอเคค่ะ เพราะคุณบุ๋มเป็นแบบอย่างของสังคม มันดูล่อแหลมค่ะ อันนี้เตือนด้วยความนับถือค่ะ คุณทำงานด้านต่อต้าน สิทธิสตรี แต่กลับโพสต์คล้ายแนวยั่ว” จากนั้นชาวเน็ตอีกหลายคนก็เข้ามาถล่มในไอจีสาวบุ๋ม โดยเห็นด้วยรัวๆกับคอมเม้นต์ดังกล่าว

1606881683656

 แล้วอย่างสาวบุ๋มหรอจะอยู่เฉย ก็รีบเข้ามาคอมเม้นต์โต้กลับทันที พร้อมอธิบายว่า “อันนี้มันเป็นคลิปในติ๊กต็อก ที่เค้าทำกันทั่วโลก กินนิ้ว ที่ต้องทำให้นิ้วหายไป บอกเลยว่าซ้อมหลายรอบมาก ถ้าจะมองว่ายั่ว ชุดว่ายน้ำน่าจะยั่วกว่านิ้ว แต่ถ้าเค้าดูแล้วมีอารมณ์ ก็ควรรู้จักการจัดการตัวเอง ก็แค่นั้น ต้องขออภัยถ้าชีวิตส่วนตัวการเล่นสนุกแบบคนวงการบันเทิงทำให้ขัดใจ แต่ชีวิตคนบุ๋มขอเป็นตัวเอง ไม่เก็บกดเพื่อคนอื่นเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แต่คนที่ด่าไม่เคยออกมาช่วยใครเลย เอาแต่ห้ามๆๆ บุ๋มอย่างเดียว บุ๋มขอเป็นตัวเองมีชีวิตที่มีสีสันและก็จะทำงานเพื่อสังคมต่อไป ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกันนะคะ 🙏🏻😊” จากนั้นก็มีแฟนคลับของสาวบุ๋มเข้ามาปกป้องอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นการคอมเม้นต์ต่อว่าชาวเน็ตรายนั้น หรือช่วยชี้แจงขยายความของสาวบุ๋มให้กระจ่างขึ้น

วันนี้ก็เลยติดต่อหาพี่บุ๋ม เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวก็สละเวลาส่วนตัวที่กำลังทำความสวยความงามอยู่ให้ทันที ซึ่งพี่บุ๋ม ก็เผยว่า กลุ่มผู้ติดตามในไอจี กับ TikTok เป็นคนละกลุ่มกัน อย่างใน TikTok เขาก็จะรู้ว่าคลิปที่ลงจะเป็นประมาณไหน อาจจะ เซ็กซี่ ตลก หรือเต้น ตามเทรนด์ที่กำลังมา ณ ตอนนั้น

1606881650708

แต่สำหรับในไอจีคนก็จะเห็นภาพตนเป็นการทำงานช่วยเหลือสังคมซะส่วนใหญ่ พอคนลงคลิปอะไรเล่นๆก็เลยกลายเป็นดราม่า ซึ่งตนอยากจะบอกผู้ติดตามในไอจีว่า ตนยังอยู่ในวงการบันเทิง การช่วยเหลือสังคมก็อีกแค่พาร์ทหนึ่งในชีวิต ตนก็เข้าใจว่าอยากให้ภาพตนดูดี ไม่อยากให้มาเล่นอะไรแบบนี้ แต่นั่นเท่ากับตนไม่ได้เป็นตัวเองเลย เพราะตนเคยลองทำมาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน ในไอจีจะลงแต่เรื่องงานสังคม ไม่เล่นสนุกอะไรเลย ไม่ถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ พอตนมานั่งคิดก็รู้สึกว่าความสุขหายไป ทั้งที่ตนอยากทำความดีก็เพราะอยากมีความสุข แบบนี้การที่ตนทำความดีจะต้องมาถูกคนอื่นกดไว้หรอ ต้องภาพลักษณ์ดูดี เหมือนแม่ชีเท่านั้นหรอ ถึงจะทำความดีได้ ตนคิดว่าใครก็ทำความดีได้ ตนเลยกลับมาเป็นตัวของตัวเองอย่างที่เห็นกันในทุกวันนี้ ซึ่งตนก็มีความสุขมาก

พี่บุ๋ม บอกต่อว่า ตนก็ไม่ได้โกรธอะไรกับคนที่มาดราม่าใส่ เพราะทุกคนรักและหวังดีกับตน แต่ตนก็อยากจะบอกพวกเขาว่า ตนจะขอเป็นแบบนี้ต่อไป สนุกกับทุกสิ่งในชีวิต แล้วก็อยากจะให้ทุกคนมองอย่างใจเป็นกลาง การที่ตนถ่ายคลิปกัดนิ้ว แต่บอกว่าเซ็กซี่ดูยั่วยวนเกินไป ตนว่าชุดว่ายน้ำยั่วยวนกว่าไหม คลิปที่ตนถ่ายไม่ได้ ดูดนิ้วเข้า-ออก หรือเลียนิ้ว อันนั้นสิ่ถึงจะเรียกว่ายั่วยวน แต่นี่คือการเล่นมายากลมือ กัดนิ้วให้มันหายไป แล้วทำไมต้องเป็นนิ้วกลาง ก็เพราะนิ้วอื่นงอแล้วมันเห็น มันไม่เนียน

1606881819670

พี่บุ๋ม เผยต่อว่า ตนนั่งคิดมาตลอดว่า ขนาดลิซ่า วงแบล็คพิงค์ ยังเต้นปูหนีบอีปิได้เลย ดาราคนอื่นก็ทำกัน ทำไมตนถึงทำอะไรไม่ได้เลย ตนก็เลยคิดว่าเพื่อตัดปัญหา ตนจะไม่เอาคลิป TikTok มาลงในไอจีแล้ว เพื่อให้คนที่ชอบแนวไหนดูแนวนั้น ในไอจีก็จะเป็นเรื่องงานและครอบครัว ส่วนใน TikTok ก็จะบ้าๆบอๆ ซึ่งคนก็ติดตามตนเยอะมาก ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตนเลยคิดว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำมาหากินของตนก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส