พ่อค้าส้มตำเมาคลั่ง! ราดน้ำจุดไฟกลางตลาด ไฟลวกตัวเอง-ทำคนอื่นเจ็บไปด้วย 3

1 ธ.ค. 63

กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุสุดระทึก! พ่อค้าส้มตำพ่วงข้างเมาคลั่งหิ้วแกลลอนน้ำมัน ไปราดกลางตลาดแล้วจุดไฟเผา ไฟลุกพรึ่บลวกตัวเองโคม่า แถมยังทำให้ผู้อื่นซวยบาดเจ็บไปด้วย รวม 4 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. 63 ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุมีคนราดน้ำมันจุดไฟเผา กลางตลาดประมงพื้นบ้าน ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานอาสากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุชื่อ นายหลอด จิตสวัสดิ์ อายุประมาณ 40 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้ง ทะเบียน 2 กฬ 3243 ชลบุรี เป็นรถขายส้มตำอาหารอีสาน มาจอดภายในตลาดจากนั้นเดินถือแกลลอนน้ำมันเบนซินขนาด 20 ลิตร เข้ามาภายในตลาด ก่อนจะเปิดฝาถังราดน้ำมันลงบนพื้นแล้วจุดไฟเผาทันที ทำให้ไฟลุกไหม้ตัวผู้ก่อเหตุเองได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกตามร่างกายหลายจุด มือ ลำตัว ผิวหนังชั้นหนังกำพร้า

ไฟยังได้ลุกไหม้ไปโดนประชาชนพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายรัชพล อุทธนารมณ์ยากร อายุ 39 ปี ถูกไฟคลอกร่างกายหลายจุด พร้อมแฟนสาวถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และนายจัน วงศ์พิมพ์ อายุ 25 ปีสัญชาติลาว ทั้งหมดเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

นางบี อายุ 19 ปี แม่ค้าในตลาดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ หน้าผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับรถจักรยานยนต์มาแต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็เดินถือแกลลอนน้ำมันเข้ามาในตลาด แล้วราดตามทาง ก่อนจะจุดไฟเผา โดยไม่มีใครรู้สาเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุรู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าส้มตำรถพ่วงข้างแบบเร่ขาย พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่าเมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ