ชื่นมื่น! "สาวหล่อ" หอบสินสอดวิวาห์ "หนุ่มสวย" ลั่นอยากมีลูกสืบสกุล

9 พ.ค. 60
วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านใหม่ ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานแต่งงานระหว่างสาวหล่อกับหนุ่มสวย โดยฝ่ายเจ้าบ่าว คือ น.ส.สมลักษณ์ จะริรัมย์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นทอมหรือสาวหล่อ ส่วนฝ่ายเจ้าสาว คือ นายณัฐพิพัฒ  ติ่งทอง  อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หรือหนุ่มสวย โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานแห่ขันหมากกันอย่างสนุกสนาน
บรรยากาศขบวนแห่ขันหมากเป็นไปอย่างคึกคัก
บรรยากาศขบวนแห่ขันหมาก
สำหรับบรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างชื่นมื่น น.ส.สมลักษณ์ ผู้เป็นเจ้าบ่าวพร้อมญาติพี่น้องและเพื่อน ได้หอบสินสอดตั้งขบวนแห่มาที่บ้านของนายณัฐพิพัฒ เจ้าสาว มีญาติ ๆ และเพื่อน ๆ คอยกั้นประตูเงินประตูทอง
บรรยากาศกั้นประตูเงินประตูทอง
ก่อนจัดพิธีตามประเพณีพื้นบ้าน มีทั้งสินสอดทองหมั้น การบายสีสู่ขวัญ เหมือนประเพณีแต่งงานระหว่างฝ่ายชายที่เป็นเจ้าบ่าวและฝ่ายหญิงที่เป็นเจ้าสาวทั่วไป แต่การแต่งงานระหว่างสาวหล่อกับหนุ่มสวยครั้งนี้  ก็สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน และผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก
บรรยากาศคู่สมรสภายในงาน
โดยทั้งคู่เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพื่อนเรียนรุ่นเดียวกัน อยู่หมู่บ้านเดียวกัน หลังจากโตแล้วต่างคนต่างไปทำงานต่างจังหวัด กระทั่งได้กลับมาอยู่บ้านและมีโอกาสพูดคุยกันถูกคอ กระทั่งเข้าใจกันเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบฝืนธรรมชาติมานาน เคยมีแฟนเพศเดียวกันแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เมื่อได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกซึ่งกันและกัน จนมีความต้องการอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ปรึกษาผู้ใหญ่ ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายต่างก็พอใจและไม่ได้ขัดขวาง
นายณัฐพิพัฒ ติ่งทอง (เจ้าสาว) และ น.ส.สมลักษณ์ จะริรัมย์ (เจ้าบ่าว)
ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานขึ้น หลังจากนี้วางแผนกันไว้ว่าจะมีลูกด้วยกันซัก 1 - 2 คน เพื่อสืบสกุล และมีความตั้งใจไว้ว่าจะสอนลูกเรื่องการรู้จักตนเอง  ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะจัดงานพิธีวิวาห์
ทะเบียนสมรส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ