เบื้องหลัง "แพท ณปภา" จูงมือ "น้องเรซซิ่ง" ถ่ายปกนิตยสาร Amarin Baby & Kids

5 เม.ย. 61
อย่างที่เคยบอกกันว่า รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่" นันท์นภัส เป็นพิธีกร จะมีอะไรที่ Exclusive มาฝากกันเป็นประจำ อย่างเช่นวันนี้ ที่ได้มีโอกาสไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายนิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับ เดือนเมษายน ของสองแม่ลูกสุดฮ็อตในตอนนี้ อย่างคุณแม่ "แพท" ณปภา และ "น้องเรซซิ่ง"
"แพท" ณปภา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
โดยเมื่อ แม่แพท และ น้องเรซซิ่ง เดินทางมาถึงสตูดิโอ ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้น นั่นคือ น้องเรซซิ่ง ง่วงและนอนหลับไปเกือบ 1 ชั่วโมง ทำเอาทีมงานอกสั่นขวัญแขวน ว่าวันนี้จะลุล่วงไปด้วยดีไหมอีกทั้งสาวแพท ยังขู่ไว้อีกว่าถ้าคิดว่าไหวก็ลองดู เพราะเธอบอกลูกดื้อมากไม่ฟังใคร แถมเปลี่ยนเสื้อผ้ายากมากอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ต้องถ่ายถึง 6 เซ็ท เลยทีเดียว
นักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่" นันท์นภัส หยอกล้อ "น้องเรซซิ่ง"
แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป น้องเรซซิ่ง หลับจนเต็มอิ่มก็ให้ความร่วมมือแบบสบายๆ ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับตกใจว่าทำไมวันนี้ว่านอนสอนง่ายเกินคาด ซึ่งระหว่างที่ เฮียเรซ ต้องถอดชุดเผื่อใส่ชุดใหม่ถ่ายอีกเซ็ท ทีมงานก็เหลือบไปเห็นว่าที่คอนั้นมีสร้อยทองเส้นโต หนักกว่า 1 บาทเลยทีเดียว ไม่ธรรมดาจริงๆ ลูกชาย "แพท" ณปภา ส่วนเซ็ทที่ น้องเรซซิ่ง ชอบเป็นพิเศษก็คงจะเป็นตอนถ่ายคู่กับรถมอเตอร์ไซด์เด็กเล่น เพราะอยู่ๆก็ปีนขึ้นไปคร่อมเอง หมอบตัวราบ เป็นสายหมอบ โดยไม่มีใครไกด์ให้ เชื้อพ่อแรงจริงๆ ค่ะ อีกเซ็ทเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เรซซิ่ง เริ่มจะเหนื่อยเลยขอพักกินนม ทีมงานเลยจัดให้แม่แพท อยู่ข้างๆ แล้วจับถ่ายรูปซะเลย
"น้องเรซซิ่ง" พักเหนื่อยนอนกินนม
และในที่สุดก็ถ่ายครบตามที่ตั้งให้ไว้ ใช้เวลาทั้งหมดทั้งมวลไปถึงครึ่งวันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นนิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับเดือนเมษายนนี้ ควรค่าแก่การหาซื้อมาเก็บไว้จริงๆค่ะ เพราะไม่ง่ายเลยที่จะได้รูปสวยๆ เหล่านี้มาแต่ละภาพ โดย สาวแพท เผยว่า โล่งใจมากที่ผ่านไปด้วยดีคิดว่าจะยากกว่านี้ และยังออกปากชมทีมงาน ที่ทั้งหลอกล่อ ทั้งเชียร์ ทั้งบิ้ว สุดพลัง ทำให้ เฮียเรซ สนุกสนานจนถ่ายครบเซ็ท นอกจากนี้สาวแพทยังทิ้งท้ายว่า อย่าลืมหาซื้อนิตยสารเล่มนี้ติดบ้านไว้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ขึ้นปกตินิตยสารด้วยค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ