หึงแรง! หนุ่มควบกระบะพุ่งเสียบบ้านคว้าค้อนทุบยับ เหยื่อลั่นตัดสัมพันธ์ แจงแค่มโน (คลิป)

1 ธ.ค. 63

กรณีนายเฉลิมเกียร์ติ โอสถรูป หรือ บิ๊ก อายุ 34 ปี ขับกระบะยี่ห้อโตโยต้า ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ฒฬ 6500 พุ่งชนบ้านเลขที่ 97 ม.5 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.อุไรวรรณ โคตสมบัติ อายุ 42 ปี อดีตแฟนสาว และเข้ามาทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ทั้งโทรทัศน์ 3 เครื่อง กล้องวงจรปิดทั้งหมด และยังทุบกระจกรอบบ้าน มูลค่าความเสียหายประมาณ 300,000 บาท เบื้องต้นฝ่ายหญิงได้แจ้งความดำเนินคดีกับแล้ว

400083

ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นของน.ส.อุไรวรรณ โคตสมบัติ หรือ อุ ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ข้างบ้านด้านซ้ายมีโรงรถ มีเนื้อที่ข้างบ้านเป็นลักษณะสวนประมาณกว่า 20 ไร่ และมีกระต็อบศาลานั่งพักข้างบ้านประมาณ 6 หลัง ทางเข้าหน้าบ้านพบประตูกระจกหลุดออก กระจกแตกพังเสียหายทั้ง 2 บาน โอ่งน้ำพุหน้าบ้านแตกร้าว 3 โอ่ง โอ่งมังกรแตก 3 โอ่ง ถัดมาที่ข้างบ้านด้านซ้ายกระจกแตก 3 บาน และประตูกระจกหลังบ้านแตกอีก 1 บาน ด้านในบ้านพบกล้องวงจรปิด หลุดออก แต่ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ไม่พบรถกระบะคันที่ผู้ก่อเหตุใช้พุ่งชนบ้าน

866770

จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินไปยัง สภ.พานทอง ขณะที่ น.ส.อุไรวรรณ โคตสมบัติ อายุ 42 ปี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนกำลังเดินทางไปนครนายก เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัวให้ นายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุ เพราะตนรู้จักกับเพื่อนที่นครนายก และติดต่อกันเป็นประจำ ต้องทำธุรกิจร่วมกัน แล้วนายบิ๊กเกิดหึงหวง จึงโพสต์เฟซบุ๊ก ด่าทอเพื่อนของตน ดังนั้นตนจึงไปนครนายก เพื่อจะเคลียร์ให้ เพราะฝั่งคู่กรณีจะเอาเรื่อง 

cg_11

จนกระทั่ง 21.00 น. นายบิ๊กเริ่มไลน์ไปหาเรื่อง เพราะหึงหวงที่ไปนครนายก และลูกน้องก็โทรมาบอกว่านายบิ๊ก ขับรถชนบ้าน ตนจึงบอกว่าให้ลูกน้องรายงานความเสียหาย โดยส่งมาเป็นรูปภาพ สำหรับความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ตนรับไม่ได้กับสิ่งที่นายบิ๊กได้กระทำลงไป พอกลับมาพบกับสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นตนมองว่านายบิ๊ก ทำเกินไป เป็นการกระทำที่ตนรับไม่ได้ 

โดยก่อนหน้านี้นายบิ๊ก มีการขู่ว่าถ้ามีปัญหากับเขา หรือไม่คบหาต่อก็จะขับรถชนบ้าน หรือเผาบ้าน ตนก็คิดอยู่แล้วว่านายบิ๊กต้องทำจริง แต่ก็พยายามประคองนายบิ๊กไม่ให้มีอารมณ์โกรธ ก่อนหน้าตนรู้จักกับนายบิ๊กมานานนับปี ขอไม่เปิดเผยว่ารู้จักกันอย่างไร ที่ผ่านมามองว่า นายบิ๊กจินตนาการไปเอง คิดไปเอง ว่าตนรู้สึกอะไรด้วย และไม่ให้ตนไปพบกับใคร ซึ่งตลอดเวลาที่รู้จักนายบิ๊กตนไม่สบายใจเลย ยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่คนคุยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันด้วยซ้ำ และนายบิ๊กก็ชอบด่าทอคนอื่น โดยตนก็ปฏิเสธมาโดยตลอด เพราะนายบิ๊กก็มีครอบครัวอยู่แล้ว

599477

หลังจากเกิดเหตุนายบิ๊กก็โทรเข้ามาหา แต่ตนไม่อยากคุย จึงโทรบอกแม่ และน้าของนายบิ๊กไปแล้ว ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 30 ธ.ค.63 กระทั่ง 21.00 น. ก็ยังไม่มีใครมา ทั้ง ๆ ที่ครอบครัวนายบิ๊ก อยู่แค่บางปะกง 

หลังจากนี้ตนไม่อยากข้องเกี่ยวกับนายบิ๊กอีกแล้ว อยากให้เขาเข็ดหลาบ และไม่อยากกลับไปเกี่ยวข้องด้วย หวังว่านายบิ๊กคงรู้ตัวเองว่าทำอะไรลงไป เพราะตนก็สอนมาโดยตลอดเกี่ยวกับพฤติกรรมของนายบิ๊ก คงไม่ต้องบอกอะไรมาก หลังจากนี้ตนได้ให้พี่น้อง และญาติมาอาศัยอยู่ด้วยแล้ว เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต่อจากนี้คงเป็นโสดตลอดไป

227664

ส่วนความเสียหายตอนนี้ ตนเริ่มทยอยซ่อมแล้ว ข้าวของที่พังเสียหายเรียกช่างเข้ามาแล้ว ซึ่งเรื่องค่าเสียหายตนไม่ได้ติดใจอะไรมาก เพราะมีประกัน แต่อยากให่นายบิ๊กเข็ดหลาบ และเลิกทำพฤติกรรมดังกล่าว จึงมาแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้แล้ว อยู่ระหว่างจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เพื่อนของผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า น.ส.อุไรวรรณ มีฐานะ จะมีผู้ชายเข้ามาติดพัน เพราะร่ำรวย และมีลูกน้องเยอะ ที่ผ่านมาก็มีผู้ชายเข้ามาหาน.ส.อุ อยู่บ่อย ๆ ซึ่งนายบิ๊กเองก็เป็นคนหนึ่งที่เข้ามา และน.ส.อุ ก็ปฏิเสธมาโดยตลอด มักจะมาระบายกับตนอยู่บ่อยครั้ง ถึงพฤติกรรมของนายบิ๊ก ซึ่งตนก็เป็นห่วงน.ส.อุ มาก ยืนยันว่าทั้ง 2 คนไม่เคยคบหากันแบบแฟน และมองว่านายบิ๊กทำเกินไปจริง ๆ

197245

ล่าสุด ร.ต.อ.กิตติกูล กองโคกกรวด รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทอง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายไม่ได้ขอให้มีการยอมความ ตามที่หญิงคนดังกล่าวในบ้านของนายบิ๊กอ้าง และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุก และทำให้เสียทรัพย์แล้ว อยู่ระหว่างการออกหมายเรียกนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส