“แต้ว ณฐพร” เขินตัวบิด ถูกแซวทัวร์งานวิวาห์ เตรียมแต่ง “ไฮโซณัย”

1 ธ.ค. 63

ดราม่าอีกจนได้ หลังนางเอกสาวไซต์เล็ก “แต้ว ณฐพร” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเต้นของศิลปินหนุ่ม “ป๊อก ภัสสกรณ์” สามีของ “มาร์กี้ ราศรี” ในเพลงดังท่าเต้นกวนอย่าง “ก้มต่ำ” ซึ่งหลังจากที่สาว “แต้ว” โพสต์คลิปที่ตนเต้นกับ หนุ่ม “ป๊อก” ลงโซเชียลก็มีเพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “มิว นิษฐา” เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้" และจู่ๆก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่มาคอมเมนท์ต่อว่าสาว “แต้ว” แบบที่อ่านแล้วก็ต้องมีปรี๊ดว่า "ไม่อายแล้วแหละขนาดนี้ หนาสะขนาดนั้น"

1606818278539

 วันนี้ 1 ธันวาคม 2563 เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่มาทำหน้าที่พิธีกรเต็มรูปแบบครั้งแรกพร้อมร่วมเสวนา เรื่อง “ประสิทธิภาพของบ้านประหยัดพลังงาน” ในพิธีเปิดโครงการประกวดออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน และมีประสิทธิภาพ" (Young Architect ECO Home Contest) โดย กองทุนพัฒนาไฟฟ้า สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานร่วมกับจุฬลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเจตนารมณ์จริงๆแล้วก็แค่อยากโปรโมทในฐานะนางเอกเอ็มวี ด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย ซึ่งก็ไม่ได้ผิดแปลกอะไร เพียงแค่เปลี่ยนจากการเดินปกติเป็นท่าเต้นเพลง “ก้มต่ำ” ก็เท่านั้น และในวันนั้นก็ได้มีการขออนุญาตกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเรียบร้อย แต่ไม่ถึงขั้นให้มาอำนวยความสะดวกเป็นพิเศษ จึงไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะไม่ได้ไปรบกวนการจราจรและการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าตำรวจแม้แต่น้อย

1606818312624

ส่วนเรื่องของคอมเมนท์ดราม่า เจ้าตัวก็บอกว่ามีโอกาสได้เห็นแล้ว ซึ่งก็เข้าใจได้ เพราะตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับใคร แต่เมื่อมันมีกระแสแบบนี้จึงเลือกที่จะรับฟัง เแต่ครั้งต่อไปก็คงต้องคุยกับ “ป๊อก ภัสสกรณ์” เจ้าของเพลง แล้วว่าจะทำอะไร ไปเต้นที่ไหน ก็อาจจะต้องคิดเยอะกว่านี้

ด้านของคนที่บอกว่าเพลงนี้ขัดกับลุคของ “แต้ว ณฐพร” เธอก็มองว่า เพลงยังไงก็คือเพลง ไม่ได้รู้สึกขัดอะไร แค่ทำแล้วสามารถเอนเตอร์เทนคนดูได้ก็โอเคแล้ว ซึ่งผลที่ตามมาก็ถือว่าดี เพราะยอดวิวในยูทูปพุ่งสูงถึง 6.5 ล้านวิวแล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ “แต้ว” ก็ได้เล่าถึงช่วงเวลาดีๆที่ได้ไปรำบูชาพญานาคที่ จ.นครพนม เป็นครั้งที่ 2 เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไปรำและได้ไปสักการะบูชาด้วยความศรัทธา สำหรับครั้งนี้ก็ใช้เวลาซ้อม 1 วันเต็มๆ ซึ่งงานนี้สาว “แต้ว” ก็เปรยๆว่าปีหน้าจะได้เห็นตนรำแบบนี้อีกเรื่อยๆแน่นอน

ส่วนตัวแล้วมองว่าการได้เดินสายไปรำในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็แล้วแต่ ถือเป็นโอกาสได้ตั้งจิตอธิษฐานดีๆ เพื่อรวมความศรัทธาถวายแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลของชีวิต เพราะน้อยคนที่จะได้ไปรำแบบนี้ จนถึงขั้นแอบคิดว่าหากมีโอกาสจะกลับมาเรียนรำจริงจังหลังห่างหายจากสมัยเรียนอีกรอบด้วย

1606818305215

ก่อนที่จะเขินตอบถึงโมเมนต์ที่ช่วงนี้มักจะควงคู่แฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย” ไปงานแต่งบ่อยมาก จนถูกแซวว่าเป็นการทัวร์เพื่อศึกษาดูงานของตัวเองหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้เก็บไว้ในหัวเยอะมาก แต่ถ้าถามว่าจะมีโอกาสแต่งเร็วๆนี้ไหม ก็คงยังก่อน ค่อยๆรู้จักกันไปเรื่อยๆ เพราะ ณ วันนี้ก็ไม่ได้มีการวางแพลนชีวิตคู่ในอนาคตแต่อย่างใด อยู่กับปัจจุบันน่าจะดีที่สุด พร้อมกับแอบอ้อนเบาๆผ่านกล้องไปว่า “จะได้แต่งหรือเปล่าก็ไม่รู้”

พร้อมกับการเผยความรู้สึกหลังคบกับ “ไฮโซณัย” ครบ 6 เดือนเต็ม ซึ่งอย่างที่หลายคนเห็นว่าคู่นี้เขามักจะมีดินเนอร์ โมเมนต์พิเศษกันอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวก็บอกว่า เป็นการหาเรื่องในการกินข้าวมากกว่า เพราะแฮปปี้กับการกินอยู่แล้ว เป็นการแสดงออกว่าถ้ารู้สึกดีกับใครก็คงอยากบอกให้เขารู้ ก่อนที่จะเขินหนักมากเมื่อถูกแซวว่า “ความหวานไม่มีแผ่ว จนช่วงนี้ไม่ต้องทานน้ำตาลให้อ้วน เพราะความรักหวานอยู่แล้ว” งานนี้สาว “แต้ว” ก็ได้แค่ตอบว่า “ค่ะ” เพราะเขินจนตัวม้วน

s__39542859

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส