“พลอย ชิดจันทร์” ขึ้นศาลครั้งแรก คดีถูกหมู่บ้านดังฟ้องหมิ่นเรียก50ล้าน 

1 ธ.ค. 63

จากกรณีพลอย ชิดจันทร์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม2563ที่ผ่านมาได้ถูกคู่กรณีซึ่งเป็นหมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาจากกรณีที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปภาพในรายการหลังบ้านพลอยในChanelYoutubeMommeChidjun ที่ได้โพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับบ้านที่ซื้อไว้เพื่อให้คนดูที่ติดตามรายการได้ประโยชน์ได้ความรู้
โดยเจ้าตัวชี้แจงก่อนหน้านี้ว่าไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้ายโจมตีหรือทำให้ใครเสียหายไม่ได้บิดเบือนความจริงเลยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจริงๆจากกรณีที่ซื้อบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว 4 หลังมูลค่ารวมกว่า 60ล้านบาทแต่เมื่อผ่านไป 1 ปีบ้านทั้ง 4 หลัง ก็เกิดชำรุดเสียหายหลายอย่างจนต้องเสียค่าซ่อมแซมบ้านตนเองไปหลายแสนบาทต่อปี จนกระทั่งได้รับหมายศาลที่คู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและยังมีการเรียกร้องค่าเสียหายประมาณ50ล้านบาทพ่วงท้ายด้วย

1606802197163
ช่วงเช้าวันนี้(30พฤศจิกายน) ที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ศาลได้นัดคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทตามขั้นตอนของศาล โดยพลอย ชิดจันทร์ ซึ่งเดินทางมาเจรจากับคู่กรณีพร้อมกับสามีและทนายความ
หลังจากนั้นได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนกับสีหน้าที่ยิ้้มแย้มเป็นปกติไม่มีท่าทางกังวลใจใดๆโดย"พลอยชิดจันทร์"กล่าวว่าวันนี้มาเจรจาไกล่เกลี่ยตามขั้นตอนของศาลฝั่งคู่กรณีมีทนายและผู้บริหารระดับสูงมาร่วมเจรจา ซึ่งก็ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในการพูดคุยอะไรมากนัก เนื้อหาก็เป็นเรื่องของข้อพิพาทและทางออกต่างๆที่อาจจะช่วยให้เรื่องราวจบลงได้ด้วยดี ซึ่งบรรยากาศการพูดคุยก็เป็นไปด้วยดีเป็นการไกล่เกลี่ยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ลงพื้นที่ไปดูสภาพบ้านมาแล้วเชื่อว่าศาลจะให้ความยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อจากนี้ก็มีการนัดคู่กรณีมาพบกันที่ศาลอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคม 63หากผลการเจรจาครั้งแรกแล้วแล้วข้อตกลงต่างๆที่พูดคุยกันไว้มีผลตอบรับที่ดีและราบรื่นก็หวังว่าในวันที่24ธันวาคม63เรื่องราวจะจบลงได้ด้วยดีเช่นกันพร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆเพื่อนฝูงและญาติที่ส่งมาและถามไถ่ด้วย.

1606802234702

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส