“ฝน ธนสุนธร” รับ 10 ปีที่ผ่านมา ร้องไห้กับคนที่เขียนชื่อตนผิดมาตลอด

1 ธ.ค. 63

กลายเป็นเรื่องให้ปวดหัวใจมาตลอด 10 ปีสำหรับศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ “ฝน ธนสุนธร” ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเปลี่ยนวิธีเขียนชื่อจริงจาก “ธนสุนทร” เป็น “ธนสุนธร” เมื่อ 10 ปีก่อน เพื่อความเป็นสิริมงคลและได้มีการชี้แจงกับทุกสื่อ ทุกช่องทางมาโดยตลอดถึงชื่อเธอที่หลายคนเขียนผิด

1606793460896

จนถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัวเพื่อเป็นการยืนยันอีกรอบพร้อมแคปชั่นเป็นแฮชแท็กว่า #ฝนเปลี่ยนนานแล้วนะคะ #เมื่อไหร่จะเขียนถูกกันสักทีเนี่ย #ฝนร้องขอ #ฝน_ธนสุนธร #ฝน_ธนสุนธร_ธ_ธง_คนนิยม  

ต้องบอกเลยว่าตลอด 10 ปีที่ผ่านมาประเด็นนี้ก็ยังไม่จบ ยังมีการเขียนผิดอยู่ตลอด จนทำให้ “พี่ฝน” ถึงกับแอบนอยด์และบางครั้งก็ถึงกับร้องไห้เพราะคิดว่าการที่คนเขียนชื่อตัวเองผิดเป็นเพราะเขาไม่รักตนหรือเปล่า วันนี้จึงอยากขอวิงวอนไปยังทุกคนเพื่อให้เขียนชื่อตนให้ถูกต้อง เพื่อที่จะทำให้ตัวเองกลับมารู้สึกว่ามีค่า มีความสำคัญในใจของทุกคนอีกครั้ง

1606793393794

ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็ยังมีบางครั้งที่เจอชื่อตัวเองเขียนผิดอยู่ ซึ่งทุกครั้งที่เห็นก็จะรู้สึกน้อยใจตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับโกรธอะไรขนาดนั้นและไม่มีแพลนจะกลับไปใช้ “ธนสุนทร” เหมือนเดิมด้วย เพราะที่ผ่านมาชีวิตก็ดีมาโดยตลอดในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ที่มักจะได้งานใหม่ๆเข้ามาให้ลองทำอยู่เสมอนั่นเอง

1606793475454

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส