ทรุด!! แพท Klear แอดมิตด่วน ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต

30 พ.ย. 63

ประกาศ จากวง Klear เลื่อนคอนเสิร์ต แพท นักร้องนำ แอดมิตด่วน เพราะมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "Klear" ดึงด้านมืดของมนุษย์เล่าผ่านเพลง "ให้ความลับมันตายไปกับตัวฉัน"
- Klear จัดคอนเสิร์ตการกุศล มอบรายได้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ
- วง Klear ส่ง "รักให้ตาย" มูฟออนจากความรักสุดเจ็บช้ำ!!

แพท นักร้องนำ วง Klear โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมภาพที่ตัวเองนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ ระบุว่า หายดื้อละจ้า นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลายๆท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว

1606721233551

นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ

เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานีออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ

1606721425346

ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆได้ 😅 ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ ♥️

1606721443516

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส