ด.ต.หึงโหด! กระหน่ำยิงอดีตเมียสาหัส-เพื่อนเมียดับ 2 ศพ ตั้งข้อหาหนักค้านประกันตัว

30 พ.ย. 63

นายดาบตำรวจปืนดุ บุกยิงอดีตเมียสาหัส ก่อนยิงเพื่อนเมียเสียชีวิต 2 ศพ ปมหึงโหดระแวงสัมพันธ์ 3 คน อีกทั้งตามง้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล หลังเกิดเหตุมอบตัว ตร.คุมสอบเพิ่มตั้งข้อหาหนักค้านประกันตัวชั้นสอบสวน 

เมื่อกลางดึกวันที่ 29 พ.ย. 63  ด.ต.อร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปยิงนายจรัญ สุขวงศ์กฎ อายุ 43 ปี กระสุนถูกตามลำตัวและหน้าผาก รวม 9 นัดเสียชีวิต และใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนางสมคิด อายุประมาณ 42 ปี ภรรยานายจรัญ กระสุนโดนตามร่างกายรวม 6 นัด เสียชีวิตใกล้กันกับสามี

นอกจากนี้ ด.ต.อร่าม ยังยิงนางนุจรินทร์ แก้วจัตุรัส อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลโนนสุวรรณ อดีตภรรยาที่หย่าร้างกันมานานกว่า 8 ปี กระสุนเข้าที่โหนกแก้มได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ตึกแถวชั้นเดียว 1 ห้อง ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารชื่อ "กินข้าวบ้านเพื่อน" ริมถนนสายโนนสุวรรณ-เสิงสาง 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดตามตัว ด.ต.อร่าม พบว่าได้พาลูกสาวอายุ 20 ปีไปหลบอยู่ในบ้านพัก พ.ต.อ.ชวาล อุทัยพันธุ์ ผกก.สภ.โนนสุวรรณ ได้เกลี้ยกล่อม นานกว่า 2 ชั่วโมง ด.ต.อร่าม จึงยอมมอบตัว ก่อนตำรวจจะนำตัวไปสอบสวน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 63 ด.ต.อร่าม ที่ถูกกักตัวอยู่ที่ สภ.โนนสุวรรณ มีอาการเครียดตลอดเวลา ตำรวจต้องคอยเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงจะคิดสั้น ส่วนศพสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก

นางวิไลวรรณ วงสาสนธิ์ อายุ 63 เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับร้านอาหาร เผยว่า นางนุจรินทร์ อดีตภรรยา ด.ต.อร่าม อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 20 ปี คนเล็กเป็นลูกชายอายุ 14 ปี อาศัยอยู่กับนางนุจรินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "หมอนุช" โดย ด.ต.อร่าม ตามมาง้อแล้วหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล โดยที่นางนุจรินทร์ จะสนิทสนมกับ นายจรัญ และนางสมคิด สองสามีภรรยาที่ถูกยิงเสียชีวิต มักไปไหนมาไหนด้วยกันจนมาร่วมกันเปิดร้านอาหาร ซึ่งทาง ด.ต.อร่าม ก็ยังคงตามง้อที่ร้านอาหารเป็นระยะ ๆ แต่นางนุจรินทร์ ไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วยจนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว

ด้านนางไพฑูรย์ สุขวงศกฏ อายุ 64 ปี แม่ของนายจรัญที่ถูกยิงเสียชีวิตระบุว่า ลูกชายมีอาชีพทำไร่ยางไร่มันฯ มีลูกด้วยกันกับภรรยา 2 คน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหมอนุชมาอยู่ด้วยที่บ้านหลังนี้ แต่รู้จักกันสนิทสนมกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวยอมรับไม่รู้เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง หาก ด.ต.อร่าม จะมาขอขมาศพตนก็ไม่ขัดข้อง แต่อยากให้กฎหมายลงโทษให้สูงสุด เพราะเป็นการก่อเหตุรุนแรงจ ทำให้เด็ก ๆ ต้องกลายเป็นลูกกำพร้าอีกหลายคน

สำหรับ นางนุจรินทร์ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนในด้านคดีเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดย ร.ต.อ.สมคิด ชุ่มเสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ ได้นำตัว ด.ต.อร่าม ผู้ต้องหาออกจากห้องขัง มาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ด.ต.อร่าม อยู่ในอาการเครียดหนักจนต้องให้กินยาคลายเครียดเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น ซึ่งระหว่างการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านใน มีเพียงทนายความที่ร่วมฟังการสอบสวนเท่านั้น แต่เบื้องต้นก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และผู้ต้องหาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ