ลั่นปีหน้ามีทายาทแน่นอน! “อาร์ม พิพัฒน์” เผย “น้ำฝน” ลดงานเพื่อลูก

30 พ.ย. 63

เข้าประตูวิวาห์กันมาได้เกือบปีแล้ว สำหรับหนุ่มอาร์ม พิพัฒน์ และ น้ำฝน พัชรินทร์ หลายคนก็ลุ้นให้ทั้งคู่มีเบบี๋กันสักที และล่าสุดก็อาจจะได้เฮกันแล้วหรือเปล่า เพราะทั้งสองคนได้ควงกันพักผ่อนริมทะเลที่เกาะสมุย

apop.00_19_55_22.still127

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “อาร์ม-น้ำฝน” เตรียมเปิดอู่มีลูกช่วงปลายปี
- “น้ำฝน-อาร์ม” ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน ท่ามกลางความอบอุ่น สัญญาจะน่ารักเหมือนเดิมตลอดไป
- "อาร์ม-น้ำฝน" ถือฤกษ์ดีทำบุญเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่

อาร์ม เผยว่า จริงๆ แล้ว ตนต่างหากต้องเป็นฝ่ายอ้อนขอมีเบบี๋ เพราะตั้งแต่แต่งงานมา ตนก็รอฝ่ายหญิงมาตลอด เนื่องจากเขายังมีงานเข้ามาตลอด เรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาให้กันเลย จริงๆ น้ำฝน ขอทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ว่าจะขอรับงานที่จะถ่ายทำเสร็จสิ้นในต้นปีหน้า เพราะจะวางแผนมีบุตรกัน ซึ่งที่รับๆมาก็คิดว่าน่าจะปิดจบได้ตามกำหนด เพราะงานอื่นที่คิดว่าจะไม่ทันเขาก็มีปฏิเสธไปบ้าง ตนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่มอบงานให้

apop.00_20_10_14.still128

พี่อาร์ม บอกอีกว่า พอเคลียร์งานหมดแล้ว ก็จะเดินหน้าปั๊มทายาททันทีในต้นปีหน้า เพราะสุขภาพก็ไปตรวจกันมาแล้ว แข็งแรงทั้งคู่ โดยจะใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน แต่หากไม่สำเร็จจริงๆ ก็คงต้องพึ่งแพทย์

พี่อาร์ม เล่าต่อว่า ที่เขายังรับงานอยู่ทั้งที่แพลนมีน้องแล้ว เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง ถึงขั้นคิดว่าจะอุ้มท้องไปจัดรายการเลยทีเดียว ตนก็เลยให้เขาทำงานบ้านด้วย นอกจากงานในวงการ อาทิ ดูดฝุ่น ซักผ้า กวาดบ้าน รีดผ้า

apop.00_20_37_03.still131

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส