หนุ่มฉุนจัดบ้านโดนงัดคว้าท่อนเหล็กตีญาติสลบ คนเจ็บเผยไม่โกรธ ชี้แผลไม่ถึงตาย

29 พ.ย. 63

กรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปวิดีโอชายแก่ สติไม่ดี ถูกญาติทำร้ายร่างกาย ภายในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน 87 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

101374

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน 87 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้พบกับ น.ส.วีรนุช เดชมา อายุ 37 ปี คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.41 น. ขณะที่ตนกำลังมาเปิดร้านขายของ ก็สังเกตเห็นลุงต๋อง เดินบ่นพึมพำอยู่ที่ถนน เพียงครู่เดียวนายณัฐ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของลุงต๋อง ก็ขับรถมาจอด และเดินลงมาด่าทอเหมือนจะทำร้ายลุงต๋อง ตนจึงพยายามห้ามปรามและบอกกับนายณัฐ ว่าลุงต๋องสติไม่สมประกอบ แต่นายณัฐก็ไม่ฟัง และใช้ท่อเหล็กตีที่ตัวลุงต๋อง 1-2 ครั้ง ซึ่งตนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากนั้นนายณัฐ ก็หนีไปทันที

876430

สาเหตุที่ตนต้องถ่ายคลิปไว้ เพราะนายณัฐ ตีลุงต๋องที่สติไม่ดี จึงต้องถ่ายเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่ในเมื่อชายสติไม่ดีถูกทำร้ายอยู่ตรงหน้า ถ้าตนจะไม่ช่วยเหลือ ก็เป็นการที่ใจร้ายเกินไป ซึ่งลุงต๋องได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่ท้ายทอย และแผลแตกที่คิ้วขวา เนื่องจากล้มหน้ากระแทกพื้นตอนที่ถูกตี ซึ่งพวกตนก็ช่วยนำลุงต๋องไปรักษา

548132

ต่อมาตนและชาวบ้าน จึงได้ติดต่อกรมพัฒนาสังคมให้ลงมาช่วยเหลือดูแล ซึ่งช่วงที่เจ้าหน้าที่ไปถามอาการ ซึ่งลุงต๋องก็บอกว่าเจ็บแผล แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก ในส่วนลุงต๋องนั้น เป็นคนสติไม่ดีที่อยู่ในชุมชนมาหลายปีแล้ว เป็นจิตเวชระดับที่ 4 (สูงสุด) ชอบเดินพูดคนเดียวอยู่ในชุมชน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนายณัฐ ก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดี ตนจึงนำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียลฯ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ แต่นายณัฐ กลับไปแจ้งความจับตน กล่าวหาว่าโพสต์คลิปอันเป็นเท็จทำให้เสื่อมเสีย ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นพลเมืองดีแล้วต้องถูกแจ้งจับ

935915

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านลุงต๋อง อายุ 55 ปี ชายสติไม่ดีภายในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน 87 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งบ้านของลุงต๋องเป็นบ้านไม้ยกพื้น สภาพผุพัง ภายในบ้านมีสิ่งของกระจัดกระจาย รก ขาดการดูแล ไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งลุงต๋องอาศัยอยู่ที่บ้านนี้เพียงคนเดียว

ลุงต๋อง เปิดเผยว่า ตนมีบาดแผลเย็บที่คิ้วขวาและท้ายทอย จากการถูกตีและหน้าคว่ำลงพื้นเมื่อวันเกิดเหตุ ทั้งนี้จากที่ทีมข่าวพยายามพูดคุย ลุงต๋องยังคงพูดจาวกไปวนมา แต่จับใจความได้ว่า "ลุงไม่ได้รู้สึกเจ็บแผล เพราะยังไม่ตาย เดี๋ยวแผลก็หายแล้ว และไม่โกรธหรอก ไม่อยากจะเอาผิดน้องชายที่มาตีหัว เป็นญาติกัน" 

144019

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านแม่เลี้ยงของลุงต๋อง ภายในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน 87 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้พบกับนางสมจิต มั่นภูผา อายุ 63 ปี แม่เลี้ยงของลุงต๋อง เปิดเผยว่า ย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุวันที่ 22 พ.ย.63 เวลา 06.00 น. เป็นวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยตนเดินทางไปยัง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อนบ้านก็โทรมาบอกว่า ลุงต๋องได้ใช้ก้อนหินทุบกลอนแม่กุญแจ และเข้าไปในรื้อค้นภายในบ้านเพื่อตามหาโฉนดที่ดิน ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินมรดกของพ่อที่ทิ้งไว้ให้แบ่งกัน โดยเป็นที่ดินขนาด 50 ตารางวา ที่ลุงต๋องปลูกบ้านอยู่ เมื่อตนรู้ดังนั้น จึงรีบโทรหานายณัฐ ลูกชายที่อาศัยอยู่เขตลาดกระบังให้มาช่วยดูบ้าน ลูกชายก็รีบมาและคาดว่าลูกชายน่าจะโมโห จึงทำร้ายลุงต๋องตามคลิป

591097

นางสมจิต กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ล่าสุดเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ลุงต๋องเข้ามาบุกบ้าน โดย 2 ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2561 เคยมาค้นบ้านและเอาไม้มาไล่ตีตน เพื่อหาโฉนดที่ดิน ซึ่งลุงต๋องเสียสติมาหลายปี เมื่อก่อนเคยพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ช่วงหลังไม่ยอมกินยาจนอาการกำเริบ

อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ไม่รู้สาเหตุ ก็ต่างมาตำหนิลูกชายของตน ซึ่งตอนนี้ตนกลัวมาก ผวาว่าลุงต๋องจะมาทำร้ายอีก และหลังเกิดเหตุตนก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ให้ลูกชายคนเล็กไปดูแลลุงต๋องตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส