หวิดดับ! หนุ่มโรคหัวใจกำเริบ ระหว่างสักลาย - ช่างเตือน ร่างกายต้องพร้อมก่อนสัก

4 เม.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สตรี' มีลาย" แชร์เรื่องราว ของหนุ่มที่ไปใช้บริการสักลายบนผิวหนัง แล้วมีอาการชักขณะที่กำลังสัก โดยมีข้อความระบุว่า #ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยน่ะค้ะสำหรับคนที่อยากสัก แล้วร่างกายไม่พร้อม ใครที่มีโรคประจำตัวหรือโรคหัวใจ ให้บอกช่าง แจ้งช่างด้วย ถ้าสักแล้วไม่ไหวจริง ๆ #อย่าฝืน เพราะมันจะเป็นอันตรายแก่ชีวิตของคุณลูกค้าได้ ดีที่เคสนี้ยังช่วยชีวิตไว้ได้ ถ้าเป็นอะไรไปมากกว่านี้ ทางร้านจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น น่ะค้ะ #ปล_เคสนี้ลูกค้าเป็นโรคหัวใจแล้วไม่ได้แจ้งช่างไว้ค่ะ #ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยน่ะค้ะ !!!"
ภาพเหตุการณ์ที่ลูกค้าร้านสักลาย ชักเกร็ง
ด้าน ช่างสักลาย ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ลูกค้ารายดังกล่าวเข้ามาใช้บริการสักลายที่ร้านตามปกติ แต่หลังจากนั้นมีอาการชัก ตัวเกร็ง กระตุก ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ หลังจากนั้นอาการก็กลับเป็นปกติ ตนสอบถามภายหลัง จึงทราบว่า ลูกค้ามีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ซึ่งลูกค้ารายดังกล่าวไม่ได้แจ้งตนก่อนจะทำการสัก ซึ่งโดยปกติแล้วหากมีโรคประจำตัวจะต้องแจ้งก่อนเสมอ
ภาพเหตุการณ์ที่ลูกค้าร้านสักลาย ชักเกร็ง
นอกจากนี้ ช่างสักลาย ยังแนะนำผู้ที่จะมาใช้บริการสัก ให้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสัก ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ และต้องไม่มีโรคประจำตัวที่ก่อให้เกิดอันตราย เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก สตรี' มีลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ